#16

1.7K 95 30
                                    


Còn năm phút trước khi bắt đầu, tụi nó vô rạp ổn định chỗ ngồi.

Cự Giải vẫn đứng ngoài cổng nhìn ngó xung quanh, Nhân Mã sao trễ quá vậy, không xảy ra chuyện gì đó chứ?

-Các cậu vào trước đi, tớ đứng đợi Nhân Mã, tụi nhóc gật đầu rồi bước vô rạp.

Theo thứ tự ngồi từ trái qua là Thiên Bình, Bảo Bình, Thiên Yết, Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Kim Ngưu, Cự Giải, Nhân Mã.

Lúc này trong rạp cũng bắt đầu, đoạn trailer kinh dị cũng được phát.

Ở bên trái.

Bảo Bình nhìn về phía bên ngoài "Cự Giải với Nhân Mã sao lâu quá?"

Thiên Yết hai tay áp má Bảo Bình hướng tầm nhìn Bảo Bình vào màn hình "Full HD không che đó, học hỏi cho kỹ đừng bỏ lỡ phút giây nào."

Hmm, có 18+!

Bảo Bình nghiêm túc dán mắt vào màn hình.

Thiên Bình nhìn ra ngoài,giờ này vẫn chưa vô, đoán chừng Cự Giải hẳn hẹn người ta đi chơi riêng rồi!

Đoạn quay qua quay lại vô tình nhìn hàng trên.

Song Tử!

Không nhìn nhầm chứ? Thiên Bình dụi dụi mắt, không thể nào lầm!

Nhóc tử này dám lén mình xem phim một mình ư? Quá đáng!

Ở hàng trên, Song Tử ngồi thong thả hướng mắt lên nhìn màn hình, hoàn toàn không nhìn ngó xung quanh.

Thiên Bình lại tự lẩm bẩm "Cậu ta mua tận ba vé ư? Không đúng Song Tử đâu có phung phí như vậy." Song Tử đang ngồi giữa hai cái ghế trống. "Vậy hẹn ai cơ chứ!"

Khắp rạp đều kính ghế chỉ trừ chỗ Song Tử có hai cái ghế trống đó thôi. Thiên Bình tin ngoài Song Tử ra chả ai gần 9 giờ đêm đi xem phi kinh dị một mình cả!

Ở đoạn giữa.

Sư Tử khó hiểu nhìn Bạch Dương "Cậu cười cái gì vậy?" sao từ khi mua cái cày đó về, Bạch Dương cứ cười một cách kì lạ như thế. "Không có gì." Nhẹ ngàng chống cằm sang một bên xem phim.

Ở bên phải.

-Được được tớ giao toàn quyền sử dụng thẻ tín dụng của tớ cho cậu, Xử Nữ! –Có tiếng Kim Ngưu nài nỉ.

-... -Có sự đéo quan tâm của Xử Nữ

-Xữ Nữ a~~~

-... -Xử Nữ tập trung coi phim

-Tớ sai rồi.

Cậu tha lỗi cho tớ đi a~

-... -Xử Nữ cau mày, ồn ào quá nha.

-Ầy, hay để chuột lỗi từ nay về sau tớ sẽ chép bài giúp cậu, bài tập về nhà của cậu tớ cũng làm luôn. –Kim Ngưu ra sức dụ dỗ.

Đổi lại là một cái lườm khinh bỉ từ Xử Nữ ngụ ý là chữ cậu ai đọc ra! Bài tập xưa giờ chằng phải đều chép từ tôi ư!

-Tớ xin lỗi thật mà từ nay tớ sẽ không bao giờ lớn tiếng với cậu nữa~

Bên Kim Ngưu với Xữ Nử vẫn nháo như vậy, không để ý ở ghế bên kia, tức ghế của Cự Giải, Nhân Mã từ lâu đã có một cặp tình nhân ngồi, ung dung ăn bắp hưởng phim.

/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ