Nathan's POVNagising ako dahil sa di malamang dahilan. Para akong binabangungot pero hindi ko alam kung bakit . Tinitigan ko sya , mahimbing parin ang tulog nya. Wala akong dapat ipagalala.
Pumunta muna ako sa kusina para uminom ng tubig. May iba akong nararamdaman ,parang may mangyayaring hindi maganda.
"Nathan please positive ka lang. Walang mangyayaring masama sayo , sa pamilya mo at sa babaeng pinakamamahal mo " saway ko sa sarili
Pagkainom ko , agad akong dumeretso sa tabi nya. Sya lang ang nakakapagpakalma sa akin sa tuwing kinakabahan ako. Kaya alam kong sya ang magiging dahilan para maging payapa ang isip ko.
Tinitigan ko lang siya. Alam kong walang mangyayaring masama.
Sana.
Ilang beses akong paiba iba ng posisyon pero
.
.
Hindi ako makatulog . Kabado pa rin ako . Ano bang pwedeng gawin para mawala ang kaba ko bukod sa mariang palad. Hmmmmmmm(A/N: gago ka ! )
Joke lang author.
Kantahan ko na lang sya. Alam kong gustong gusto nya akong naririnig na kumakanta. Since tulog naman to , hindi nya ko masasapak sa kilig.
You and I,
We're like fireworks and symphonies exploding in the sky.
With you, I'm alive
Like all the missing pieces of my heart, they finally collide.Simula nang makilala kita , binuo mo na ang pagkatao ko . Ang dating puso kong bato , ngayon ay tumitibok na ng mabilis dahil sayo.
So stop time right here in the moonlight,
'Cause I don't ever wanna close my eyes.Ang Swerte ko dahil ikaw ang natagpuan ko at ikaw naman ang nakahanap sakin.
Habang kumakanta , nakikita ko kung ano ang magiging buhay ko pag wala sya.
Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.
I'm just a sad song.Dati hindi ako naniniwala na pag nagmahal ka lahat ibibigay mo. Na pag wala sya, hindi ka masaya. Yung tipong kulang ang pagkatao mo pag hindi sya kasama.
With you I fall.
It's like I'm leaving all my past in silhouettes upon the wall.
With you I'm a beautiful mess.
It's like we're standing hand in hand with all our fears upon the edge.Alam mo yung gagong gwapo ? Ako yun. Pero handa akong maging perpekto para sayo.
So stop time right here in the moonlight,
'Cause I don't ever wanna close my eyes.Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.You're the perfect melody,
The only harmony
I wanna hear.
You're my favorite part of me,
With you standing next to me,
I've got nothing to fear.Kahit lagi mo akong sigawan ng sigawan, basta marinig ko lang ang boses mo , kotang kota na ko. Yung tawa mo na bumunuo ng araw ko. Wag sanang mawala.
Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.
BINABASA MO ANG
The Time before my Present
RomanceOnce upon a time, there was a couple who really love each other. But this is not a fairy tale. The girl died literally and he died emotionally. Their "happily ever after" doesn't exist anymore. After some years, he met a girl who can make him happy...