#2

1.4K 77 5
                                    


3:14pm 8/8/2019







Trong phòng hội học sinh, có tiếng chửi quen thuộc, không cần coi mặt cũng biết là ai, hội phó hội học sinh Hiếu Minh. Vị hội phó đa tài này đang dạy dỗ 'cấp dưới'

-Các cậu làm việc kiểu gì vậy, có chút danh sách mà cũng làm sai đến sai lui. –Minh Hiếu giận dữ quăng danh sách lên bàn, làn gió theo cửa sổ làm bay đi vài tờ danh sách.

Lúc này có tiếng gõ cửa, một thân ảnh đen bước vào, mấy anh chị bị chửi đang đứng một gốc chịu trận thì cũng thở dài nhẹ nhõm "Cứu tinh đến rồi" họ cầm mớ danh sách rồi nhanh chống rời đi.

Hội học sinh trừ hội phó thì có gần sáu hội phó hội học sinh các thành viên với các vai trò lặt vặt khác cũng tổng cộng hơn trăm người, vậy mà vị hội phó hội học sinh Hiếu Minh này chỉ nghe lời hai người duy nhất một là chủ nhiệm câu lạc bộ nấu ăn Ma Kết, hai là hội phó hội học sinh Thiên Yết chỉ phụ trách kỹ luật của khối mười.

Tại sao nghe lời thì Ma Kết thì cũng dễ hiểu, năm Ma Kết vừa bước vào trường, với thành tích cao ngất ngưỡng đã được à không đã bị bầu làm hội trưởng hội học sinh. Nhưng vì quá nhàm chán nên đã xin từ, nhà trường cũng không có quyền ngăn cản nhưng người này có tầm nhìn rộng lại làm việc hiệu quả, một năm làm hội trưởng với tài năng lãnh đạo đã dẫn dắt trường có thứ hạng cao từ học tập đến các môn thể thao, lễ tri ân năm trước trường còn vinh dự đón tiếp bộ trưởng bộ giáo dục của các nước láng giềng đại diện cho trường cấp ba ưu tú của nước nhà vinh dự hết cỡ.

Lúc này chủ nhiệm câu lạc bộ nấu ăn đã ra trường nên Ma Kết đề nghị đảm nhận vị trí này, tiện cả đôi bên, Ma Kết không có trách nhiệm nhưng vẫn có thể đề xuất ý kiến. Vốn dĩ câu lạc bộ này không có ai, xưa gì quan hệ của cựu chủ nhiệm nên mới có vài thành viên giờ thì đi cả rồi. Chuyện Ma Kết làm chủ nhiệm cũng ít ai biết đến khi biết thì cả hội chị em toàn trường đều xin gia nhập, thế nhưng yêu cầu Ma Kết đặc ra cho thành viên là phải nấu ăn ngon, ít nhất là vừa miệng Ma Kết. Thế là đầu năm nay có đợt mấy chị em thi nhau người nấu người mua cả chục hợp cơm, chất đống trong phòng hội học sinh. Đến giờ thức ăn vẫn được gửi đến đều đều với quan niệm, gửi cho Ma Kết ăn a.

Trên thực chất là đến tận bây giờ câu lạc bộ chỉ có một thành viên duy nhất là Ma Kết!

Ma Kết làm sao ăn nổi mấy ngàn hộp cơm kia chứ với lại từ đầu cũng không có ý định ăn, vốn dĩ nghĩ sẽ chỉ có hai ba hợp rồi tiện tay mang đến bệnh viện quyên góp, ai ngờ giờ phải vận chuyển bằng xe tải luôn a. Trường lại thêm tiếng tốt mà ngân sách cũng tăng cao do đem bán mấy tấn thư tình gửi kèm với đồ ăn.

Hậu bối lớp mười không có dịp biết đến vị hội trưởng ưu tú này, một con người hết mực nhàn nhã không màng thế sự này.

-Ma Kết đâu? –Lúc này Thiên Yết nhìn quanh, phòng chỉ còn Hiếu Minh.

-À.. chắc ở canteen. –Từ khi Thiên Yết bước vào, Hiếu Minh không một lần dời mắt khỏi cậu.

Thiên Yết gật đầu rồi xoay người đi.

Phòng chỉ còn Hiếu Minh, nhìn dáng người Thiên Yết đi, Hiếu Minh lại nhớ ngày đầu họ gặp nhau.

/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ