_ Có " Phở Gà" nhẹ.. :D ..
_3 tháng sau.
_ Jung tựa mình vào thanh giường đọc sách chở Ji đang cho EunJi ngủ.
_ * cạch* - tiếng cửa mở.
_ Jung gần như đứng hình.
_ * ực* - nuốt nước bọt.
_ “ Jung thấy được ko? Victoria Secrect á.” – Ji chỉ vào bộ đồ trên người mình.
_ “ Em.. em… mua nó.. khi nào?”.
_ “ Ý Jung là cái này?” – Ji chỉ vào bộ quần áo trên người và xoay một vòng.
_ “ Vic… vic… vic.. too…”.
_ Ji tiến lại gần Jung và đè Jung xuống giường: “ Điều đó giờ quan trọng sao?” – một giọng nói sexy.
_ “Ờ.. Ờ.. ờ ko.”.
_ “ Hôm nay em đẹp ko?”.
_ “ Toàn diện.” –mặt Jung bây giờ ngố ko khỏi làm Ji bật cười.
_ “ Những lúc như thế nàyJung dễ thương thật.”.
_ “ Điều đó quan trọng sao?” – bỗng mặt Jung gian kinh khủng.
_ “ Sao? Nãy giờ Jung giả nai tơ đó à?” – Ji bất ngờ ko kịp trở tay thì bây giờ chính Ji là người nằm bên dưới.
_ “ Là do em quyến rũ Jung trước.”.
_ Rồi nụ hôn ướt át giữa hai người ngày càng sâu. Bô quân áo trên người Ji cũng nhanh chóng xuống đất mà nằm. Ji cũng ko thua, bộ pijama của Jung trong vòng 30s cũng xuống đất. Tách khỏi nụ hôn ướt át đó Jung bắt đầu đùa giỡn với vòng một của Ji. Đê mê JI phát ra những tiếng rên khẽ. Rồi bàn tay Jung cũng từ từ xuống nơi cấm địa mà trêu đùa Ji.
_ Jung chồm lên cắn nhẹ vào mang tai Ji thỏ thẻ: “ Do em quyến rũ Jung trước, ngày mai chắc em sẽ mệt đó.” – trong khi đôi tay Jung vẫn vờn vùng cấm địa.
_ “ Ya.. đừng đùa nữa.. vào trong em đi.” – Ji đánh nhẹ vào ngực Jung.
_ “ Đêm còn dài mà, ngày mai EunJi Jung sẽ chăm sóc. Tối nay e là em sẽ mệt, cứ từ từ hưởng thụ.” – mặt giang hết chỗ nói.
_ “Er…rr.. em ko ngờ có lúc… Er.. Jung cũng có mặt giang như vầy.” – tiếng nói đứt quãng trong khi Ji cứ bị Jung kích thích bên dưới.
_ “ Em đừng nói nữa, những lời nói của em quá sexy… Jung thật sự chịu ko nỗi.” – Jung đùa.
_ “ Mà Jung… Nhanh… nhanh đi.” – Ji gặp khó khăn kh nói.
_ “ Ok baby.”.
_ Tay Jung vào trong JI, tốc độ đều đều rồi ngày càng nhanh. Chẳng mấy chốc JI cng4 đạt cực khoái. MỒ hôi nhễ nhại. Nhưng tay Jung vẫn chưa chịu ra khỏi cơ thể Ji.
_ Ji: “ Jung lấy tay ra đi, em mệt rồi.”.
_ “ Chẳng phải Jung nói là đêm nay dài lắm sao?” – nói rồi tay Jung lại bắt đầu hoạt động bên dưới.
_ “Ya… Er… Jung… Ngày mai em còn… còn trông EunJi.”.
_ “ Ngày mai Jung sẽ chăm con. Nên đêm nay em ko thoát đâu.”.