Chương 16: Laila Melanie ( H )

3K 146 6
                                    

Hogwarts nổi tiếng là rộng rãi và thoải mái, mọi quy định đều do các nhà đặt ra và áp dụng. Thế nên khi bạn vào Slytherine, bạn phải tự thân vận động tất cả mọi thứ.

Giường, tủ, thảm, bàn, đèn... Tất cả đều tùy vào năng lực của người trọ phòng, bạn phải tự biến ra và không có ai giúp đỡ cả.

Slytherine có 22 phòng đôi, mỗi phòng đều được gia cố sẵn cách âm và một khoảng không nho nhỏ, thế nên bạn có làm gì cũng không ai có cách nào kiểm tra cả.

Căn phòng thứ 19 nho nhỏ gần cuối dãy hành lang thường quanh quẩn bởi tiếng rên rĩ ái muội đầy tình dục. Người ta thường đồn, căn phòng ấy là nơi phát tiết tiêu chuẩn của Slytherine, khi bạn gõ cửa là chắc chắn sẽ có người ra đón chào.

" A... Ah... Mm... K...khó... " Giữa phòng khách, một cảnh tượng dâm mỹ có mơ cũng không thể thấy được giữa những học sinh ngây thơ đang hoàn toàn phô ra không khí.

Một chàng trai tóc đỏ, thân hình trần trụi trắng như hoa sữa lấm tấm mồ hôi đang không ngừng cử động thân, cái miệng nho nhỏ phun ra nuốt vào cự vật, chật vật khôn tả.

Kẻ ở trên còn vô cùng ác ý hàm trụ đỉnh đầu cậu, khiến cậu khó thở vặn vẹo người. Cự vật lớn cứ đỉnh vào trong lại khiến cậu ta co rút khó thở, người ở trên lại càng thoải mái thở ra vài hơi dài.

" Hôm nay cậu tốt hơn mọi ngày đó Laila " Hắn trầm thấp cười, dùng sức phóng ra đợt tinh binh đầu tiên.

Laila không trả lời, vui vẻ nuốt trọn nguồn năng lượng mạnh mẽ, lẳng lơ câu thêm một khóe mắt tiêu hồn.

" Tại vì cậu vô cùng hung dữ với người ta nha~ "

" Lại đây " Phẩy tay biến hẳn một chiếc giường lớn tại phòng khách, hắn nắm tóc vứt cậu lên giường.

Laila dường như đã quá quen thuộc cách đối xử thô bạo của hắn, cậu càng hưng phấn mắt càng ậng nước trông càng câu nhân. Cố gắng nâng hông thật cao.

* Chát * " Quá thấp " Kẻ bên trên không chút lưu tình in lên bờ mông trắng nõn một dấu tay đỏ chót.

Nức nở một tiếng, Laila càng cố gắng nâng hông cao hơn, thế nhưng có nâng cấp mấy người con trai kia vẫn không chấp nhận, chát chát đánh thêm vài dấu tay đỏ bừng.

" Hức... đau người ta " Nước mắt như hạt châu thi nhau lăn trên gò mắt ửng hồng, phong tình lả lơi lại càng nhiều thêm một bậc, càng kích thích máu nóng trên người kẻ kia.

" Dâm đãng thế này, biết bao nhiêu người thao rồi hả?! " Hắn quát lớn, cởi quần dùng lực thật mạnh đâm vào.

Huyệt động vốn chưa được mở rộng đã bị hung hăng xé mở, Laila đau đến hít một ngụm khí lớn, không kìm được co thắt.

" Giãn ra xem nào! " Chát chát vỗ lên cánh mông đã muốn sưng đỏ, hắn khó chịu cau mày. " Bị thao biết bao nhiêu lần rồi còn gì?! " Lời lẽ tuy khó nghe, nhưng động tác đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

" Chưa... Hức... Chưa bôi trơn... " Cậu nức nở nỉ non, cuối thấp thân mình, cố gắng giãn mở huyệt đạo.

Có gắng bao nhiêu đi nữa vì chưa đủ ướt, cự vật cũng không thể nào di chuyển thoải mái được.

( HP đồng nhân ) Một thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ