#20 Song Tử, cứu em!

430 22 0
                                    


Lúc Cự Giải ra về thì học sinh trường đã ra về gần hết rồi thế nhưng không ngờ lại gặp người quen.

Nhìn thấy Song Tử cậu có chút áy náy, cậu im lặng đi lên đi song song với Song Tử: "Song Tử, cậu về một mình à?"

Song Tử ngạc nhiên quay qua: "Còn cậu, sao trễ vậy vẫn còn ở đây?"

Cự Giải cúi mặt nhìn những ngọn cỏ ven đường: "Có phải là cậu bị phạt dọn vệ sinh hay không... chuyện đó, tớ xin lỗi cậu."

"Không phải cậu làm, sao lại xin lỗi." Dùng đầu gối cũng nghĩ ra Cự Giải không phải loại người đem sách khiêu dâm giấu vào tập sách của bạn bè như thế.

Cự Giải nói rõ rành mạch: "Nói ra thì hơi buồn cười, nhưng người làm là bạn của tôi, tôi cũng xem như là nguyên nhân gián tiếp."

Song Tử có thể nhận ra số lượng người không thích mình nhiều vô kể, cho nên chuyện xảy ra cậu cũng không chọn được đối tượng khả nghi nào đến bây giờ cũng không biết ai là hung thủ.

"Cậu chắc chứ, cậu đã nói chuyện trực tiếp với người bạn đó chưa?"

Cự Giải có thể chắc đến 100% chỉ là chưa có cuộc nói chuyện rõ ràng, cậu buồn thiu lắc đầu.

Song Tử cảm thấy Cự Giải trông còn thảm hơn người bị oan là cậu nữa, cậu chầm chậm vỗ vai Cự Giải hai cái rồi mỉm cười nói: "Đừng lo, mọi chuyện không tệ như cậu nghĩ đâu, bạn cậu cũng không phải cố ý, mọi người cũng thường hay đùa nghịch như vậy với nhau, chỉ là tôi xui xẻo bị thầy bắt thôi."

Cự Giải nhìn Song Tử, đúng là vậy đây chỉ là những chuyện bình thường của tụi nam sinh hay giỡn cùng nhau thôi, nhưng đặt vào hoàn cảnh Song Tử thì vẫn thấy bất ổn kiểu gì đó.

"Nhưng mà..." Đột nhiên Cự Giải không biết nói gì, cậu liền chuyển chủ đề "Tin đồn đó... sao không có ai đính chính vậy, nếu tớ là cậu bạn bè của tớ sẽ đánh lũ dám nói xấu tớ."

"Hmmm bạn bè của tôi thì..." một người chả muốn làm bạn với người lập dị như cậu, một đàn anh vừa mới lên chức bạn trai.

Cự Giải lại cảm thấy mình hiểu hàm ý trong câu nói nửa vời kia của Song Tử cậu liền hai mắt nóng rực tràn đầy quyết tâm nắm tay Song Tử nói: "Song Tử, cậu yên tâm từ nay về sau tôi sẽ là người bạn thân tốt nhất của câu, ít nhất tôi sẽ không để cậu cô đơn đối mặt những chuyện như vậy nữa."

Song Tử cảm thấy mình không thể kết nối được với mạch não của nhóc con này thế nhưng trước đôi mắt dễ thương chân thành như vậy cậu không thể từ chối, là một người từ nhỏ đã được anh họ chở che, thêm một người bạn thích kiểm soát, lớn lên chỉ có thể giao tiếp với các anh chị khóa trên thì Song Tử ao ước có một người em vô cùng, cậu xoa xoa tóc mềm mượt của Cự Giải rồi khẽ nói: "Được."

Mà ở một nơi gần đó, chị đại trường và đám con gái thích hóng hớt đang nấp ở một chỗ rỉ tai nhau đã tìm được danh tính bạn trai của Cự Giải rồi.

/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ