'Erica's POV'
Papunta ako ngayon sa locker namin hanggang sa may biglang tumawag sa pangalan ko habang naglalakad ako.
"Erica!" Uy si Kuya Jin lang pala.
"Musta na?" Tanong sakin ni Kuya Jin."Ayos lang Kuya. Ikaw?" Tanong at Sagot ko.
"Ayun,may balak na." Sagot niya.
"Anong balak?" Tanong ko kasi gusto ko talaga malaman.
"You'll see..." Sabi niya at napatingin sa likod ko. Titingin na sana ako sa likod ko pero biglang nagsalita si Kuya Jin. "Um,nasan si Ate Jiana mo?" Tanong niya at bigla akong napatingin ulit sakaniya. "Nasa library po Kuya." Sagot ko. "Ah sige,puntahan ko lang. Salamat." Sabi niya at tumakbo na papunta sa library.
Pumunta na ako agad sa locker ko para ilagay ang dala kong maliit ng bag kung saan ko nilalagay mga extra or important things ko. Bigla akong nakakita ng isang white envelope tapos may sticker na heart dun sa bukasan. Kinuha ko ito at binasa.
Hey,are you free tonight?
Can I see you later at the park? Lets talk or do somethings like fun. It's my treat don't worry. See you later at 6:00pm..
Hope I see you there glowing.Yun lang yung nakalagay kaya kinilig tuloy ako... Sino kaya to? Tapos parang nakita ko na may sulat din sa likod.
Oh yeah,look up at your locker please. I hope you'll like that...
Kaya tumingin ako sa taas at nakakita ng flower. Roses. Wow ang ganda... Kinuha ko to agad at may papel at binasa ko ang nakasulat.
I love you...
Waaaa!!! Kinikilig ako!!! Pupunta ako mamaya at dapat maganda yung susuotin ko. Agad akong tumakbo papunta sa locker na masayang masaya at may kilig. Nakita ko si Ate Jiana na kasama si Kuya Jin habang nagbabasa sila.
"Ate Jiana~ Hello~" Pagbati ko.
"Parang ang saya-saya mo... anong meron?" Tanong ni Ate Jiana.
"Heheheh..." Sabi ko at pinakita sakanila ang rose na masaya.
"Wow naman..." Sabi ni Kuya Jin.
Kanina pa ako nakangiti! Grabe kinikilig talaga ako! Ngayon lang ako kinilig ng ganito pramis! Sino kaya to? Hmmm...
"Sige,una na ako sainyo." Pagpapaalam ni Kuya Jin at umalis na sya.
'Jin's POV'
Si Taehyung yung gumawa nun. Humingi sya nag-advice sakin kanina para masagot sya ni Erica. Yun yung sinabi ko sakaniya. Masayang-masaya ngayon si Erica kaya magiging masaya din panigurado si Taehyung. Pagpasok ko sa classroom inaabangan ako ni Taehyung.
"Ano Kuya?" Tanong niya na excited sa sagot ko.
"Masayang-masaya." Sagot ko.
"Yes!" Sabi niya na tuwang tuwa.
-Uwian-
'Erica's POV'
Agad akong tumakbo papalabas ng classroom at pumunta sa locker. Kinuha ko yung maliit kong bag at umalis agad. Sinabi ko na to kay Ate Jiana kaya alam na nila. Agad akong umuwi sa bahay at nagbihis.
I'm readyyy!!!
Umalis na ako ngayon sa bahay at pumunta na sa park. Siya na ata yun... Wait... si... TAEHYUNG!?
No choice na ko... lumapit nalang ako... Shooks ang pogi niya!Waaaaaa!!!
"Hello..." Bati niya sakin.
"So ikaw pala yun?" Tanong ko at umupo kami sa bench.
"Yes,nagustohan mo naman eh." Sabi niya sakin na nakangiti at pinisil yung pisngi ko.
"Oo na,bitaw na,masakit." Sabi ko sakaniya at tumigil na. "Anong paguusapan natin?" Tanong ko.
"Alika." Sabi niya at hinawakan ang kamay ko at tumayo.
Naglalakad kami ngayon sa isang lugar na parang ang ganda.
Wow... It's so beautiful...
"Wow..." Nasabi ko habang paupo na kami.
"Maganda ba? Ako gumawa niyan..." Sabi niya sakin.
"Talaga!? Ang ganda..." Sagot ko habang natingin sa palibot.
-Pagkatapos Kumain-
"Ang sarap!" Sabi ko habang hinihimas yung tyan ko kasi busog na ako.
"Heheh... buti naman nagustohan mo." Sabi niya at tumayo na kami.
"Hatid na kita sainyo." Sabi niya ulit at naglakad na kami papauwi."Oo nga pala." Sabi ko.
"Ano yun?" Tinanong niya...
Hinalikan ko sya sa pisngi niya at nakita kong namula siya. "Thank you..." Sabi ko na nakangiti at pumasok na sa loob.
"Uy uy uy,parang masaya ang Leader natin." Sabi ni Ate Jiana.
Dito na kami nakatira ngayon nina Ate Jiana,Ako at Janica sa bahay ni Lizzy kaya lagi kami magkasama.
"Pupunta lang ako sa kuwarto." Sabi ko na kinikilig at pumunta sa kuwarto ko.
Waaa!!! Kinikiliggg akoooo!!!
Ang sarap ng tulog at gising ko nito...
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH A BADBOY [Completed]
Fiksi PenggemarAko si Elizabeth Madisson Avery,simpleng babae na nainlove sa isang badboy na hindi ko inaasahan. A/N: BangTan FanFiction, Please no Hate. Thank You!♥✨ [Highest Rank: #1 in tagaloglovestory]