Chapter 16
-Janus POV-
Tss. Badtrip na nman ako -___- Di ko alam kung bakit? Tsk.
“Selos ka kasi. Aminin mo”
Huh?!! O_O
“Teka, paano mo nalaman—”
“HAHAHA. Kita mo ‘to! Edi selos ka nga! Nice pre!”
*PAK!*
“Wtf! Bakit mo ko sinapak?!! Ang sakit ah!” Jude said -____-
“Hindi pa kasi ako tapos sa sasabihin ko! Paano mo nalamang nandito ako!”
“Sinundan ka siguro?” he said. Langyang ‘to!
“Pare. Sasapakin kita. Umayos ka!”
“Gagu. Malamang sinundan ka nga!!! At narinig ko lang nman yang binubulong bulong mo diyan. Tsk. Ang bobo mo kausap!”
“Sira ka pala eh!” Lokong ‘to. Sinundan pa tlaga ako. Problema nito?! Aish. TT_TT
“Easy ka lang pre. Haha. Wag kang masyadong magselos dun sa Cloud na yun?” Huh?!!
“Eh?! At sino namang may sabing nagseselos ako?!”
“Yang puso mo. Hahaha”
“Yuck. Pare. Ang korni mo! Umalis ka na nga. Baka di pa kita matantiya! -__- Aisssh!
“Dito na pala ang court ngayon, Janus? Since when?”
“Ngayon lang. Bakit, hindi ba pwedeng kumain muna?! Wag mo nga akong bwisitin! .___.” Sabi ko. Buwisit na Jude ‘to! Sarap bugbugin.
“Sus, pare. Aminin mo na kasi.. type mo talaga si Alex ah” Jude said sabay akbay sakin.
Sige lang ubusin mo pa pasensya ko!!
“Abnormal. Diyan ka na nga! Bahala ka sa buhay mo!” sabi ko at lumabas na ng cafeteria. Bwisit na Jude yun! Lakas ding mag-asar eh! -____-
Psh. Ako magseselos? Asa!
-
Haaaaay, boring na araw! Halfday lang kasi ang klase. Pero ayoko namang ummuwi kaya magbabsa nalang ako ng libro dito sa may school park namin. Bakit school park? Kasi para siyang park ganun? -__- Ah, ewan. Ang ganda ng campus na ‘to. Daming pwedeng pagtambayan. Tsk.
“Aba practice pala ah”
Nagulat ako kung sino yung nagsalita. Alex? O___O
“Hahaha. Ansabe ng shuraaaa mo Bulbasor? Parang gulat na gulat ka ah!”
Tss. At eto na nman ang maingay na si Pikachu. -__-
“Nagulat lang ako. Oh, bakit ka nandito?” I asked then tumabi siya sakin.
“Nakita siguro kita?” she said. HAHAHA. Baliw talaga ‘tong babaeng ‘to eh. Kayang-kaya niyang mapawala ang badtrip ko sa isang iglap lang.. Tskk..
Ano ba ‘tong mga naiiisip ko!
“Ah” nasabi ko nalang. HAHA.
“Eh” –Alex
“Ih?” –Ako
“Oh?”—Alex
“Uh?-__-”—Ako
“HAHAHA. Nice Bulbasor! Galing ah! Hihihi” Alex said. Baliw tlaga ‘to. Daming pauso sa buhay!
“Ah, ewan -____-” nasabi ko nalang. Mababaliw yata ako sa Alex na ‘to.
BINABASA MO ANG
Suddenly, It's Magic [Ongoing]
RomanceDo you believe that there is magic in love? :) Because.. One of the most amazing thing in this world is having someone fall in love with you who you never thought you never had a chance with.. VOTE AND COMMENT! :) <3