Lúc ba tuổi.
Tại bờ biển.
Tiểu Bạch Dương ngồi chơi với cát. Tiểu Sư Tử ngồi cạnh cứ ngẫn ngơ nhìn ra biển lâu lâu lại ngước lên nhìn trời rồi nhìn làn da mình một cách bất mãn.
-Hazzza. Tiểu Sư lại thở dài.
Tiểu Bạch bên cạnh chỉ mỉm cười tiếp tục chơi với cát.
Lúc này một đứa bé tóc hồng cùng mắt long lanh cùng làn da trắng mịn, xinh như thiên thần chạy lại. Cậu bé hiếu kỳ hỏi Tiểu Sư.
-Tiểu Sư. Sao trông anh buồn vậy?
-Phơi nắng hai ngày rồi mà da không đen nổi a~ Tiểu Sư phồng má giận dỗi trong đáng yêu vô cùng.
-Bỏ cuộc đi cậu da trắng bẩm sinh rồi. ~Tiểu Bạch Dương cười hi ha làm Tiểu Sư buồn vô cùng.
-Anh Sư Tử a da trắng dễ thương lắm nha. ~ Tiểu Giải ngây ngô an ủi.
-Anh không muốn dễ thương đâu. Anh muốn trở nên thật mạnh mẽ để bảo vệ Tiểu Bạch với Tiểu Giải. - Tiểu Sư hùng hổ đứng lên.
Lúc này do quá kích động nên cả lâu đài cát bỗng chóc sụp đỗ.
Tiều Bạch hai giây sững sờ ròi đôi mắt rưng rưng ửng lệ. Bé không oa lên khóc chỉ mếu máo nhìn Tiểu Sư.
Tiểu Sư Tử nhìn Tiểu Bạch Dương, trong lòng nặng như núi đè bé vốn dĩ không biết dỗ dàng với càng rất sợ gặp người khác khóc, đặc biệt là Tiểu Bạch đó.
Bé Bạch Dương thường ngày luôn vẽ tranh nặng tượng trồng cây làm bánh, toàn làm các hoạt động thủ công mà bé Sư Tử thì rất hậu đậu nên hết lần này đến lần khác đều chọc bé Dương khóc.
-Ưmm đừng khóc mà. - Tiểu Sư Tử lúng túng nói, bé không thể nhìn trực diện Tiểu Dương được nữa, hết xoay trái xoay phải rồi lại cúi mặt.
-Tiểu Bạch Dương ngoan đừng khóc nha. Tiểu Giải bắt Tiểu Sư xây lại. -Tiểu Thiên Thần Cự Giải dỗ dỗ Tiểu Dương rồi quay qua trừng nhóc Sư Tử đang lúng túng -Anh mau xây lại cho Tiểu Bạch Dương đi.
Bé Sư Tử vất vả nữa tiếng cuối cùng cũng xong bé đứng lên chống nạnh tự hào với tác phẩm của mình,chỉ có điều cái mà Tiểu Dương với Tiểu Giải đang thấy đó là hai đống cát nhô lên siêng tròn siêu đầy đặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởi
Teen FictionTác giả: T.K.H Tương hỗ. Mổi công đều có điểm thụ, mỗi thụ đều có điểm công. Trước mắt cứ cho: Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã, Thiên Yết, Song Ngư là công đi.