Lâm Gia Duệ giật mình, nhớ lại lúc thấy Lâm Dịch tối qua trước cổng, thần sắc quả thật có chút mệt mỏi. Hôm nay sáng sớm đã đến tìm cậu, thì ra là chưa từng ngủ. Miệng hắn nói thật nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng vì chuyện anh cả bị bắt, bỏ ra không ít tâm sức.
Cậu thấy cằm Lâm Dịch râu lú nhú. Trong lòng khẽ động, cởi áo khoác lên người Lâm Dịch. Không ngờ khi ngón tay cậu sượt qua đầu vai hắn, Lâm Dịch đang ngủ say chợt giật mình, nắm lấy tay cậu.
Lâm Dịch vẫn đang mơ ngủ, lực trên tay không tính mạnh, nhưng Lâm Gia Duệ sợ đánh thức hắn, không dám rút tay mình ra, đành tùy ý hắn nắm.
Xe đi một đường, Lâm Dịch liền ngủ cả đường. Mãi đến khi xe dừng trước cổng Lâm gia, hắn mới nhíu mày, chậm rãi mở mắt.
Tay Lâm Gia Duệ bị hắn nắm hồi lâu, lòng bàn tay hơi nóng, thấy hắn tỉnh, vội rút tay lại.
Lâm Dịch không nói gì, lười biếng dựa vào cửa sổ xe, nhìn cậu cười cười, đưa áo khoác trả cậu: "Bên ngoài gió lớn, mau mặc áo vào đi."
Lâm Gia Duệ "Ừ" một tiếng, lần nữa mặc áo, xuống xe đi theo Lâm Dịch.
Bọn họ lần này cùng nhau bước vào nhà họ Lâm.
Lâm Dịch ở Lâm gia đương nhiên không được hoan nghênh, cũng may Lâm Gia Duệ hôm trước có đề cập đến việc này, chị hai và anh ba thấy hắn tuy bất mãn nhưng không nói gì, nhiều lắm thì mắng đôi chút trong lòng, bên ngoài vẫn giả vờ như không có chuyện.
Lâm Dịch cũng không để ý, chào hỏi hai người xong thì một mình đứng cạnh cửa sổ hút thuốc.
Kì hạn ba ngày đã đến.
Mọi người ngồi trong phòng khách chờ cả buổi chiều, đến tối, bọn bắt cóc quả nhiên gọi đến.
Lâm Gia Văn là lần thứ hai nhận loại điện thoại này, vì từng có kinh nghiệm, biểu hiện coi như bình tĩnh: "Đúng, là tôi... dựa theo yêu cầu của các ngừoi, tiền đã chuẩn bị đủ, làm cách nào để giao cho các người? Ngày mai buổi tối bảy giờ... địa chỉ là..."
Lâm Dịch ho khan một tiếng, hướng Lâm Gia Văn ra hiệu.
Lâm Gia Văn hiểu ý, vội hỏi: "Anh cả của tôi thế nào rồi? Để cho tôi nói với anh ấy mấy câu!"
Đầu bên kia điện thoại dường như xảy ra tranh chấp, qua thật lâu, mới nghe giọng suy yếu của anh cả họ Lâm vang lên: "A Văn..."
"Anh cả!"
Chỉ nói được một câu như vậy, bọn bắt cóc liền dập máy.
Nhưng mọi người cuối cùng cũng xác định, ít nhất con tin còn bình an.
Lâm Gia Văn tiếp tục gọi điện lại cho đối phương, định thời gian và địa điểm giao tiền chuộc, nhưng chưa nói xong, anh tả trở nên kích động, thậm chí còn đứng dậy, lớn tiếng: "Không được! Nó không biết lái xe! Chờ một chút, đổi người khác được không? Này, này, a lô?"
Đối phương rất nhanh cúp điện thoại.
Lâm Gia Văn nắm di động đứng ở nơi đó, sắc mặt hết sức khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CỰU MỘNG - Khốn Ỷ Nguy Lâu
General Fiction**NGUỒN: https://bongsoo.wordpress.com/dm-giac-mong-xua-khon-y-nguy-lau/ (BONGSOO'S BLOG) Giấc mộng xưa (Cựu mộng) Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: hiện đại đô thị, tình hữu độc chung, phúc hắc ích kỷ công x bệnh thần kinh tiêu sái thụ, cường cườ...