LHX từ sau khi đệ đệ bái đường xong đã lén chạy đến Bắc Hà tìm Đông Phương sư phụ yêu dấu. Theo gợi ý của ta, thì vốn phân đà ở Bắc Hà chẳng xảy ra chuyện gì, Đông Phương mượn cớ tới đó là để trốn dự hôn lễ, và chủ yếu cũng để thăm Nghi Lâm. Nên 10 phần chắc 8 là Đông Phương đang ở trên Hằng Sơn.Hắn cả đêm không ngủ chạy đến Hằng Sơn, chưa đến gà gáy đã lên đến Hằng Sơn.
- Nghi Lâm tiểu sư muội..._ LHX lén la lén lút đẩy cửa phòng Nghi Lâm bước vào, theo sau là Đ.Bá Quang.
- LH đại ca, sao huynh ở đây?_ Nghi Lâm tròn mắt dò xét.
- Chuyện dài lắm, để Điền huynh kể muội nghe, tỷ tỷ muội đi đâu rồi?_ LH hớt hải hỏi.
- Ra hậu viện đi dạo rồi.
- Cảm ơn muội_ nói rồi hắn lao như bay đi tìm mỹ nhân.
Đông Phương sư phụ vẫn là màu áo tím quen thuộc, nhàn nhã cầm quạt Bích Ngọc phe phẩy, phong thái kiều diễm.
- Bạch Nhi... Bạch nhi..._ LHX lên tiếng gọi nàng.
Sư phụ nhận ra giọng trầm ấm quen thuộc, nhưng như không tin quay đầu lại xác nhận- là hắn: lệnh hồ xung.
- Lệnh Hồ... à không đúng, phải là Mộ Dung đại công tử chứ, ngươi làm gì ở đây?_ Đông Phương hơi ngạc nhiên,gấp quạt lại, mỉa mai hỏi.
- Ta... Đến gặp nàng._ Hắn tiến lại gần nàng.
" Nha đầu Lâm Hạ chết tiệt, dám bán đứng ta"_ sư phụ biết việc LHX đến đây liên quan đến Ta, khẽ mắng.
- Gặp ta?_ Sư phụ nhàn nhạt_ Giữa chúng ta có chuyện gì cần để gặp mặt?- Ta đến đây, để xin lỗi nàng, xin nàng tha thứ..._ hắn nhíu mày, gương mặt anh tuấn tỏ ra hối lỗi.
Sư phụ cũng có phần ngạc nhiên trước thái độ của hắn, nhưng lại lạnh lùng quay mặt.
- Giết người xong, quay lại xin lỗi có được chấp nhận không? Ly rượu đổ đi rồi đâu có lẽ nào còn nguyên vẹn như ban đầu? Đạo lý này, ngươi hiểu chứ?
- Ta... Xin nàng Bạch Nhi, ta đã rất kích động nên hôm đó...Nếu nàng ghét ta như vậy, thà rằng dùng 1 kiếm đâm ta xả hết oán hận. Đừng đối xử lạnh lùng với ta như vậy...
- Đừng nghĩ rằng ta không dám đâm ngươi, LHX...
Đông phương sư phụ lạnh lùng, giương quạt Bích Ngọc lên, soạt... Lưỡi dao sắc ngọt từ quạt lộ ra... Hướng thẳng LHX đâm tới...
- Tỷ tỷ dừng tay_ Nghi Lâm đến kịp lúc.
Lưỡi dao chỉ còn cách yết hầu LHX 1 đường chỉ.
- Đao hạ lưu nhân_ ĐBQ cũng lên tiếng, chạy tới kéo LHX lui ra.
- Đến hôm nay, mối nghiệt duyên này đến đây là kết thúc_ Đông Phương cắn chặt môi_ Ngươi sẽ nhanh chóng nhận được tin hỷ của bổn tọa thôi.
Nói rồi ĐP nhanh chóng rời đi. Đến chiều thì về Hắc Mộc Nhai luôn.
Đông Phương về Hắc Mộc Nhai rồi, LHX ở lại cùng ĐBQ uống rượu giải sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn LỆNH HỒ là của ĐÔNG PHƯƠNG ? Chuyện Nhỏ!
Fanfiction" Nếu đã là Fan của cặp đôi Xung-Bại trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ thì chắc không thể nào hài lòng với cái kết phim. Vì không chấp nhận kết cục như vậy, nên ta đã để cho 1 cô gái xuất hiện trong câu chuyện, nhằm giúp Xung-Bại yêu lại từ đầu. Cô nương...