Umakyat kami sa kwarto ng magpinsan. Nanroon si Melody nagreretouch =__= ano ba meron sa party na yun at mukang limang oras na pinapahirapan ang muka nitong si Melo?
Umupo ako sa kama at nag tatalon. Wala rin kaya nito sa bahay. Haha.
" Sis gusto mo ako na mag make up sayo? " Inip natanong ni Paulo.
" Ayokong ipusta ang muka ko kay kamatayan sis kaya manahimik ka nalang jan " Habang todo pa din ang paganda.
Oo pala last time pala halos napanot yung kilayni Melo nung inayusan sya ni Paulo. Hahaha.
" Bat di ka pa nagreready Paulo? Hinihintay mo pa bang mag snow sa Pilipinas? " Tanong ko.
Napatingin ako sa dress na nakahanger sa may ding ding.
Ganda.. Pero utang na loob hindi ko pinangarap na magsuot ng ganyan. Ang sarap lang ng kulay ng dress. Ube. Nyehehe~
" Sis kabogera katalaga " Sumaludo ako kay Melo
" Sister! Aattend kasi ang higher levels sa party! Kyaaaa~ " Litanya nya.
" Ano naman? " Humiga ako sa kama nya at inamoy amoy ang unan. Hmmm bango amoy Melo ;">
" Shockness ka sis!!! It means nandun ang nag gagwapuhang mga second year! Specially si Alex at si Yohan ko! kyaaaaa~ ang gwapo gwapo kaya ni papa Yohan >/////< "
" Sis kalma lang tumatagas ang foundation -___- " Wala naman ako paki sa gwapo. Ang gusto ko masarap...
Oo masarap gaya ng lechon de leche, caldereta, fried chicken.. at madaming madami pa..
" Ano naman kung gwapo. Di ko naman sila makakain. " Saad ko. Totoo naman eh. Diba? Sa panahon ngayon dapat practical na si Maria hehe.
" Ako kaya ko silang kainin.. Ng buhay.. RAWR! " Paulo
Magpinsan talaga sila. Walang duda -__-
" Uy.. Kanino yung tuxedo? " Tanong ko ng mapansin ko na katabi ang dress ni Melo.
Biglang nagdabog si Paulo parang bata saka ako pinagulong sa kama at sya ang humiga. Problema nito >< muntik pa ko mahulog.
PFT!!!! Mukang alam ko na kung kanino xD
" Pupunta sina tito mamaya sa party inimbitahan sila ni Director. Pft!! Hahaha! " Halos gumulong gulong na tawa ni Melo. Ang make up mabura! Nako!!
Nanahimik nalang ako at pinigilan tumawa. Pero please!!! Mauutot na talaga ko! Hahaha!
" Sige na wag mo na pigilan. " Seryosong sabi ni Paulo.
Ayoko nga! Dahil akoy isang ulirang kaibigan.
" PFT!!!! BWAHAHAHAHAHA!!!! PAULITA Naka tUXEDO?!! Keri lag yan girl bagay kaya! BWAHAHAHA!!! " Maiyak iyak kong tawa. Kinuha ko ang tuxedo at sinukat sukat sa kanya. Tas lumayo ako agad baka sapakin ako eh >.>
Nagbihis na si Melo ganun din si Paulo. Pagong talagakumilos mga to. Tignan nyo inugat na ko dito. Di pa din tapos -____-
Punta nga muna ko sa ref. Ano namaniniisip nyo?! Tatambay lang naman eh. Sa loob. Mainit kaya! Hahaha.
Maya maya pa inawat na nila ko.
" Teka! Di ko pa natitikman yun oh!! " Turo ko sa parang jelly ace
Sayang! Di bale I SHALL RETURN! Bwahaha~
" Ay di ka pa bihis? " Tinignan nila ko head to toe.
" Muka ba kong hubad Paulito Gregorio Cabrera? Ano! Magsalita ka Paulito Gregorio Cabrera! " Pang aasar ko sa kanya.
Chosera kasi. Wala yansa suot noh! Nasa performance yan! Hahaha.
" Sige ulitin mo pa sasampalin na kita! "
Hahaha! Yihiii Pikon na sya!!!
Wag na kayo eto lang kasiyahan ko sa buhay.
" Ayoko nga kasi ulitin Paulito Gregorio Cabrera! " Binelatan ko sya saka kumaripas ng takbo papunta sa likod ni Melo. Bleh~ ;p HAHAHA!
" Vinatot? Bat di ka pa bihis? "
Oh isa pa to. Tsk! Ano ba masama sa suot kong T-shirt, short at tsinelas na glow in the dark?! Naiinis na ko.
*kamot sa ulo*
" Gaga! Di ka mag lalaba sa party! " Paolo
" Gaga! Ampogi mo sa tuxedo pakiss nga! " Bawi ko. Bwahahahahaha!!
Nag eww face si Paulo. Arte -__- I Know you want it. Wahaha.
" Nag eye to eye usap sila "
Kala nyo di ko naiintindihan huh?!
( Sis ako sa ulo ) Melo
( Ako sa katawan ) Paulo
*______*
AAAAA!!! Tinakpan ko katawan ko >< Hoy!!! Ano balak nyo sakin ha!!!
" YOKOOOOOO!!! "
* * * * * * * * * * * * * * * * * *
(Transformation of Vina at Right side -----> )
" Ayan bonga!! " Parang tangang nagpalakpakan ang dalawang buang.
*0*
Tumingin ako sasalamin.
*0*
" Wow ganda mo naman! Witwiw~ Hi miss can I get ur numBAH? " Hahah.
" Sis tama na yan. Tara na pwede? " At kinaladkad nila ko palabas ng bahay.
Psh! Kj nitong dalawang to!
Ay ang ganda ko! Hahaha.
BINABASA MO ANG
My beautiful Blackmailer
Genç KurguAlex Montero. Young, handsome and rich man who is really drunk that night and made love with his unknown beautiful lady named Vina. Well.. Cute accident happens.. As far as cruel imagination of author concern, he made this girl pregnant and got blac...