LayMin - Happy Birthday Zhang Yi Xing

85 17 0
                                    

Anh Lay và anh XiuMin đang giận nhau, đó là chuyện các thành viên trong nhóm ai cũng biết.

Và mọi người đều cá nhau rằng người có lỗi lần này vẫn là Lay.

Mọi lần cả nhóm chỉ ừ hử thế thôi rồi chả quan tâm nữa vì cả hai thường chỉ giận nhau vài ngày rồi đâu lại vào đấy.

Nhưng lần này có vẻ nghiêm trọng hơn thế nhiều, anh Min còn chả thèm đoái hoài gì đến anh Lay.

Một người ở Hàn, một người ở Trung đã đành. Chỉ có điện thoại để giữ liên lạc nhưng anh Min còn chả nhìn đến. Khi anh Lay về Hàn thì anh cả lại trốn tránh, không thì cũng chỉ xem đối phương là người vô hình.

Đã vậy anh Lay cũng chả như lúc trước an ủi vỗ về bảo bối, cả hai cứ im im suốt.

Tình trạng này đã diễn ra được vài ba tháng rồi nha! Có nghĩa lần này căng lắm rồi.

"Lay hyung! Anh tính để mọi chuyện cứ như vậy sao?"

Bạn nhỏ Kai không chịu nổi tình trạng của hai anh nữa đành lên tiếng.

Thế mà anh Lay chỉ để lại một câu

"Lần này anh sẽ không nhượng bộ nữa"

Trong đầu bạn Kai hiện ra vô số dấu chấm hỏi... Sự việc có vẻ đi xa lắm rồi!!

Tối hôm ấy, em Chen cũng có ghé vào phòng anh cả hỏi chuyện.

Anh cả im một lúc lâu mới thì thầm nói rằng

"Lay bảo anh quản em ấy quá chặt, em ấy cảm thấy ngột ngạt"

Chen thề rằng cậu đã thấy khóe mắt anh cả đỏ hoe.

"Nếu em ấy đã nói thế thì anh sẽ không làm phiền em ấy nữa."

Cậu chẳng biết phải an ủi anh thế nào, chỉ khẽ đưa tay vỗ vai anh bảo anh đừng suy nghĩ nhiều...

Cuộc chiến tranh lạnh cứ thế kéo dài đến tận hôm sinh nhật Lay.

Ngày hôm ấy, anh hẹn cậu ra ngoài đi dạo. Chần chừ một lúc lâu cậu mới gật đầu đồng ý.

XiuMin nhếch môi cười cay đắng.

Tự bao giờ cả hai lại thành ra thế này cơ chứ?

Băng băng trên con đường rộng lớn đã về khuya, cả hai cứ mãi im lặng. Bầu không khí ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Dường như không thể chịu được không khí căng thẳng này, Lay cất tiếng trước

"Minnie! Anh hẹn em ra đây có việc gì thế?"

Anh bỗng bật cười, lâu lắm rồi anh mới được nghe cậu gọi mình như thế.

"Anh cười gì thế?"

"Không có gì! Chỉ là muốn chúc mừng sinh nhật em thôi!"

"Em..."

"Nghe anh nói hết đã"

Anh dừng lại bước chân, nhìn thẳng vào mắt cậu, rồi anh nói tiếp

"Anh mệt mỏi rồi!"

"..."

"Anh không nghĩ đến việc anh quan tâm người mình yêu lại khiến cho người ấy cảm thấy bức bối. Đó là lỗi của anh khi đã vô tâm như vậy."

[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ