'Jimin's POV'
Ngayon,uuwi na kami sa bahay namin kaya nageempake na sina Liz at Jeon pero kami ni Zikaira.....
O.O
O.O
O.O
O.O
O.O
ANO TO!? BAT MAGKATABI KAMING MATULOG!? SIGURO PINAGTRIPAN KAMI NI LIZ AT JEON!? BAKIT MAGKATABI KAMI!? Ang lapit ng mukha nya sakin... Ang ganda niya.... Parang gusto ko syang yakapin... Yung lips niya kissable... TEKA.... ANO!? KISSABLE!? Am I.... Falling for this badgirl now? Shut! I can't believe it! Why? Argh! Wala naman akong ginagawa ngayon,nakatitig lang ako sa maganda niyang mukha... Tapos niyakap niya ako at may sinabi...
"I love you..." At yun ang dahilan na pinatibok niya ang puso ko.
Namumula na pala ako... Yung yakap niya,mas pinalapit pa yung mga mukha namin... Amoy alak parin si Zikaira... ≧∇≦ Heheheh,hindi naman yung sobrang amoy alak kasi diba pinunasan namin ni Jeon yung dalawang babae kagabi? Kaya maayos ayos na sila ngayon...
Teka lang,hanggang ngayon ang lapit parin ng mukha niya sakin... Argh magising na nga!
"Pssttt Zikaira,gising na..." Paggising ko sakaniya.
Namulat niya agad yung mga mata niya tapos napalaki.
"Bat magkatabi tayo!? Anong ginawa mo!?" Tanong niya sakin na nalayo.
Sina Liz at Jeon ayos lang sila pero bat si Zikaira.... Wala basta!
"Huh? Wala akong ginagawa sayo ha! Ikaw nga yung humila sakin dito sa kama mo eh! Ano!?" Pagsagot ko sa tanong niya.
"H-huh? Totoo?" Tanong niya habang kinakapa yung mga parte niya sa katawan.
"Oo nga,tinatawanan ko pa nga kayo eh." Sabi ni Jeon at tumawa ng mahina.
Sabi ko na nga ba pinagtripan kami nito eh. Tsk!
"Oh sige na,magsi-bangon na kayo dyan,baka mamaya kung ano na gawin niyo." Sabi samin ni Liz pero pabulong na yung nasa dulo.
*Nageempake ng Gamit*
'Zikaira's POV'
Totoo ba yun? Hinigit ko sya sa higaan? Hala.... Lasing pa naman ako... Pero pag lasing ako di ako nakikipag landian ha,wala pa nga akong First Kiss eh. Baka mapunta na kay Jimin. TEKA! UMMM,WAG NIYO PANSININ YUNG SINABI KO! WAG NA WAG! WALA AKONG SINABI! *Whistling* WALA....
"Um guys,balik na ako sa room ko..." Pagpapaalam ko sa kanila.
"Sige,ingat." Sagot nilang lahat sakin.
Nakatitig parin sakin si Jimin...
O(≧▽≦)O Kinikilig ako!!!
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH A BADBOY [Completed]
FanfictionAko si Elizabeth Madisson Avery,simpleng babae na nainlove sa isang badboy na hindi ko inaasahan. A/N: BangTan FanFiction, Please no Hate. Thank You!♥✨ [Highest Rank: #1 in tagaloglovestory]