her friends

4 0 0
                                    

Dahil sa pagkaimbyerna ko sa bahay ay pumunta ko sa madalas na puntahan namin pag bored kami. Yes I still have friends even though I'm heartless duh! Ang swerte kaya ng mga magiging kaibigan ako.

Padabog akong naupo sa palagi naming pinupwestuhan ng mga friends ko dito sa avril lavigne's café, Yes I am an avril lavigne's fan . I really love her songs.

"What's with you?"medyo iritang tanong ni Lorraine , she's my friend since highschool nakilala ko siya sa isang restaurant na malapit sa school KO.

"Don't ask"sabi ko sakanya ng may pagbabanta , agad ko namang tinawag ang waitress at inorder ang palagi kong inoorder.

"Hulaan ko lola mo nanaman ba?"may halong pangangasar na tanong ni floresca .

"Kelan ka pa naging manghuhula?"sarkastiko kong tanong. At inirapan p siya.

Si Floresca naman nakilala ko sa isang mall nakabangga ko kasi siya then nasira yung heels ko then sabi niya nagmamadali siya ,kaya para bwisitin siya sinabi Kong hanapan niya yun ng kapareho dun mismo sa mall ang loka loka naman walang nagawa ang hindi niya alam wala talaga siyang mahahanao na kapareho nun kasi sa France ko pa yun pinasadya gaga talaga.

"Oh? Bat ka nakangiti ?, umayos ka nga tumaas ang balahibo ko sayo.."Oa na sabi ni flor.

"Walang award para sa mga overacting .."naiinis kong sabi.Kumunot naman ang noo niya slow talaga.

"So tell us what happen?" Tanong ni Lorraine chismosa talaga.

"Since tinagurian kang chismosa ng bayan sige I'll tell you..yes it's about granny "pagsisimula ko at ikwinento ko sakanila ang lahat ng nangyari ,alangang ikwento ko pa sainyo eh nabasa niyo naman kanina.

"Ang OA naman ng lola mo"pagkokomento ni flor.

"Oo Parang ikaw"sabi ko with matching wink pa.

"So what's your planFor sure babalik ka niyan.."sabi ni Lorraine, alam niya kasi yung feeling na babalik dahil naranasan niya na yun , pero ako ?     nu uh!

Queen without A crown Where stories live. Discover now