ChanMin

251 39 33
                                    

Con dân nhà EXO ai ai cũng mừng rơn khi hay tin anh già XiuMin sẽ cùng song ca với em Mark nhà NCT trong ca khúc Young & Free nha. Người người vui, nhà nhà vui duy chỉ một mình bò mộng Park Chanyeol là ôm hận vào lòng.
Anh XiuMin tuy ít nói thế thôi nhưng cực kì quan tâm đến mọi người. Đặc biệt ai đó còn là người yêu anh nữa nên rất nhanh anh đã phát hiện ra em yêu Chanyeol đang trong thời kì khó ở
"Channie! Em đang bực bội chuyện gì sao?"
"Không có"
XiuMin thầm khinh bỉ trong lòng, cái giọng gằn gằn với cái mặt hầm hầm đó mà không bực bội mới lạ.
"Liên quan tới anh hả?"
Anh lắc nhẹ tay ai kia và dùng chất giọng quyến rũ của mình nhẹ nhàng hỏi. Thế nhưng họ Park kia chỉ liếc nhìn anh một cái rồi thôi.
XiuMin ghim rồi nha, con tim anh như muốn bùng cháy vì thái độ của ai kia nhưng lí trí thì bảo anh nên bình tĩnh.
Chọn con tim hay là nghe lí trí??
"Anh đã làm gì sai sao? Gần đây anh đâu để Sehunnie ôm đâu, cũng không để Baekkie hôn má, không giỡn với Chen Chen cũng hạn chế nói chuyện thiếu muối với Suho mà. Em giận anh vì điều gì nói anh nghe đi~~"
Lí trí 1 - 0
Hứ, XiuMin ghim lần hai rồi đấy, anh đã xuống nước rồi mà người kia còn không mở miệng. Thấy ghét. Anh không thèm quan tâm nữa.
Đầu nghĩ thế thôi nhưng anh vẫn quyết không bỏ cuộc. Anh ngả người xuống nằm kế bên cậu rồi cẩn thận suy nghĩ. Gần đây ngoài các thành viên ra thì anh chỉ thân thiết với Mark tí thôi mà, chỉ tí thôi....
Như vỡ lẽ ra được nguyên nhân, anh mỉm cười xấu xa rồi xoay người nằm trên lồng ngực Chanyeol
"Em ghen với Mark phải không?"
Vừa nói xong đã thấy cậu cau mày trong lòng anh càng chắc chắn hơn. Cười quyến rũ, anh khẽ hôn lên cằm cậu rồi dùng giọng chế nhạo
"Có thế cũng ghen, em ấy là hậu bối của em đấy. Đồ con nít"
"Anh còn cười" - tay nắm lấy cằm anh, cậu trừng mắt - "Là ai rắc thính lung tung làm em khổ sở thế này?"
Anh bĩu môi rồi nhìn cậu đầy xem thường
"Chắc em ít rắc thính lắm hen. Anh với Mark hiếm khi mới có dịp hát với nhau. Có tí thôi mà cũng hờn giận. Tính chiếm hữu của em cao thế"
Chanyeol khẽ lạnh một tiếng, rồi lập tức kéo anh vào nụ hôn sau. Đến khi anh đánh vào người cậu mới chịu buông tha cho anh
"Anh không thích em có tính chiếm hữu cao như thế?"
Môi khẽ cong lên, XiuMin hôn lên môi cậu rồi dùng chất giọng quyến rũ của mình thì thầm
"Anh rất thích a~"

 Đến khi anh đánh vào người cậu mới chịu buông tha cho anh"Anh không thích em có tính chiếm hữu cao như thế?"Môi khẽ cong lên, XiuMin hôn lên môi cậu rồi dùng chất giọng quyến rũ của mình thì thầm"Anh rất thích a~"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ