Cho đến tận bây giờ Sehun vẫn còn nhớ rất rõ về quãng thời gian gắn bó cùng anh trước kia.
Rất nhiều năm về trước, khi cậu và anh còn là thực tập sinh của SM. Anh luôn là người tình nguyện đưa cậu về tận nhà dù cho trời đã về khuya và cả nhà anh cùng nhà cậu là hai hướng hoàn toàn trái ngược nhau.
Có lần trên con đường tối om dài đăng đẳng, Sehun đã hỏi anh rằng
<Min Seok hyung! Anh không thấy phiền khi đưa em về nhà sao?>
Cậu không thể nào quên được Kim Min Seok của khi ấy. Một Kim Min Seok tỏa sáng trong buổi đêm đầy sao lấp lánh. Anh khi ấy nhìn cậu thật lâu bằng đôi mắt đầy ôn nhu.
Đến khi cậu như bị mê mẩn ngẩn người nhìn anh thì giọng anh vang lên thật khẽ
<Vì là Sehunnie mà>
Anh cười. Oh Sehun xin thề rằng đó là nụ cười đẹp nhất mà cậu từng thấy. Nụ cười khi ấy của anh thu hút cậu hơn bất kì điều gì khác trên thế giới này.
"Sehun ah! Em đang nghĩ gì thế?"
Giọng anh vang lên cắt đứt mạch hồi tưởng của cậu. Cậu nhìn người anh cả trước mắt. Trước đây anh rõ ràng cao hơn hẳn cậu nhưng lúc này đây lại nhỏ bé như thế. Con người này dù lớn hơn cậu 4 tuổi nhưng lại làm cho cậu nảy sinh ý định che chở cho anh cả đời..
"Không có gì hyung"
"Em suốt đường đi cứ thừ người ra ấy. Mà này, em không thấy phiền vì phải đưa anh về chứ?"
"Không phiền"
Cậu gần như trả lời ngay lập tức. Trên mặt anh xuất hiện một tia bối rối thoáng qua
"Tại sao?"
Anh bất giác hỏi
Sehun chợt dừng lại khiến anh cũng dừng bước. Rồi cậu quay sang nhìn sâu vào đôi mắt anh, khóe môi cong lên nở một nụ cười đầy hoàn hảo.
"Vì là Minnie mà"
Anh ngẩn người nhìn cậu. Trong lòng Oh Sehun như tìm được đáp án cậu vốn từ hỏi bấy lâu.
Hóa ra...
Vì anh là Kim Min Seok nên cậu mới không thấy phiền.
Vì anh là Kim Min Seok nên mới khiến cậu nảy sinh cảm giác muốn được bảo hộ anh cả đời.
Tất thảy đều vì người trước mặt cậu là Kim Min Seok cả thôi
Hóa ra đáp án lại đơn giản như vậy
Nhìn vết ửng đỏ đang ẩn hiện trên khuôn mặt anh, nụ cười trên khóe môi Oh Sehun càng thêm sâu...
Chúc Bảo Bối một đời bình an, khoái lạc. Chúc cho mọi điều tuyệt vời nhất sẽ đến với anh - Kim Min Seok
26.03.1990 - 26.03.2018
2:6'03"
#HappyXiuMinDay
Thương anh Kim Min Seok
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |
FanficKhi tất cả thành viên hoàn thành xong nghĩa vụ tôi sẽ quay lại đây và viết tiếp những đoạn tình cảm mà tôi vẫn luôn dành cho các anh. Hy vọng đến lúc ấy các cậu vẫn nhớ và ghé thăm đứa con tinh thần nho nhỏ này. Cảm ơn các cậu. Ngày tốt lành. [02.06...