KrisMin - Happy Birthday Wu Yi Fan

73 22 0
                                    

Mẹ XiuMin từng bảo cậu rằng đừng nên đứng gần những người cao như Kris vì như thế cậu sẽ thật nhỏ bé.
Nhưng mẹ nào biết, cậu lại thích đứng gần anh như thế

Có lần do không chú ý, anh xém hụt chân ngã xuống đất, là người kia đã nhanh tay đỡ cậu lại.

"Đồ ngốc nhà cậu! Chú ý dưới chân một chút chứ!"

"Cậu mới là đồ ngốc"

Có lần đứng giữa trời oi bức, là bóng lưng cao cả của người kia che mát cho cậu.

"Đến! Nấp dưới bóng tớ này!"

"Đến thì đến! Cho nắng chết cậu!"

Có lần giữa trời đông lạnh giá, là thân ảnh cao cao kia ôm cậu sưởi ấm

"Lại đây! Thân nhiệt anh đây giúp đồ ngốc cậu sưởi ấm"

"Galaxy cậu thân nhiệt cao là ngon lắm sao!?"

"Ngoan nào! Lạnh run người rồi kìa còn ở đó mạnh miệng! Sa vào vòng tay của anh đây đi nào!"

"Đến thì đến!"

Có lần ở sân bay bị người xô đẩy, là dáng người cao lớn cùng vòng tay anh chở che cho cậu.

"Mèo con! Phải đi sát bên tớ hiểu không?"

"Đồ ngốc"

Có lần antifan ném đồ về phía cậu, là tấm lưng vững chắc của anh bảo vệ cậu mà hứng trọn banner đầy sắc nhọn.

Lần ấy, cậu đã hoảng sợ biết bao, vội hỏi anh có sao không.

Thế mà anh chỉ mỉm cười, bảo rằng "Tớ không sao"

XiuMin không sao ghét nổi nụ cười ôn nhu cùng câu nói đó được, cậu vừa thương vừa giận anh, lưng anh rướm máu như thế mà vẫn bảo không sao cho được.

"Kris là đồ ngốc"

Cậu nhớ lúc ấy cậu đã mắng anh như vậy

Nhưng anh vẫn nở nụ cười dịu dàng kia với cậu, tay ôm cậu vào lòng, không ngừng nói "Tớ không sao"

XiuMin đau lòng quá đi thôi!

"Này đồ cao kều nhà cậu. Tớ giúp cậu giảm đau"

"Ở đây làm gì có......."

Anh chưa nói hết câu thì đã im lặng, mèo-nhỏ-lạnh-lùng-ngạo-kiều-hay-ngại-ngùng nhà anh lần đầu tiên chủ động hôn anh!!!!

Là hôn môi đó!!

Kris phấn khích không thôi, ngay khi cậu vừa rời khỏi môi anh đã bị anh nắm quyền chủ động cuốn cậu vào nụ hôn kiểu Pháp.

Lâu thật lâu anh mới buông cậu ra, khẽ cúi người áp vào trán cậu mà thì thầm

"Muốn anh đây hết đau thì lần sau nhớ hôn kiểu này biết chưa?"

"Kris Wu!! Đồ lưu manh nhà cậu!!"

"Kris Wu!! Đồ lưu manh nhà cậu!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

A/N: Happy Birthday Wu Yi Fan

Chúc anh một đời bình an, hạnh phúc, thành công cùng sức khỏe.

Cảm ơn vì tất cả.

06.11.1990-06.11.2018

[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ