* Bạn trốn học đi chơi net và bị anh bắt gặp lôi về nhà *
" Kim Namjoon "
T/b: Bỏ em ra! - bạn bị anh nắm tay lôi về nhà do anh nắm khá chặt nên tay bạn bị đau.
NJ: Em có cần phải trốn học như vậy không? Nếu không thích học cứ nói anh rồi anh sẽ xin cho em nghỉ. - anh nói kèm theo cái nhướng mắt khó hiểu.
T/b: Anh cho em nghỉ thật sao? - bạn có vui mừng nhưng cũng có chút nghi ngờ.
NJ: Ừm! Ở nhà hằng ngày nấu ăn, làm việc nhà và... Sinh con cho anh. - nói đến từ sinh con thì anh ghé sát vào tay bạn thì thầm nói.
T/b : Ya cái tên họ Kim này! Em đi học là được chứ gì? Em không muốn sinh con bây giờ đâu hứ.
Từ đó về sau có một bé chỉ cắm đầu vào ăn, học, ngủ chẳng dám nghỉ học nữa....!" Kim Seok Jin "
SJ: T/b sao em cứ cứng đầu thế hả? Anh nói bao nhiêu lần nữa thì em mới chịu học hành cho đàng hoàng đây? Anh phải ăn nói thế nào với ba mẹ đây? Thành tích học tập của em thì càng ngày càng tệ,..... - anh lại giảng dạy cho bạn nghe.
* chụt * bạn hôn lên môi anh nhằm mục đích chặn miệng anh cho anh bớt làm "thầy giáo" lại.
T/b: Anh nói nữa em bỏ nhà đi luôn cho anh xem - bạn vừa nói vừa làm nũng.
SJ: Em... - anh đang rất giận nhưng cái mặt cún con của bạn làm anh không thể nào giận được anh nói tiếp - anh bỏ qua cho em lần này nếu còn lần sau thì anh tuyên bố em liệt giường 1 tuần :))
T/b: Dạ.... T/b hứa với oppa là sẽ không có lần sau nữa! - bạn kéo dài giọng nịn nọt anh." Min Yoongi "
YG: Chuẩn bị đi tối nay liệt giường! - ánh mắt của anh đầy sự âm u lạnh lẽo.
T/b: Em....xin lỗi em sẽ...
Chưa kịp nói gì bạn bị anh bưng thẳng lên phòng và rồi đêm đó có 2 con người với những tiếng động lạ đầy dục vọng bao trùm căn phòng." Jung Hoseok "
T/b: Hoseokie à! Anh đừng giận em nữa mà em xin lỗi mai mốt em không dám trốn học nữa hjx hjx :< - bạn khóc lóc xin lỗi anh.
HS: Anh sẽ không nói chuyện với em nữa, em xin lỗi anh bao nhiêu lần rồi mà có lần nào em sửa được không? Nếu em cứ như vậy thì anh sẽ không bao giờ nói chuyện với em nữa. - anh nói một cách dứt khoát.
Bạn không nói gì chạy thẳng lên phòng đóng mạnh cửa lại.
HS: Em muốn phá nhà à? - anh vừa đi lên vừa nói.
Anh gõ cửa bạn không mở mà chỉ im lặng, xem ra bây giờ là anh phải xin lỗi ngược lại bạn.
HS: T/b mở cửa cho anh! Anh xin lỗi là anh.....
Anh chưa nói xong bạn mở cửa ra ôm chầm lấy anh.
T/b: Anh không được giận T/b nữa nha! T/b hứa không trốn học nữa sẽ ngoan ngoãn nghe lời anh.
Anh ôm bạn nói thầm với bạn "Em biết vậy thì tốt anh sẽ không giận em nữa, anh yêu em! " thế là cái màn làm lố của hai con người này lại ập đến đầy nhà." Park Jimin "
T/b: Oppa à! Em xin lỗi mà.
Anh không nói gì chỉ im lặng xem TV cảm giác này khiến bạn thật khó chịu bạn đi lại bếp lấy cây dao thái gần đó chuẩn bị gạch lên tay mình anh chạy lại giật con dao ra quăng chỗ khác.
JM: Em điên à? - anh quát lớn vô mặt bạn.
T/b : Em.... Tại anh đó? Ai bảo anh giận em làm gì? Nếu anh không giận em thì em đâu có làm như vậy? Giờ còn trách em nữa. - bạn vừa nói vừa làm mình thành kẻ có tội thành vô tội.
JM: Anh xin lỗi bảo bối! - anh nhẹ giọng xin lỗi bạn.
Anh không giận bạn nữa và bạn cũng thay đổi không dám trốn học nữa." Kim Taehyung "
T/b: Anh ơi! Em yêu anh ý bằng này này, bằng này nữa, bằng này nữa cơ!!- bạn vừa nói vừa làm aegyo trái tim từ nhỏ đến lớn.
TH: Em chỉ giỏi nịn nọt anh thôi! - anh xoa đầu bạn.
T/b: Thế là anh không có giận em đấy nhé! - bạn vùi đầu vào ngực anh.
TH: Em cứ dễ thương như vậy thì anh làm sao giận em được! Nhưng em không được trốn học nữa nhé! - anh ôm bạn nhỏ nhẹ nói.
Cái gia đình này hường phấn quá nhỉ!" Jeon Jungkook "
JK: Thằng nào rủ em đi! Nói để anh xử nó - anh bộc phát cái tính ghen tuông vô cớ nữa rồi.
T/b : Có ai đâu? Anh đừng ghen tuông bậy bạ nữa! Em đi với đám bạn mà trong đó chỉ toàn con gái thôi! Tin em đi.
JK: Vậy em trốn học đi net? Nó có ích cho em hả? - anh đang nói móc bạn đây mà.
T/b: Em... Em chỉ mới đi có 3 lần mà. - bạn nói nhỏ nhưng cũng đủ để anh nghe.
JK: Tối nay cấm em bước ra khỏi phòng và làm hết bài tập nếu em dám làm trái lời anh thì đừng trách anh vô tình để em nằm trên giường 2 tuần.
Bạn nghe có mùi nguy hiểm liền im lặng đi len phòng. Thế là từ đó về sau bạn không dám là trái ý anh nữa mà chỉ biết ngậm ngùi làm theo.
_____________________________________________