Chapter 1 Meet Nicomaine Mendoza Faulkerson

86 6 0
                                    

Maine's POV
  
Hi, Ako nga pala si Nicomaine Dei Mendoza-Faulkerson. Yes kinasal ako Kay Richard Reyes Faulkerson, ang daddy niya at ang daddy ko ay magkaibigan at may mga company kami.
  

Pinakasal nila kami para mag merge ang mga Family companies namin. Lima kaming magkakapatid, ako ang Pangalawang bunso.
 
Si Ate Nicolette Ann Mendoza-Catalan ay ang panganay, may anak at asawa na siya! Si kuya John ang asawa niya at ang anak namn niya ay si Juan Mateo o Matti.

Si kuya Nico namn ang sumunod may asawa na siya pero wala pa silang anak sosolohin daw muna nila ang isa't isa, Ewan ko ba sa kanila bakit ayaw nila magka baby ng may panggigigilan na namn ako! Charot!

Ang sumunod namn Kay kuya Nico ay si taba! Si Nicoleen siya ang pinaka close ko sa lahat, kakulitan!bully yan pero syempre mas bully ako! May anak nadin siya si Princess Claire magandang bata nagmana sakin charot! Syempre si kuya Mike ang asawa.

   
At ang aming bunso na si Dean, mabait na kapatid may girlfriend nayan wag ng pagpantasyahan lol..

At last ang mga mababait at masisipag naming mga parentals, Si Nanay Mary Ann isang mapagmahal na ina at syempre the gorgeous Lola in the world! Si Tatay Teodoro Mendoza the overprotective tatay sa mga anak at syempre sa mga apo niya..

May pitong gasoline stations ang parents ko may isang hospital, at dalawang Companies!Mendoza Company & Nicomenglengdeaniks clothing line Company.
   
Yung sa aming magkakapatid ay yung clothing line company Sina ate namamahala dun.
   
May isa din akong naipundar, pagkatapos ng graduation ko ito pinagawa Ang restaurant ko! Maine's cuisine sa Qc ang main branch ko.

Maya nalng ulit magchikahan baka uuwi na yung asawa ko ipaghahanda ko Lang siya ng makakain. Bye!

--

Nicomeynjoyce_16

Life After 5 years (Maichard Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon