'Jin's POV'
Pagkatapos ng 2nd Class namin naglakad-lakad muna ako sa paligid ng school to check if everything's safe... It's a work as The President of the School at parehas kami ni Jiana ng work at dapat nga sabay kami ngayon pero nasan siya?
Papunta ako sa canteen to check if it's clear there pero may nakita akong poster nina Jiana,Erica,Janica at Lizzy. Pinicturan ko to pero di ko muna sasabihin sa mga teachers or sa principal man... Yes I know that Jiana is a Badgirl but I didn't know na pati pala sina Erica,Janica at Lizzy din.
May nakita akong Group Name sa taas na "The Black Warriors" at iyon ata ang name nila... The Black Warriors sakanila,saamin naman The Awesome Fighters... Kung titignan ninyo parang Group Name sa Volleyball diba eh... PAKE NIYO BA!? Bigla ko nakita yung apat na babae na naguusap malapit sa office nina Principal at Assistant niya tapos yung poster nila nasa pintuan pa ng office nila. NAKU POOOOO LAGOT TONG MGA BABAENG TO! Nagtatago ako ngayon sa gilid ng hallway para kahit papano mapanood ko sila.
'Jiana's POV'
Ngayon,kaming apat ay gamit ang cellphone namin kahit bawal muna gamitin,AY OO NGA PALA! AKO ANG VICE PRESIDENT! KAILANGAN KONG I-CHECK ANG NANGYAYARE SA PALIGID! SI JIN NASAN NA!?
"Uy ngayon ko lang napansin..." Sinabi ko sa girls.
"Checking hours niyo na ngayon ate..." Pagalala ulit sakin ni Janica.
"Yeah,thats what I'm gonna say,I have to go I'm sorry..." Pagpapaalam ko.
"Hey,no need to worry we understand." Sabi ni Lizzy na napagaan din ang loob ko.
"Goodluck and have fun..." Dagdag ni Erica.
Nag byebye na ako sa kanila at tumakbo papalabas ng hallway. Biglang may nakagulat sakin kasi may humawak sa bewang ko.
"Argh sh---" Muntik ko nang masabi.
"No badwords." Sabi sakin ng lalaki with a familiar voice.
Ay si Jin ko lang pala.
Nagkaharapan na din yung mga mukha naming dalawa.
"Jin,ikaw lang pala. Nakakagulat ka naman. Kanina ka pa nandito?" Tanong ko sakaniya at hinawakan ang pisngi niya.
"Ayos lang,tama sa oras kasi hinahanap kita." Sabi niya at hinawakan ang kamay ko sa pisngi niya.
"Ahhh okay,tayo na." Pag-aya ko sakaniya.
"Sige." Sabi niya at naglakad na kami.
Parehas kaming hindi naka-uniform... Ito hitsura niya...
Pogi ng Jin ko... Ay naku! Nasa school tayo Jiana wala sa bahay... Okay,this will be for 5minutes then we're done.-5minutes later-
Napa-tingin na ako sa orasan ko kasi tapos na kami pero lakad pa ng lakad ang Jin ko.
"Jin,di ka pa ba pagod?" Tanong ko sakaniya.
"Basta nandito ka di ako napapagod." Sagot niya.
"Eh,pagod na ako eh." Sabi ko sakaniya.
"Alika nga dito." Sabi niya at kinarga ako.
"Uy! Ibaba mo nga ako!" Sabi ko sakaniya na natawa.
"Pupunta na tayo sa room..." Sabi niya sakin. "Kaya ibaba mo na ako please." Dagdag ko.
Ayun! Sa wakas binaba na ako!
"Thank you..." Sabi ko sakaniya at hinalikan ko yung pisngi niya.
"Pinapakilig ako nito,pasok na nga tayo." Sabi niya sakin at ngumiti.
"Sige mauna ka na,pupuntahan ko lang yung tatlo." Pagpapaalam ko sakaniya.
"Ah sige,pumasok na kayo agad ha at baka mapagalitan pa kayo ni Sir." Sabi niya sakin na may pagalala.
"Yes we will..." Pag-pangako ko.
Agad na ako pumunta sakanila at naabutan na kinakausap ang Assistant ng Principal.
"Ano tong kalokohan na to!? Sagot!" Sigaw ng Assistant ni Principal Ocampo kaya tumakbo ako papalapit sakanila agad.
"Ms.Villanueva,whats happening here?" Tanong ko.
"Miss Anderson! Buti nalang nandito ka na din! Ano tong mga kalokohan ninyo?" Tanong niya ulit.
"Kakasabi nga lang hindi yan kalokohan eh! Kasi totoo yan!" Pambabastos ni Erica kay Ms. Villanueva.
"Aba,ang babastos ninyo sakin kanina pa ha! I am the Assistant of the Principal and you should respect me! Understood?" Sabi ni Ms. Villanueva...
"Nope,never gonna be understand." Sagot ni Erica.
"Ano naman pakialam namin kung Assistant ka?" Sabi ni Lizzy.
"Nakakabastos na kayo ha pag---" Pinutol ko ang sasabihin ng Assistant kasi may sasabihin ako.
"How much do you even need just to shut up?" Tanong ko nung nilabas ko ang wallet ko. "Oh,how bout this?" Tanong ko at pinakita ang envelope na may nakasulat na 1K...
Biglang napatahimik ang assistant.
"Oh yan oh,sayo na yan." Sabi ko sabay abot ng pera at tinanggap naman niya.
Money is enough...
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH A BADBOY [Completed]
FanfictionAko si Elizabeth Madisson Avery,simpleng babae na nainlove sa isang badboy na hindi ko inaasahan. A/N: BangTan FanFiction, Please no Hate. Thank You!♥✨ [Highest Rank: #1 in tagaloglovestory]