_ Ji đang ngồi sofa xem phim với Jung thì nhận được điện thoại.
_ Ji: “ Con nghe umma.”.
_ Jung: “ Umma?” – Jung ngạc nhiên.
_ Ji khẽ gật đầu, làm dấu cho Jung im lặng.
_ Umma: “ Con sao rồi? Dạo này con ổn chứ? Sao ko gọi về cho umma?”.
_ “ Dạ? Dạ vâng do con bận quá.”.
_ “ Um.. ràng giữ gìn sức khỏe nha. Mà dạo này con ở đâu? Chuyển chỗ rồi hả?”.
_ “ Dạ?” – Ji giật mình ko biết sao umma lại biết.
_ “ Thì hôm bữa kon Q-ri nó đi thi đại học nó ghé qua thăm con nhưng người ta nói con chuyển đi rồi. Liên lạc cũng ko được.”- Qri là một cô em hàng xóm.
_ “ Dạ.. Dạ.. dạo này con chuyển tới chung cư ở rồi.”.
_ “ Chung cư nào?”.
_ “ Dạ chung cư ST. Gần nơi con làm.”.
_ “ Uhm.. để bữa nào umma với appa lên thăm con.”.
_ “ KO.. ko.. con bận lắm. Con sẽ tranh thủ thời gian về thăm umma mà. Hai người đi đường xa vất vả lắm.”.
_ “ Uhm.. nhưng con ráng giữ gìn sức khỏe nha. Ăn uống cho đầy đủ đó.”.
_ “ Dạ. Umma và appa cũng giữ gìn sức khỏe.”.
_ Cả hai cúp máy.
_ Jung vẫn chăm chú vào tivi với vẻ mặt ko mấy vui. Sau một hồi thì Ji cũng nhận ra điều đó.
_ Ji rụt rè vì cũng đoán ra một phần lý do: “ Jung sao vậy? Ko vui sao?”.
_ “ …”.
_ “ Chuyện lúc nãy em nói với umma à?”.
_ “ Ko có gì. Jung hơi mệt, em xem tiếp đi.” – Jung đứng dậy vào trong phòng.
_ Nằm trên giường Jung nghĩ mọi lý do vì sao Ji lại ko nói ở chung với mình: “ Tại sao cô ấy ko nói với umma cô ấy là ở chung với mình? Hay là cô ấy ko có tình cảm với mình? Nếu ko thì sao cô ấy lại chấp nhận ở lại? Hay là cô ấy chưa cảm nhận được tình cảm của mình giành cho cô ấy?...”.
_ Suy nghĩ của Jung bị giáng đoạn khi có một vòng tay nhẹ nhàng vòng qua eo ôm lấy Jung. Ji dụi dụi đầu vào lưng Jung.
_ “ Jung giận sao em ko nói với umma về Jung à?”.
_ “ Sao cô ấy biết chứ?” – do quá rõ mà.
_ “ Ko phải là em ko muốn nói… Nhưng… Em sợ Jung… Jung… ko thích. “.
_ Như một cái lò xo bật dậy nhìn Ji. Thấy cô cũng đang rươm rướm nước mắt.
_ “ Sao ko thích chứ?” – đợ Ji ngồi dậy và dùng tay lau lấy những giọt nước mắt của cô vừa rời xuống má.
_ “ Vì… vì em ko mang trong mình dòng máu của Jung.”.
_ Jung cau mày: “ Jung nói yêu em chẵng lẽ em ko tin? Những gò Jung nói em cho là đùa giỡn với em? Ham EunJung này ko giàu có như Park HyoMIn, nhưng dám đảm bảo rằng tình yêu của Jung dành cho em còn lớn hơn khối tài sản mà gia đình đó có. Ham EunJung này ko giàu có gì nhưng cũng đủ nuôi em và con như một ‘ cục bông’. Còn nữa, khi Jung quyết định yêu em thì cũng yêu con em. Sau này đừng bao giờ nói nó ko phải con Jung, Jung thật sự rất ghét diều này. Nó làm Jung cảm thấy tình yêu mình dành cho em ko đủ lớn để em cảm nhận được nó điều đó làm Jung…”.