'Jiana's POV'
Bukas na! Bukas na! Excited na ko!!!
Yieeee! Ang saya saya ko😂😂😂
Sabi nila na bago daw mag-wedding,may party daw! Alright!"Ang saya-saya naman ni Ate..." Sabi ni Jeon.
"Syempre heheheh..." Sabay naming nasabi ni Jin.
"Oo nga pala,may balak kayo na magkaroon ng anak?" Tanong ni Namjoon samin.
"Hindi eh..." Sagot namin ni Jin.
Gusto namin ni Jin yung kaming dalawa lang... yung walang manggigising samin ng umaga dahil sa ingay,di kami makatulog sa gabi dahil sa ingay. Gusto namin yung kami lang😂 Tama naman diba?😂
"Well,ayos lang..." Sabi ni Erica habang nagtitiklop ng mga linabhang damit ni Yoongi.
"Oo nga pala... yung mga susuotin niyo,okay na?" Tanong ko sakanila.
"Okay na ata." Sagot nila sakin.
"Bat may Ata? Di kayo sure? Check niyo na bilis..." Sabi ko sakanila at umakyat sila sa kuwarto nila.
"Okay na kami..." Sabi ng tatlong magkakamag-anak.
"Okay na..." Sure nilang lahat na sagot.
"Anong cake yung kakainin sa Wedding?" Tanong ni Lizzy at tumawa.
"Ang takaw mo talaga." Sabi ni Jeon kay Lizzy at tumawa.
"Wedding cake malamang,nagiisip ba kayo?" Sagot ni Taehyung.
"Ang init ng ulo nito! Nagtatanong ako ng maayos eh!" Sabi ni Lizzy.
"Tama na nga! Malapit na ang oras ng parteh." Sabi ni Erica.
"Oo ngaaa!" Sabi ko na kinikilig.
-7:09pm-
"Anong oras na?" Tanong ko.
"Wala pa yung pizza eh😂" Sagot ni Jeon...
Hayysss gaano ba karami yung pizza? Bat sobrang tagal?
*Ding Dong*
"Buksan Buksan Buksan!" Sigaw ni Lizzy na masaya.
"Hoy penge akong pera wala akong pambayad dito mga lokoloko." Paghingi ng pera ni Jeon.
"Kawawa ka naman,wala kang pera,nagiging beggar ka na." Sabi ni Jin at inabutan sya ng pera na natawa.
"Ako lang kakain nito." Pagbiro ni Jeon.
"Nagtatampo ang baby natin!" Sabi ni Namjoon at nagtawanan kaming lahat.
"Shut up..." Sabi ni Jeon at binuksan ang pizza na nakalagay sa malaking box.
"Nakakagutom..." Sabay na sinabi ni Lizzy at Kuya Jin.
"Kumain na kasi!" Sabi ni Erica at kumuha na ng tatlong piraso at binigay ang dalawa kay Yoongi at Janica,sakaniya ang isang mas malaki.
"Una ang bride mga loko!" Sigaw ni Taehyung at kumuha na ako ng Pizza.
"Sunod ng lalaki!" Dagdag niya."Ilabas ang alak!" Sabi ni Janica at nilabas nga ni Jimin ang alak.
"Yieee!!!" Sabi ko na tuwang tuwa.
Binuksan ko agad ang wine at nilagay sa mababasagin na maliit na baso.
"Cheers!" Sabi naming lahat at uminom ng sabay-sabay.
"Wooo! Namiss ko to!" Sabi ni Jin at tumawa kaming lahat.
*Boom!*
Pagputok ng parang baril pero confetti yung nasa loob.
🎆🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎆
"Confetti!" Sabi naming lahat kasi ang dami talaga at nagkalat na sa buong lugar.
"Chips oh!" Sigaw ni Jimin at nilabas ang chichiria.
"Lamon!" Sigaw ni Erica na pinatawa kaming lahat.
Best Night ko to!
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH A BADBOY [Completed]
Fiksi PenggemarAko si Elizabeth Madisson Avery,simpleng babae na nainlove sa isang badboy na hindi ko inaasahan. A/N: BangTan FanFiction, Please no Hate. Thank You!♥✨ [Highest Rank: #1 in tagaloglovestory]