Chapter 24: •4 Versus 5•

8.4K 125 13
                                    

'Erica's POV'

I'm so bored like why!? It's like I want something awesome,intense and extreme to happen. Hmmm... what could it be?

"Erica! Erica!" Sigaw ng lalaki na natakbo papunta sakin.

Ah si Jimin lang pala.

"Oh,parang may sunog o nanghahabol sayo ah,anong balita?" Tanong ko.

Pinakita niya sakin yung phone niya at binasa ang nakalagay.

Announcemet:

"Here at Roxford Highschool University,there will be another transferee and they're 5 girls and is famous to all school. They say that they are badgirls too and their name is The Red Divas and they will tranfer here soon,we'll just give the students a signal or they'll give you a signal. Okay now,back to your classes!"

-Ms. Villanueva and Ms. Ocampo...

Wow,not what I expected to what I said but this is gonna be Awesome!

"Oh wow,I gotta tell this to the girls and I promise they'll love this!" Sinabi ko sa sarili ko at binalik ang cellphone ni Jimin.

"So what's your plan now babe?" Tanong sakin ni Jimin.

"I smell WAR!" Sinagot ko.

"What the hell Erica,anong gagawin niyo?" Pagaalala ni Jimin.

"Don't worry we can handle this." Sagot ko nalang.

Pumunta na ako sa hallway kung saan malapit dun ang tambayan namin at pinakita ito sakanila. Syempre may galit pero excited sila.

-6minutes later-

Wala kaming ginagawa ngayon and we're bored. Pag bored kami naghahanap kami ng libangan na kahit anong magugustohan namin.

"Waaa! Ito na sila!"

"Omygosh I need an autograph!"

"Ang gaganda!"

"Wohooo!"

"Make way!"

Sigawan ng mga students sa hallway. Ano ba yang ingay na yan!?

"Buset ang iingay nila." Sabi ni Lizzy.

"Yeah true,check nga natin kung anong meron." Sabi ni Janica.

Naglakad na kami papunta sa ingay tapos may limang babae na nakasuot ng Red...

"Thanks for transferring!"

"You're so beautiful!"

"I like your color!"

"The Red Divas We Love You!"

Sigaw nanaman na mas lalo pang-umingay.

"Hoy! Ang ingay-ingay niyo ano bang meron!?" Pag-awat ni Ate Jiana sakanila na naging tahimik.

Bigla silang umayos ng daanan nila at may nakita nga kaming limang babae...

Oh wow....

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I FELL IN LOVE WITH A BADBOY [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon