Tựa: Tình Chi Sở Khởi
Tác Giả: T.K.H (Bút danh từ 2021: Bất Quy)
Tình trạng: Ongoing
Thể loại: Truyện ngắn ((:
Tag: Boyloves, Mary Sueeeeeee
Bối cảnh: thế giới giả tưởng, phi logic
Văn phong: quá nhiều từ Hán Việt, sai chính tả, cách viết câu dài dòng, diễn biến vô lý, nhân vật khi thoảng OOC, truyện chưa edit một bản nháp đúng hiệu.
Cảnh báo 1: Vậy nên.. mong mọi người có thể đọc truyện trong trạng thái không ôm kỳ vọng gì cả, thứ tha cho sự ngok ngeck của tác giả.
Cảnh báo 2: Nhân vật được buff sức mạnh chứ không phải nhân cách (((: Nói sao ta, tôi không thích thêm nhân vật phụ để làm nổi bật nhân vật chính, cứ để cho 12 bạn tự dìm nhau đi. Nhân cách nhân vật đôi khi sẽ hãm hoặc rẻ rúng, haha nhận sự yêu thương của tác giả thì cũng nhận luôn sự khinh bỉ nà.
Lời tác giả: Từ từ nhé mọi người, khoang lọt hố, ban đầu tôi dựng hình Thiên Yết là vì thích vả mặt mấy tên công tổng tài thích ra vẻ anh đấy biết hết. Không chỉ không ưa Thiên Yết tôi còn không ưa Thiên Bình nữa. À mà Nhân Mã... ẻm chơi ngu nhiều quá ((((: Tôi xin lỗi tất cả là tại tôi đưa ra mấy thiết lập quần què này.
Xu hướng truyện: Chia nhiều phần, chủ yếu là mình muốn dựng một thế giới để viết truyện xuyên sách. Phần đầu là viết về những mẫu chuyện khi còn nhỏ. Phần sau là mối tình của Nhân Mã - Cự Giải. Ngoại truyện là một số AW của couple khác.
Văn án:
Dáng người, tính tình của Cự Giải vừa nhìn đã biết không phải trai thẳng rồi. Tuy nhiên không vì vậy mà bị bạn bè xa lánh, do một phần sự quan tâm của cậu không đặt ở bạn bè cùng lớp (cậu đặc biệt quan tâm đến nghệ thuật cái đẹp)
Sáu bảy tuổi tụi nó còn phân vân nên trở thành cầu thủ bóng chày hay bóng đá thì Cự Giải chỉ có một đam mê duy nhất thôi, là nghệ thuật.
Thứ hai, Cự Giải luôn để đầu óc chìm vào nghệ thuật nếu muốn haha chọc ghẹo cậu ta thì phải mất chút thời gian gọi cậu ta về thực tại. Cự Giải chỉ cần dùng ánh mắt "Hửm... ý cậu là gì?" Cũng đủ khiến cho bọn ánh hiếp phải tự thổ thẹn vì làm mất thời gian của Cự Giải, khiến bọn chút phải tự soi mình ngẫm lại trò đùa vớ vẩn đến nổi người ta không hiểu.
Thứ ba, nếu thật sự là kiếm chuyện thì người kiếm chuyện chính là Cự Giải!! Cậu ta rất biết trấn lột người khác, đồ vật nào đã lọt vào mắt xanh của cậu thì đều là của cậu hết. Dù sao đó đều có đền bù thỏa đáng nhưng tụi nó vẫn không tránh dược cảm giác mình bị bốc lột a!
Cự Giải sống trong hoàn cảnh vô âu vô lo, nhận được yêu thương của gia đình bạn bè.
Về giới tính Cự Giải rất phóng khoáng, cậu là người có tình yêu với cả thế gian, sống thuận theo tự nhiên, nhìn vô tâm vô phế nhưng thật ra lại xác định vấn đề rất rõ ràng cũng chính xác. Năm đó cậu đi tỏ tình với với Nhân Mã, quả không ngoài dự đoán, Nhân Mã là trai thẳng. Sau lần bị cự tuyệt đó Nhân Mã có thể nhẹ nhõm xem Nhân Mã như một người bạn. Người như Cự Giải tình cảm dành cho Nhân Mã mãi mãi sâu đậm nhưng không bị bất cứ thứ gì chi phối, chỉ là không có dục vọng vậy nên tiếp tục là bạn bè cũng không có vấn đề gì.
[Tác giả: Nhân Mã ẻm làm một vố đáng ăn chửi thật.]
BẠN ĐANG ĐỌC
/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởi
Ficção AdolescenteTác giả: T.K.H Tương hỗ. Mổi công đều có điểm thụ, mỗi thụ đều có điểm công. Trước mắt cứ cho: Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã, Thiên Yết, Song Ngư là công đi.