#0.2

1K 31 5
                                    


Tác giả: Phần này chỉ có Kim Ngưu với Xử Nữ thôi. Còn Song Ngư, Bảo Bình nữa nhưng mà tác giả chưa đủ trình để viết. Viết về Song Ngư nữa là xong phần 1 òi. Còn Ma Kết thì không có.

Mà như nói trước bộ này chưa edit, có nhiêu mình viết đại thôi cho nên mấy cái thiết lập hơi rối, nếu được mình cũng mong có nhiều thời gian hơn huhu.


#0

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#0.2


Năm tuổi - Mẫu giáo

Kim Ngưu bắt sâu dọa người ta mắt rưng rưng mới thôi.

Người ta âm thầm trả thù, thế là Kim Ngưu sau khi đi nhà vệ sinh xong thì phát hiện cửa không mở khóa được. 5' sau bé Xử Nữ tốt bụng mở cửa giùm thì phần ăn nhẹ của Kim Ngưu đã không cánh mà bay.

Sáu tuổi - Lớp một:

Lần đầu tiên tiếp xúc môi trường học tập nghiêm túc.

Lần đầu tiên nghe về giáo viên chủ nghiệm, nghe về bàn cùng bàn.

Kim Ngưu – Xử Nữ vô tình bốc thăm ngồi cùng nhau, từ đó ngồi cạnh nhau 12 năm.

Khoảng khắc hai đứa trẻ làm quen bạn cùng bàn.

"..."

"Đi."

Quá ăn ý, tụi nó đứng dậy bước lên thùng thăm muốn bốc lại.

"Nè nè hai em làm gì vậy? Muốn ngồi chổ nào thì ngồi à?" Thầy chủ nhiệm không để cho hai đứa trẻ trả lời, tiếp tục nói "Hai em xem các bạn làm quen bạn cùng bàn vui vẻ chưa kìa, sao không thử làm quen một chút đi, sau này hai em sẽ thích nhau luôn đó."

Xử Nữ "..." nhìn theo ánh mắt thầy hướng đến bàn của Bạch Dương – Sư Tử, cái bộ đôi đi đến đâu cũng phảng phất ra áng mây hồng "Thầy, lúc nãy thầy có biết cô Vân dạy văn nói gì với tụi em không?"

Thầy chủ nghiệm lập tức nghiêm túc giọng tràn đầy gấp gáp cùng tò mò : "Cô ấy nói gì về thầy?" Sáng nay thầy đi trể nên nhờ cô dạy Văn đến canh lớp một chút.

"Ngoài hay đi trễ ra thầy của các em còn có cái mồm cực kỳ thối, chuyện tốt nói không linh, chuyện xấu thì nói đâu trúng đó." Kim Ngưu thuật lại y chang giọng điệu của cô dạy Văn, chỉ thiếu điều diễn lại bộ dáng của cô lúc đó.

Cả lớp nghe lại lần hai vẫn cười không ngậm được mồm, không buồn cười cũng phải cười chọc quê thầy, thầy chủ nghiệm lại thầm nghĩ, cô ấy luôn để ý đến những lời mình nói hay sao?

/BL/ [12 Chòm sao] Tình chi sở khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ