Chương 18: Ép ăn

2.1K 183 20
                                    

" Nếu thật vậy, tớ muốn xem bản mặt của hắn lúc hắn lúc bị bọn nhỏ bu xung quanh " Sau khi bị một loạt giải thích đập tan tư tưởng thông thường, Harry thật sự nghĩ đầu óc mình bị hỏng rồi a.

" Nếu cậu muốn xem trò vui thì tiếc cho cậu rồi, hắn không những vô cùng ấm áp cười, mà còn hớp hồn một loạt mấy đứa không hiểu chuyện " Draco nghiến răng nghiến lợi nói, tâm trạng vô cùng thoải mái. Đã lâu rồi cậu mới có thể trò chuyện vui vẻ như vậy đi

" À, hình như đến giờ ăn rồi đó " Cậu nói, nhìn sắc trời một chút " Vậy, mình đi ăn, rồi ngắm Kẻ kia của cậu " Cậu phá lên cười như một đứa trẻ khi nhìn cậu bạn vẻ mặt như đang nuốt phân.

" Kẻ kia không phải của mình, Draco. Cậu có gói quà cả người hắn cho tớ, tớ cũng không thèm. "

" Ồ, hắn hơi bị đẹp trai luôn đó! Cậu sẽ tiếc cho xem " Draco chớp mắt đáp.

Hai thiếu niên điển trai vừa cười đùa vừa đi đến phòng ăn chung, đã hớp hồn biết bao nhiêu thiếu nữ tuổi trẻ rồi a~.

" Here, Welcome to... bàn ăn Slytherinnnn. " Draco vừa mở cửa đã kéo một mạch cậu bạn chả hiểu mô tê gì, nhấn cậu ngồi xuống trong trạng thái ngẩn tò te, vô cùng ác ý trẻ con cười.

" Bàn ăn... S-l-y-t-h-e-r-i-n?! " Hary không tự chủ được đánh vần, mắt trợn lên như một con thỏ nhỏ, cả người run rẩy cực độ.

" Phải! " Draco quý tộc ngồi xuống, nhấm nháp ít nước bí ngô, vô cùng săn sóc chuẩn bị cho cậu một ly " Rất tiếc Harry yêu quý, cậu đã chui vào ổ rắn rồi! " Hì hì cười đáng đánh.

Harry cậu ta choáng đến mức chẳng thể nói nên lời, Draco đưa gì cậu ta cầm đó, thậm chí, tay trái cầm lấy bông hoa cúc tay phải cầm ly nước bí ngô, mặt thộn ra nhìn về phía bàn Gryffindor. Ba phần đáng yêu bảy phần buồn cười.

Họ đến khá sớm thế nên đám rắn Slytherin vẫn chưa đến, đợi đến khi họ đến cũng là vài phút sau rồi.

" Mình không tin được cậu lại có thể vỗ tay vui vẻ với việc này! " Harry oán giận bất bình, hậm hực uống bí ngô.

" Chịu thôi, nón phân loại xếp cậu a. Không phải tớ đâu " Draco nhún vai đáp. Cậu nên mang theo ít sách mới phải.

" Nhưng mà... Nhưng mà! Rõ ràng là tớ nên vào Gryffindor mới đúng! Cái nón này có vấn đề à?! " Phồng má tức tối, Harry vẫn tiếp tục oán giận hỏi, mắt liếc tới liếc lui cái bàn Gryffindor làm một đống sư tử nhỏ giật mình run người.

" Cậu có vấn đề mới đúng! " Draco vô cùng buồn cười búng trán cậu " Lo mà ngồi đàng hoàng đi, nhiều người nhìn cậu kì lạ lắm đấy "

" Kệ họ! Slytherin nghe đồn ăn còn phải quý tộc lịch sự, tớ chẳng làm được thế đâu! " Harry lè lưỡi phản bác, ly nước bí ngô bị cậu ôm trong lòng thụ sủng nhược kinh nốc cạn hết lần này đến lần khác.

" Định uống cho no luôn hay sao? " Draco nhận thấy cậu bạn đang giở trò, liền giật lại từ tay cậu, nhét cho cậu thêm một bông cúc biết cười màu vàng " Cầm chơi đỡ đi "

" Tớ ghét cậu quá đi mất " Giận dỗi phụng phịu, Harry gần như đập đầu ầm ầm xuống bàn, dọa một đám rắn nhỏ xung quanh giật mình. Ai cũng nhìn chăm chăm như kẻ bị điên, thế nhưng nhân vật chính lại chẳng chút nào quan tâm đến thể diện.

( HP đồng nhân ) Một thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ