Harry sau khi nhận được đũa phép của mình thì nhanh chóng đi gặp Draco đã mua xong xuôi hết rồi. Draco không cần mua đũa phép, cậu ta đã có sẵn hai cây bênh cạnh mình rồi, giờ chỉ cần đem đi xác thực là đủ.
" Tớ không chờ được đến lúc đi học " Draco lầm bầm khi cả hai đều không thể ngủ.
" Ưm " Như một lời trả lời.
" Tớ muốn gặp ba tớ còn nhỏ ghê, bây giờ chắc ông ý còn đang ở năm năm năm sáu gì í. " Nói là lầm bầm, chứ Draco biết chắc là cậu ta vẫn nghe thấy mình.
" Tớ hồi hộp như thế này chắc cậu còn phải hơn ấy nhỉ? Lúc ấy cậu sẽ đi đâu đây? Griffindor hay Syltherin? "
Không nhận được câu trả lời, Draco cũng không hỏi thêm cặn kẽ, cậu vẫn lẩm bẩm " Tốt hơn hết là vào Syltherin, cậu biết đó, vậy thì tớ mới lo cho cậu được! "
" Ưm " Xem như hồi đáp, Harry chỉ trả lời mỗi câu ấy, những câu sau cậu đều xem chúng như không khí. Mà Draco do chẳng có ai để tám, cậu ta rất nhanh ngủ mất.
Ngày thứ năm cũng tới, Dumbledore rất đúng giờ chờ trước cửa phòng trọ, không hề gấp gáp mỉm cười chờ 2 đứa nhỏ ra ngoài. Mọi người hiếu kì nhìn ông, không ngừng chỉ trỏ. Dù sao thì, ở đây có ai không phải học trò từ trong Hogwarts ra chứ?
" Con chào thầy " Draco túi lớn túi nhỏ lỉnh kỉnh valy bước xuống chỉ sau khi ông cụ đến đấy tầm 1 phút. Vừa thấy ông, cậu đã nở nụ cười trong sáng thánh thuần chỉ hiện hữu khi còn trẻ.
" Chào con, Mafloy. Ồ, chào con nữa, Potter. " Cụ tủm tỉm chào đáp, nhìn cậu bé tên Harry ngày từ đầu đã cúi đầu chào mình này.
" Ô, xin đừng gọi con là Mafloy, gọi con là Draco đi ạ, và cậu ta " Chỉ vào Harry đang kiểm tra đồ dùng " Thầy cũng có thể gọi cậu ấy là Harry cậu ấy không phiền đâu. "
" Được rồi, vậy Draco và Harry nhỉ? chúng ta muộn năm học hơn nửa năm rồi thế nên sẽ chẳng có chuyến xe lửa nào đón chúng ta đâu. Ta đành phải đem các con độn thổ đến Hogwarts. " Rất nhiệt tình truyền dạy kiến thức " Thuật độn thổ các con năm sáu sẽ được học. Tốn nhiều ma lực tùy theo khoảng cách gần xa, nhưng lại rất tiện lợi khi không có lò sưởi và bột floo. Đâu thể nào tìm kiếm giữa cánh đồng một cái lò sưởi phải không nào? " Cụ pha trò " Ta sẽ dẫn các con độn thổ từ đây vào khuôn viên trường Hogwarts, nhưng nhớ đấy nhé: Howgarts có cấm chế, thế nên chỉ có hiệu trưởng và giáo viên được ủy quyền mới có thể độn thổ thôi. "
" Em hiểu rồi ạ " Draco - tuy buồn ngủ muốn chết nhưng vẫn cố gắng duy trì mỉm cười quý tộc - gật gù.
" Độn thổ có thể hơi khó chịu, các em chú ý một chút. Vậy đã chuẩn bị xong rồi phải không nào? Chúng ta phải nhanh lên để còn kịp chào mừng buổi sáng cùng nón phân loại nữa. " Cụ rất không phúc hậu cười, nhìn hai đứa nhỏ đã sẵn sàng, không báo trước "Độn thổ".
Độn thổ là cảm giác không dễ chịu tí nào, nhất là cảm giác mọi thứ xung quanh đều bị phong bế, cảm giác thân thể vừa bị đè ép vừa bị rút đi ma lực, hoàn toàn khó thở. Người yếu có lẽ sẽ ngất đi lúc nào không biết. Mà "người yếu" này chính là Harry.
Vốn dĩ ma lực của cậu ta đã không ổn định, bị phong bế nên không thể dùng, nay còn gặp tình trạng trên, khuôn mặt tái nhợt không chút huyết sắc lung lay muốn ngã.
Draco khi không chụp được Harry cũng sợ hết hồn, đây là lần đầu tiên cậu thấy cảnh như vậy a! Một phù thủy ngất giữa đường lúc đang độn thổ, thật không biết phải làm sao! Theo bản năng, cậu ta phóng ra một cái chú bảo vệ, bọc quanh Harry, ma lực bị xói mòn của cậu ta nhiều gấp 3 lần bình thường.
Chờ đợi quãng thời gian dài tựa như cả thế kỷ, khi nhìn thấy đất mẹ vĩ đại, Draco - người đang trong tình trạng trắng bệch không huyết sắc - đã xác định được mục tiêu của mình khi đến đây: Bảo vệ Đầu Sẹo cho tốt và tìm cách giải phóng ma lực.
Chết tiệt, nghĩ thử xem, yếu ớt đến mức độn thổ chưa đến 1/3 đoạn đường đã ngất, có phải mốt gặp chuyện cậu ta sẽ chết đầu tiên không?! Nhân danh chủ nhân của dòng họ Mafloy quý tộc cao quý, cậu không thể để cho một tên ngốc tắt thở dưới con mắt của mình được! Đôi mắt của Draco hừng hực lửa quyết tâm!
Và trong mắt của người đang đứng đối diện thì... Thật sự buồn cười không chỉ một phần thôi đâu.
" Chào các trò " Người đàn ông đối diện cố gắng nhịn cười, trưng ra một nụ cười mỉm rất thiếu đánh, hai con mắt cong đến mức nhìn vào là biết anh ta đang rất vui vẻ.
"..." Người nào đó đang hừng hực quyết tâm rất có xu thế ném kẻ đang trên tay mình vào mặt kẻ kia.
" Cụ Dumbledore đã đi vào sảnh đường ổn định rồi, bây giờ chỉ còn chờ các trò thôi đấy " Voldermort hay phải gọi là Tom mỉm cười có chút hả hê, này thì đánh anh nhé, không phải rồi cũng là học sinh của anh sao? " Ta có nhiệm vụ đưa các trò vào."
Mẹ! Rất có xu hướng muốn chửi thề, Draco mặt đỏ như tôm luộc, tức anh ách, rất muốn xông lên nhưng bị Harry níu giữ lại. Kẻ thù không đội trời chung đang đứng trước mặt, giơ tay say hi cười thân thiện, có ngu cậu mới say hi chào lại đấy!
" Đi thôi " Bỏ lơ ánh mắt đang muốn hóa thành thực thể giết người, Tom rất vui vẻ xoay người, tiện tay biến nhỏ đống hành lý, xách giùm bọn nhỏ.
" Tớ không kìm được " Draco thở dài, cầm mấy viên kẹo biến ra giấy bút cho Harry, hiển nhiên là muốn được an ủi.
< Tớ biết, hơn ai hết, tớ càng muốn giết hắn > Vì cúi đầu, Draco không thấy được, hàn quang tromg mắt Harry đã sớm giết chết một người.
< Nhưng mà đây không phải thế giới của mình, mình nghĩ chắc Voldermort ở đây không xấu xa. Nếu không cụ Dumbledore sẽ không cho hắn làm giáo viên > Harry bình tĩnh viết từng con chữ, ánh mắt không hề thay đổi, lạnh lẽo chết chóc.
" ... "
< Đi thôi, chúng ta đang lãng phí thời gian đấy > Cậu ta mỉm cười, che đi con mắt đã sớm không kìm chế được nữa. Đừng giết người, đừng bao giờ nghĩ đến việc đó, trong đầu cậu luôn có một giọng nói như vậy, trầm lạnh lùng nhưng rất ấm áp, an ủi tâm trạng đang không thể kìm chế được này của cậu.
"... Ừm " Gần 2 phút sau, Draco mới khẽ trả lời, cậu kéo tay Harry, một bộ sống chết có nhau nhanh chóng bước đến cửa sảnh đường, nơi đã có Voldermort mỉm cười chờ sẵn.
Cánh cửa sảnh đường bật mở, tiếng học sinh cười đùa ồn ào, ánh đèn bí ngô vàng rực rỡ chói lòa mắt cùng với những con ma đã hóa trang kĩ càng đồng loạt bay vèo vèo trên không trung khiến nụ cười Draco vừa mới nâng lên không lâu nhanh chóng hạ xuống.
" Chết tiệt, hôm nay là Halloween!!! "
---------------------------------------------------------
100 Views sẽ có chương mới nhá <3
BẠN ĐANG ĐỌC
( HP đồng nhân ) Một thế giới khác
FanficThể loại: Harry Potter đồng nhân, nam x nam, trọng sinh, sinh tử, không sạch, H ( nặng )... Cp chính: Snape x Harry Cp phụ: Voldermort x Abraxas Mafloy, Ron x Hermonie, Lucius x Draco... Văn án lừa tình: " A! Snape... đừng đến đây! " " Ồ? Ta khôn...