_ Trên taxi.
_ Umma: “ Bác tại, cho chúng tôi đến nhà nghĩ gần nhất.”.
_ Jung: “ Umma ko về nhà sao?”.
_ “ Thôi đi, nhà cô có chứa nỗi ông bà già này đâu.”.
_ “…”.
_ “ Mà nè, ở chung với con gái tôi nhớ lo cho nó đầy đủ đó. Do ở gần nàh cô nên tôi sẽ thường xuyên qua đến khi hai đứa cưới.”.
_ “ Umma khỏi qua, sáng con đi là con đưa Ji sang chơi với umma cho đỡ buồn.” – Jung nhìn Ji nhưng JI thờ ơ.
.
.
.
_ Đứng trước cửa nhà nghĩ.
_ Appa: “ Thôi, hai đứa về nghĩ ngơi sớm đi. Chiều giờ chắc cũng mệt rồi.”.
_ Ji: “ Dạ. Appa, umma ngủ ngon nha.”.
_ Jung móc trong balo mình ra hai phong thư trắng đưa umma và appa: “ Của umma và appa.”.
_ Appa: “ Gì đây?”.
_ “ Dạ…thì tiền hồi hôm qua.”.
_ “ Con trả ta sao?”.
_ “ Dạ.. sao con giám lấy trong khi con lấy được cục cưng của umma và appa chứ.”.
_ “ Ta bắt đầu thích con rồi đó.” – appa hai lòng.
_ Appa vừa chạm tay vào phòng bì thì bị umma giật mất.
_ Appa cau mày: “ Bà làm gì vậy? Chẳng phải bà cũng nhận lại được rồi sao?”.
_ Umma: “ Ông ko nhớ nói với tôi gì sao?”.
_ Ngẫm nghĩ ông nhớ lúc sáng cá cược với vợ, giờ thua.. hiaz.. ngậm ngùi ko nói được lời nào.
_ Jung: “ Sao vậy appa?”.
_ Ông thở dài: “ Ko gì. Hai đứa về đi.”.
_Jung: “ Umma, appa con về.”.
_ Ji: “ Umma, appa con về.”.
.
.
.
_ Nhà Jung.
_ Sau khi tắm xong Ji ra sofa ngồi xem tivi, nhưng vẫn ko nói gì với Jung từ sau khi thử áo.
_ Jung thì lui cui trong bếp pha ra cho Ji ly sữa giành cho umma.
_ Jung ngồi cạnh: “ Em uống đi cho nóng.”.
_ Ji nhận ly sữa rồi đặt lên bàn, mắt vẫn dán vào tivi.
_ Jung cũng biết và nhận ra thái độ khác lạ của Ji. Jung chọt chọt vào eo Ji: ‘ Em giận Jung sao?”.
_ “…” – Mắt Ji vẫn dán vào cái tivi.
_ “ Vì chuyện ở tiệm áo cưới sao?” – chọt chọt vào eo Ji.
_ “ Ko có gì.” – hững hờ.
_ Jung vịn vai quay người Ji lại: “ ko nhớ Jung nói gì sao?” – cười nhẹ.
_ “ …” – lặng người nhưng thắc mắc.
_ Jung nắm tay Ji đặt vào ngực trái: “ Jung cảm nhận vẻ đẹp của em là ở đây. Chứ ko phải ở đây.” – Jung chỉ tay vào môi mình khiến Ji có phần lúng túng trước đôi môi quyến rũ đó.