Phiên Ngoại | Thượng

5K 188 8
                                    


Thời điểm Lâm Gia Duệ tỉnh lại trời vẫn mờ mịt, có chút tia sáng lờ mờ ló ra từ đám mây. Vì đối diện cửa sổ là biển nên có thể nghe tiếng sóng biển xào xạc từ bên ngoài truyền vào.

Lâm Gia Duệ nhớ rõ sau khi rời khỏi nhà chính Lâm gia, vẫn ở căn nhà cao cấp trong nội thành, bốn pbía người xe đi lại như nước, sao lại tới biển?

Cậu tỉnh táo lại, chân trần bước xuống giường, đưa tay kéo màn cửa, bên ngoài cửa sổ sát đất trong suốt là cả vùng biển mênh mông.

Lúc này mặt trời đã nhô lên khỏi mặt nước, ánh sáng chiếu lên mặt biển lấp lánh, tựa như nhiều năm trước, năm đó có không ít giấc mơ bí mật.

Trên giường phát ra tiếng động, có người xuống giường, từ phía sau ôm lấy thắt lưng cậu, ghé vào bên tai thì thầm: "Tiểu Duệ, sao hôm nay dậy sớm thế?"

Lâm Gia Duệ mờ mịt quay đầu.

Cậu thấy gương mặt anh tuấn vô cùng quen thuộc. cậu đã bao lâu rồi chưa gặp người này, chỉ đêm, khi cơn mơ đến, ngẫu nhiên nhớ lại bản thân đã từng cố gắng quên mình yêu một người.

"Chú..."

Lâm Dịch xoa tóc Lâm Gia Duệ, cười: "Em ngủ đến hồ đồ rồi à? Bao lâu rồi không gọi tôi như vậy?"

Vừa nói vừa hạ xuống một nụ hôn.

Lâm Gia Duệ bị hắn đặt trên cửa sổ thủy tinh, cậu nhìn cảnh biển bên ngoài, hỏi: "Đây là đâu?"

Động tác Lâm Dịch dừng một lát, ngửi ngửi nơi cổ cậu, hỏi ngược lại: "Tối qua rốt cuộc em uống bao nhiêu rượu vậy? Ngay cả nhà mình cũng không nhớ?"

Hôm qua bộ phim mới công chiếu, tại bữa tiệc mừng khánh công Lâm Gia Duệ uống khá nhiều rượu, nhưng cậu vẫn chưa say đến độ mình ở đâu còn không nhớ, cậu rõ ràng ở, ở...

Trí nhớ của cậu bỗng có chút mơ hồ.

Lâm Dịch hôn đủ rồi liền đứng dậy: "Trở lại giường nằm thêm một lúc đi, tôi đi nấu canh giải rượu cho em."

Lâm Gia Duệ nhìn hắn xoay người, lúc đi đường, chân trái hơi cà nhắc.

Trong lòng Lâm Gia Duệ khẽ động, lên tiếng nói: "Chú, chân chú sao mà bị thương?"

Lâm Dịch không quay đầu lại, khoát tay: "Không biết là ai come-out với người trong nhà nhỉ? Khiến ông già giận đến độ chút nữa đánh gãy chân tôi."

Hắn vừa nói thế, Lâm Gia Duệ liền nhớ.

Khi ấy sinh nhật mười tám tuổi, cậu mượn rượu thổ lộ với Lâm Dịch. Sau đó chuyện của cả hai bị người trong nhà phát hiện, cậu quyết tâm phải ở cùng Lâm Dịch, ông nội tức giận đuổi hai người họ ra khỏi Lâm gia. Cậu và Lâm Dịch đều là đại thiếu gia được nuông chiều từ bé, ban đầu ở bên ngoài chịu không ít khổ sở, mãi đến khi Lâm Dịch tự mở công ty, mới dần đỡ hơn. Sinh nhật hai mươi tám tuổi, Lâm Dịch mua tặng cậu căn biệt thự ven biển này.

Cậu và Lâm Dịch là thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, sau này tất nhiên cũng sẽ đầu bạc răng long, hết thảy cứ tự nhiên trôi qua như thế.

[ĐM] CỰU MỘNG - Khốn Ỷ Nguy LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ