Prologue

2K 13 2
                                    

Written by: Noda_mii

 ( Dedicated to Ms. Alyloony my all time favorite wattpad writer! heart heart~ )

" PREGNANT?! " Halos himatayin ako sa kinatatayuan ko.

" Yes Mr. Montero, your wife was 2 months pregnant. " Ngiting ngiting sabi ng doktor.

Pucha! Sapakin ko kaya to! Ako daw ang ama? Yoko nga! Dapat ako ang ina. Joke haha.

Dehm!!!

Ang bata ko pa para maging 'daddy' crap it.

Madami pa kong gustong gawin sa buhay ko! Hindi pa ko ready!

Badtrip!

Sa lahat naman ng makakabiktima sakin eto pang pulubi na to! Kamalas nga naman talaga oh!

" Congrats! You are soon to be dady! "

Bago pa kung ano magawa ko sa doktor na to magpapakilala muna ko.

Alex Montero. Gwapo. Anak ng nanay at tatay ko. 19 years old at malapit na mag kaanak sa babaeng di ko man lang kilala, ubod pa ng takaw!

Nambubwisit na nagpalakpakan ang mga nurse at doctor.

Yung totoo? Hospital ba to o mental?

Mga baliw! Tsk badtrip!

* * * *

Ako si Vina Batumbakal, kung ano man ang problema ng apilyedo ko.

Teka ano ba problema nyo sa apilyedo ko?

18 years old lang ako. Naglalaro pa ko ng ten-twenty sa kanto at malapit na magkaron ng bagong ka team na nasa tyan ko.

Oo.. At.. At.

LINTIK!!

PAGNAKITA KO ULIT YUNG SIRAULONG HINAYUPAK NA MUKANG KULUGO NA YUN SASAPAKIN KO SYA NG BONGGANG BONGGANG BONGGAAAA!!! HAHAHAHA! O Crispin. Basillo? HAHAHAHA!!!

( CUT!!!! Yung gamot ni Vina!!

- Yes Direk eto na po yung katol! )

( Yan yan TAKE 2!)

" Yes Misis you're pregnant. CongraTULATIONS!!! " Teka pahiram nga ng silya hambalusin ko lang to.

NU BA YAN! Kating kati na si author mag chapter one! Hala pag bigyan!

My beautiful BlackmailerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon