ChanMin - Happy Birthday Park Chanyeol

92 19 0
                                    

Kim Min Seok có một bí mật nho nhỏ.

Anh đang crush một người, một cậu em cùng nhóm, một người yêu lí tưởng trong lòng fans hâm mộ.

Anh crush Park Chanyeol.

Nhưng có vẻ như người ta chẳng có gì là thích anh cả.

"Chan à, hôm nay ra ngoài ăn cùng anh không?"

"Xin lỗi hyung, em có việc rồi"

Thế đó, anh rủ biết bao nhiêu lần vậy mà người ta cứ năm lần bảy lượt từ chối anh, đời Min Seok thật khổ nha.

Tối hôm ấy, anh lân la khắp các trang mạng để tìm ra cách thu hút sự chú ý của crush.

Chúa ôi, các đồng dâm trên mạng bảo anh 《Sắc dụ》 người ta.

Min Seok ngại muốn chớt hà. Anh làm sao dám câu dẫn người ta được

Nghĩ lại nghĩ lại nghĩ, anh đánh liều một phen vậy.

Tối hôm ấy chắc mẩm mọi người không ai về kí túc xá anh mới quyết định quyến rũ người ta một phen~

Tắm rửa thơm tho anh chỉ mặc áo sơ mi trắng dài thiệt dài to thiệt to của người ta đi vòng vòng khắp nơi.

Mà người ta có thấy được đâu T^T người ta rúc trong phòng sáng tác nhạc mất tiêu dồi.

Min Seok chỉ biết ngồi dựa vào sofa thở dài, anh không có hy vọng dồi.

Buồn thế nào mà anh ngã lăn ra sofa ngủ quên luôn.

Đến lúc Chanyeol ra khỏi phòng chỉ thấy dáng người bé bé xinh xinh kia đang nằm trên sofa, đùi trắng nõn nà ẩn ẩn trong lớp áo sơ mi của cậu.

Quá mức quyến rũ rồi!

Người cậu rạo rực không thôi, chỉ muốn ném người kia lên giường mà nuốt trọn anh, độc chiếm anh, biến anh trở thành người của mình.

Nhưng cậu biết nếu cậu làm vậy sẽ phá vỡ ranh giới mỏng manh của hai người.

Khẽ thở dài, cậu bước đến gần anh, bàn tay to lớn di di trên đôi môi anh, thầm thì

"Đồ ngốc! Em yêu anh"

Vừa dứt lời, khóe môi Min Seok khẽ cong tạo thành một nụ cười ranh mãnh

"Anh nghe thấy rồi nhé~Em tỏ tình với anh trước rồi nhaaa"

Chanyeol bật cười thật khẽ, đồ ngốc của anh gian xảo thật mà.

Chanyeol bật cười thật khẽ, đồ ngốc của anh gian xảo thật mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

27.11.2018

Happy Birthday Park Chanyeol.

Chúc anh một đời bình an vui vẻ hạnh phúc thành công cùng sức khỏe.

Đồng hành cùng nhau thật lâu nhé!

27.11.1992 - 27.11.2018

[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ