Hôm nay Baekhyun nhận được rất nhiều lời chúc, cậu vui lắm. Eri khắp mọi nơi đều gửi gắm tất cả những gì tuyệt vời nhất cho cậu.
Nhưng là, Baekhyun vẫn đang đợi lời chúc của một người. Một người vô cùng quan trọng với cậu.
Thế nhưng đã sắp qua ngày mới rồi mà khung chat với người ấy vẫn lặng im. Không một tin nhắn, không một lời chúc.
Tâm trạng có chút hụt hẫng, lòng tự nhủ không thất vọng là giả. Cậu quan tâm người ấy đồng thời cũng muốn được đối phương hồi đáp lại tình cảm của mình.
Hít sâu một hơi, cậu lướt nhẹ lên bàn phím
Baekhyun: Minnie, bây giờ, em đến nhà hyung.
Tin nhắn vừa gửi đi, gần như là Xiumin trả lời ngay.
Chỉ vỏn vẹn một từ "Được" thôi nhưng cũng đủ để Baekhyun thở phào nhẹ nhõm.
Tự cổ vũ bản thân mình, cậu nhanh chóng lái xe đến nhà Xiumin.
Ngón tay với đến chuông cửa, vừa bấm liền thấy cửa đã mở ra. Xiumin đứng đó, nhìn cậu. Quả đầu mới của anh làm cho khuôn mặt dễ thương ngày thường nay nam tính hơn hẳn.
Baekhyun cảm thấy lòng mình có chút xót xa. Đưa tay ôm lấy anh vào lòng, cậu nói bằng chất giọng đầy rầu rĩ.
"Minnie, hyung vẫn chưa chúc mừng sinh nhật em"
"Đồ ngốc"
Xiumin bật cười, khẽ mắng. Anh đẩy cậu ra, nhìn thật sâu vào mắt cậu rồi mỉm cười
"Sinh nhật vui vẻ, Baekhyun!"
"Em sẽ nhớ Minnie lắm!"
"Hyung cũng sẽ nhớ mọi người"
"Em không nỡ để hyung đi"
"Hai năm, nhanh thôi!"
Anh nói, tay vo thành nấm đấm đấm nhẹ lên vòm ngực cậu.
Lòng ngực Baekhyun như có gì đó quét ngang qua. Rung động.
Nâng tay anh lên, cậu lấy từ trong người ra chiếc vòng nhỏ, đeo lên tay anh.
"Bùa bình an, bảo bối của em nhớ chăm sóc bản thân"
"Baekhyun..."
"Em yêu hyung!"
Trong phòng khách yên tĩnh, Baekhyun cảm tưởng như có thể nghe thấy tiếng tim mình đang đập loạn nhịp. Cậu ngẩng đầu nhìn anh, toàn bộ khí lực của cậu như đặt hết vào trong lời tỏ tình này. Đợi chờ.
Xiumin không nói gì, anh rút tay mình ra khỏi tay Baekhyun.
Baekhyun như bị đả kích... Lẽ nào anh đang từ chối cậu?
Nhưng rồi, cậu thấy anh đưa bùa bình an đến gần môi, dịu dàng hôn lên nó.
Baekhyun như bừng tỉnh, cậu đột nhiên đến gần Xiumin, nhanh chóng hôn lấy anh, đầu lưỡi dễ dàng len vào trong, quấn lấy lưỡi anh, sau đó buông anh ra, cười nói
"Món quà tuyệt vời nhất!"
Xiumin mím môi cười ngọt ngào nhìn cậu.
"Hai năm, nhớ đợi hyung"
Baekhyun đưa tay chỉ vào trái tim nơi ngực trái mình nói
"Ở đây, chỉ cần nó còn đập, em luôn đợi Minnie, anh vĩnh viễn xếp vị trí thứ nhất"
Xiumin sững sờ, sống mũi hơi ê ẩm, khóe mắt lại cay cay nhưng trong lòng lại cảm thấy ngọt ngào hơn bao giờ hết.
Anh đưa tay kéo cổ áo Baekhyun, hôn lấy cậu.
Hôm nay là sinh nhật tuyệt vời nhất của Baekhyun và là món quà nhập ngũ đáng giá nhất đối với Xiumin.
Một đêm dài.
190506
生日快乐!
祝一切顺利!Happy Birthday Byun Baekhyun
06.05.1992-06.05.2019
___________________
A/N: Cảm ơn mọi người vì vẫn theo dõi tác phẩm của mình. Thật mong đọc được lời nhận xét của các cậu về chap này.
Bảo bối thân yêu mai nhập ngũ rồi. Buồn quạ cơ TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |
FanfictionKhi tất cả thành viên hoàn thành xong nghĩa vụ tôi sẽ quay lại đây và viết tiếp những đoạn tình cảm mà tôi vẫn luôn dành cho các anh. Hy vọng đến lúc ấy các cậu vẫn nhớ và ghé thăm đứa con tinh thần nho nhỏ này. Cảm ơn các cậu. Ngày tốt lành. [02.06...