"Hannie, hôm nay tớ có quyến rũ không? Hửm?"
Tiến lại gần bên giường anh. XiuMin khẽ thì thầm hỏi, không quên kèm thêm vụ thổi gió bên tai ai đó.
"Minnie, hôm... Minnie sao lại... như thế này"
Nhìn con mèo nhỏ không thèm mặc quần vào mà chỉ khoác hờ chiếc áo sơ mi trắng rồi ngồi trên đùi mình, Luhan không khỏi bị mê hoặc. Con mèo nào đó thậm chí còn không đóng cúc áo đàng hoàng, chỉ cài hờ hai cúc áo cuối cùng để lộ ra bờ ngực trắng nõn cùng hai điểm hồng quyến rũ. Đã như vậy lại còn cọ cọ cặp đùi non chạm vào nơi ấy của mình, Luhan khẽ đánh 'ực' một tiếng. Mèo nhỏ rốt cuộc muốn chơi trò gì với anh a?
"Trả lời nào! Minnie quyến rũ chứ?"
Như bị mê hoặc, anh không chần chừ mà ngay lập tức gật đầu với cậu thay cho câu trả lời
Xiumin cười khẽ bên tai anh. Đôi môi hư hỏng lượn lờ khắp cổ anh rồi đáp tại tai trái. Vừa hôn vừa cắn lấy nó, cậu không quên thầm thì
"Sinh nhật Han, Minnie lấy thân làm quà có được không? Hửm?"
Luhan nghe thấy tiếng đổ vỡ đâu đó trong đầu mình.
Không những vậy anh còn cảm nhận được bàn tay của cậu đang chu du ngay tại nơi vật kia đang dần cương lên của mình.
Sợi dây lí trí trong đầu anh ngay lập tức 'phựt' một tiếng. Có tiếng vọng ngay trong đầu anh hỏi rằng "lí trí là gì có ăn được không?"
Anh chuyển người đè mèo nhỏ xuống giường. Môi anh ngay lập tức áp lên môi anh đào của cậu. Đầu lưỡi ma quái len lỏi bên trong cuốn cậu vào cơn mê cuồng.
Hai tay anh cũng không rảnh rỗi, một tay giày vò điểm hồng bé nhỏ trước ngực, một tay xoa nắn vật nhỏ của cậu.
Tiếng rên đầy ngọt ngào nhanh chóng vang vọng khắp căn phòng
"Đêm còn dài lắm, bảo bối à"
A/N: Chúc mừng sinh nhật anh Luhan.
Chúc anh một đời bình an, khoái lạc, không cần âu lo suy nghĩ.Món quà trong đêm sinh nhật thứ 28 này hẳn là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà anh từng nhận được từ em mèo nhỏ của anh nhỉ Luhan? 😂😂
20.04.1990 - 20.04.2018
Happy Birthday Luhan - Lộc Hàm
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |
FanfictionKhi tất cả thành viên hoàn thành xong nghĩa vụ tôi sẽ quay lại đây và viết tiếp những đoạn tình cảm mà tôi vẫn luôn dành cho các anh. Hy vọng đến lúc ấy các cậu vẫn nhớ và ghé thăm đứa con tinh thần nho nhỏ này. Cảm ơn các cậu. Ngày tốt lành. [02.06...