#0.3
"Mẹ kiếp não mày bị úng nước à? Sao lại bắt thằng nhóc này về, mày có biết nó là con của ai không?"
Tiếng đấm đá thùm thụp cộng tiếng xương khớp gãy len lõi trong hẻm nhỏ u tối.
"Á đại ca tha mạng, tha mạng. Lúc đó em nhìn trang phục hai đứa nói y chang nhau nên không biết phải bắt đứa nào mới đúng, gấp quá nên em làm liều."
Tên được gọi là đại ca tức giận tàn bạo đá thẳng vào đầu tên nọ khiến khớp cỗ hắn kêu rắc một tiếng đau đớn.
"Mày không phân biệt được đâu là một đứa con nít bảy tuổi với năm tuổi à? Thằng nhóc kia nhìn chỉ như một đứa bốn năm tuổi thôi mà mày còn không biết, mày thèm ăn cơm tù đúng không?"
Thấy tên nọ bị đại ca đánh đến bán sống bán chết một tên khác bước lên đánh trống lãng:
"Đại ca, đứa bé còn lại hay cứ giết nó rồi vứt xác ở bãi rác là được, chứ thả nó đi thì quá phiền phức."
Một đứa bé năm tuổi với sức của một tên đàn ông chỉ cần đạp mạnh một chút thôi cũng đủ tắt thở.
Đứa bé nhỏ kia nghe hiểu lời của gã kia liền sợ hãi núp mình sau lưng anh trai bảy tuổi, cả người run rẩy, bé mới năm tuổi đã trãi nghiệm nổi sợ hãi tột độ, hóa ra con người tàn bạo đến thế.
Cả người bé run lẩy bẩy, gió thổi lạnh buốt đâu đâu cũng là u tối, bé nhắm chặt mắt vô thức bấu chặt cánh tay của anh trai nhỏ.
Gã đại ca nghe mấy lời kia thì không đánh nữa, hắn dời ánh mắt sang hai đứa trẻ đang cố thu mình, hắn tiến lại một bước Song Ngư lùi một bước mắt ở to trừng hắn, đôi tay nhỏ dang ra che chắn cho Tiểu Bảo ở đằng sau.
Gã đại ca cười lạnh hắn mở miệng cả khung mặt nhếch lên nụ cười hung tàn mà biến thái như gã điên: "Nhóc ranh, mày nghĩ mày cản được tao?"
Đôi mắt đứa trẻ bảy tuổi lạnh lẽo cực điểm: "Ông dám đụng em ấy tôi liền cắn lưỡi, không tin thử xem."
Gã mặt mày bặm trợn cười như tên điên cay nghiệt nói: "Đứa trẻ thông minh, bọn tao cần não mày, chứ không cần mày sống."
Song Ngư nghiến răng, cậu nghe được tiếng nức nở của đứa bé sau lưng.
Cậu không nói gì nữa, cậu biết chủ mưu là ai nhưng bây giờ mới biết họ cần gì ở cậu, là não người, thật kinh tởm.
Gã đại ca đắc ý cười vang dội, hắn ta xem thường đám đàn em của mình nhưng chưa bao giờ xem thường thằng nhóc bảy tuổi này. Gã ta thậm chí rất kiên nhẫn mà chơi đùa, dùng lời nó dọa nó sợ nát mật, dùm bạo lực khiến nó tuyệt vọng xin tha, dùng mọi thủ đoạn khiến đứa trẻ này sống không bằng chết.
Gã đang nghĩ cách giết đứa trẻ năm tuổi kia sao cho tàn bạo nhất, dùm máu tươi vấy bẩn khiến Song Ngư phải sống trong ám ảnh thì thấy cậu từ đâu rút ra cây súng kê thằng vào đầu mình, giữa màng đêm hắn thấy súng đã mở khóa an toàn, ngón tay bé nhỏ kia tiêu chuẩn mà đặt ngay cò súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởi
Teen FictionTác giả: T.K.H Tương hỗ. Mổi công đều có điểm thụ, mỗi thụ đều có điểm công. Trước mắt cứ cho: Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã, Thiên Yết, Song Ngư là công đi.