07.11.2018

80 19 4
                                    

Xin chào!

Cảm ơn vì mọi người đã đọc những dòng này.

Mình bắt tay viết bộ AllMin này vào những ngày tháng giữa năm 2016, đến nay đã hơn 2 năm rồi.

Từ những ngày đầu chỉ vài ba lượt xem, lượt bình chọn... đến nay tác phẩm này đã thu hút được một số lượng đọc khá khủng đối với mình.

Có những bạn đã ủng hộ mình ngay từ đầu, cho đến những bạn lâu lâu để lại đôi ba dòng bình luận, kể cả những bạn đọc im lặng ẩn mình. Rất cảm ơn các bạn vì đã đón nhận đứa con này của mình.

Một năm trở lại đây, mình rất ít hoạt động, vì cuộc sống Đại học quá nhiều áp lực, và có lẽ suy nghĩ của mình hơi già dặn và bi quan nên nếu có viết thêm chap mới, mình nghĩ rằng kết thúc của từng chap chỉ có thể là SE, BE hoặc OE cũng nên.

Không biết từ lúc nào, việc viết ra câu chuyện có cái kết HE trở nên vô cùng khó khăn và xa vời đối với mình. Mình không nghĩ ra được hướng nào để nhân vật hạnh phúc bên nhau cả.

Hiện giờ mình không còn ra chap thường xuyên nữa, chắc các cậu cũng thấy được điều này. Có những tháng mình lặn mất tăm, rồi đến dịp nào đó lại trồi lên gõ lóc cóc vài ba con chữ.

Có lẽ, mình sẽ sớm lấy được cảm hứng để quay trở lại ra chap đều đặn hơn, hoặc giả mình lại tiếp tục lặn đi đâu đó, một năm chỉ xuất hiện 12 lần up 12 chap nhân sinh nhật 12 người cũng nên?

Mình chỉ có thể khẳng định một điều rằng, ngày nào EXO còn tồn tại thì ngày ấy mình vẫn còn tiếp tục viết.

Một lần nữa cảm ơn các cậu vì hơn hai năm qua vẫn theo dõi AllMin - Đoan Hỏi Đoản. Cảm ơn vì quãng thời gian dài các cậu đặt AllMin vào thư viện đọc của mình. Cảm ơn vì đã đón đọc, đã bình chọn và bình luận để ủng hộ tinh thần mình.

Cảm ơn vì tất cả.

Thân!

Thân!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ