#22 Couple năm ấy tôi theo đuổi real rồi

757 26 4
                                    


Đại khái một chiếc video chất lượng như thế, chị em tốt của Tiểu Yến dễ gì không đăng trên mạng.

Vừa đăng lên đã nằm ngay vị trí top 1 độ hot, vô số người giữa lúc gần thi vẫn có tâm tư hóng hớt.

1l: Dạo này đang thịnh hành trào lưu anh hùng cứu mỹ nhân sao.

2l: Tôi cảm thấy họ đều là mỹ nhân.

3l: Sao té xuống được hay vậy các mỹ nhân ((:

4l: Bây giờ tôi ra nhảy hồ, có anh nào đẹp trai cool ngầu giả bộ vớt tui đi~

5l: Nhảy đi tôi kêu thầy giám thị cho bà.

6l: Không ổn rồi mọi người ơi, nhìn cặp này soft xĩu.

7l: Nhìn xứng thiệt luôn á, bạn nữ thì xinh xắn nghe đâu học rất giỏi, bạn nam thì không có gì để chê thịnh thế mỹ nhan aww, động tác thì ngầu hết chỗ nói.

8l: M*, ảnh dám ẳm người đi trong khi thầy giám thị đang giáo huấn luôn.

9l: Tất nhiên phải ưu tiên đưa người lên phòng khám chứ.

10l: Nhưng mị nhớ không nhầm mực nước của hồ rất thấp nha, có dàn dựng hong vậy.

11l: Mở mắt to đi chế, chẳng lẽ thầy giám thị cùng giàn dựng với họ à.

12l: Lưu trữ đi mọi người ơi, nhà trường thế nào cũng kêu gỡ video này xuống là cái chắc.

13l: Cô bé vùng vẫy lâu như vậy mà không ai cứu, thiệt vô nhân tính.

14l: Thế bồ có nghĩ dưới mực nước chưa đến một mét đó cô ấy vẫn không thể tự đứng lên không?

15l: Bạn nữ mạnh bạo thật, đúng vậy muốn có đàn ông tốt thì mình phải tự chủ động, ahihi tôi muốn coi thêm 10 video nữa của đôi này.

16l: Hàng real đó, không có dàn dựng đâu mà lại có thêm 10 video. Nghe nói bình thường hai người họ rất ghét nhau.

17l: Chà chà oan gia ngõ hẹp à... nói không chừng sau vụ này họ kết nhau luôn.

18l: Tôi có ý tưởng mới cho truyện rồi, nữ vương cao ngạo và husky ngốc của cô ấy.

19l: Lầu trên đừng để cho Nhân Mã đọc được bình luận của cô.

20l: Lầu trên mau mau cuốn gối, đừng để cho Nhân Mã tìm ra cô.

21l: Tôi coi lại video hơn 20 lần rồi đó, nhìn biểu hiện lần đầu được gái hôn của cậu ấy trông còn thống khổ hơn thi được hạng chót nữa. Phim thanh xuân vườn trường tôi coi còn không xuất sắc bằng đâu.

21l:

23l:

Cự Giải nhìn chầm chầm vào màn hình điện thoại, giờ phút này trong lòng cậu như có cái gì đó nổ tung.

Thiên Yết khoanh tay đứng bên cạnh: "Cậu xem đi xem lại cũng gần một tiếng rồi đó, không muốn nghe đương sự giải thích à?"

/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ