ChenMin - Happy Birthday Kim Jong Dae

200 31 21
                                    

Kim Min Seok là người tình bé nhỏ của Kim Jong Dae - là người tình lâu nhất được anh giữ bên cạnh.

Jong Dae thích những người tình biết điều và Min Seok là người duy nhất đáp ứng được điều đó.

Cậu không giống những người tình khác của anh, bọn họ vì tiền tài mà phủ phục dưới chân anh, vì gia sản của Kim gia mà tìm mọi cách leo lên giường anh. Còn cậu thì khác, anh không hiểu cậu vì lí do gì mà muốn ở bên anh, đã nhiều lần anh hoài nghi về mục đích của cậu nhưng là đã năm năm qua, cậu vẫn là Kim Min Seok - là người tình bé nhỏ an ổn bên cạnh anh.

"Này Minnie! Em ở bên anh vì điều gì?"

Sau mỗi lần làm tình anh sẽ luôn hỏi cậu điều này trước khi anh rời đi. Và đây là lần thứ năm trăm anh hỏi cậu.
Như thường lệ cậu sẽ chỉ nhìn anh rồi khẽ mỉm cười, thay vì trả lời cậu sẽ hỏi anh

"Tối nay anh có thể về không?"

"Hôm nay anh có cuộc hẹn quan trọng"

Anh chắc rằng cậu sẽ gật đầu "vâng" một tiếng nhưng không.. Cậu nhìn anh, giọng như van xin

"Chỉ một tối nay thôi"

Jong Dae khẽ ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên cậu đòi hỏi điều gì đó ở anh

"Được rồi, anh sẽ tranh thủ sắp xếp về lúc 9h"

"Vâng"

Cậu mỉm cười, nụ cười của cậu lúc này rạng rỡ hơn bao giờ hết. Như bị mê hoặc, anh tiến đến áp cậu vào tường, mạnh mẽ cuốn cậu vào nụ hôn sâu, mạnh mẽ gặm nhấm bờ môi mọng nước của cậu.

....
....

<<Minnie! Đêm nay anh không về được>>

<<Anh có thể...>>

<<Mai ta nói sau đi>>

Tiếng tút tút kéo dài báo hiệu đầu dây bên kia đã ngắt cuộc gọi nhưng cậu vẫn áp điện thoại bên tai.

Min Seok cong môi khẽ nở nụ cười tự giễu nhìn bàn tiệc do chính tay cậu chuẩn bị
.
Cậu hy vọng gì vào lời hứa của anh ta chứ? Cậu hy vọng điều gì khi anh ta đang ở bên cạnh người kia?

Tiếng gọi "Chennie" kia nghe mới chói tai làm sao, nó như mũi dao nhọn đâm vào tim cậu...

Gọi anh ta như thế chỉ có duy nhất một người, cậu hy vọng điều gì khi tình nhân như cậu vốn chẳng là gì so với người con gái anh ta từng yêu?

"Min Seok a Min Seok! Mày đã tỉnh mộng chưa hả Min Seok?"

Lời thì thầm như có như không vang lên trong căn phòng tĩnh lặng. Ánh nến mờ ảo soi lấy khuôn mặt thanh tú của cậu. Ánh nến lấp lánh phản chiếu dòng nước mắt đang lăn dài trên má...  Trong căn phòng rộng lớn, bóng tối bao phủ lấy con người bé nhỏ đang chìm trong nỗi đau kia...

....
....

"Anh về rồi đây"

Như một thói quen Jong Dae lên tiếng,  nhưng đáp lại anh chỉ có màn đêm tĩnh lặng. Lúc này anh mới nhớ ra giờ đã là ba giờ sáng, người tình bé nhỏ của anh có lẽ đã say ngủ mất rồi

Vỗ vỗ trán mình, anh cười, người tình bé nhỏ chẳng biết từ bao giờ đã xâm nhập vào đầu óc của anh, cậu chiếm đoạt lấy tất cả suy nghĩ của anh, hình ảnh của cậu tràn ngập trong kí ức của anh.

Lắc nhẹ đầu, anh tiến vào phòng bếp để lấy nước uống. Chiếc bánh kem nhỏ xinh hiện ra ngay khi anh vừa mới mở cửa tủ lạnh. Dòng chữ "Mừng sinh nhật anh, tình yêu của em" đập vào mắt anh khiến anh không khỏi kinh ngạc.

Là Min Seok làm tặng anh sao?

Vươn tay bật đèn lên, anh thấy cậu đang ngủ bên cạnh bàn đầy ắp thức ăn.

Jong Dae không biết tâm trạng của anh lúc này thế nào. Nhìn người tình bé nhỏ trước mắt tim anh khẽ nhói.
Thì ra cậu vì muốn đón sinh nhật với anh nên muốn anh về sớm sao?

Nhưng anh đã làm gì thế này? Anh thất hứa với cậu, để cậu chờ đợi, anh vì người kia mà phụ lòng cậu, để mình cậu cô đơn trong căn phòng rộng lớn.

Kim Jong Dae anh là một người tình tồi tệ

Từng bước đến bên cạnh cậu, anh nhận ra khóe mắt cậu còn đang ươn ướt. Anh đau lòng cúi người hôn nhẹ lên chúng.

"Người tình bé nhỏ, xin lỗi em"

"Em sẽ chỉ là người tình của anh thôi anh nhỉ?"

Giọng khàn khàn, Min Seok vùi đầu vào tay mình khẽ hỏi. Cậu vốn đã tỉnh ngay từ lúc anh bước vào

"Không đâu em ơi, từ lúc này đây em là người yêu của anh, người yêu bé nhỏ của anh em à"

Hôn nhẹ lên mái tóc cậu, anh thầm thì

Chen Chen à!  Chúc mừng sinh nhật của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chen Chen à!  Chúc mừng sinh nhật của anh. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên EXO.

Luôn yêu thương anh chàng trai có trái tim ấm áp <3 <3 <3

Happy B-day Kim Jong Dae 🎉🎉

21.09.1992-21.09.2017 🎈🎈🎈

[AllMin | EXO] Đoan Hỏi Đoản | TẠM NGƯNG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ