Lâm Gia Duệ lần đầu tiên phát hiện, thì ra gió mùa hè cũng có thể lạnh đến thấu xương. Nhưng trên mặt vẫn không có biểu tình, hờ hững, "Tùy ý chú."
Nói xong liền nhấc chân xuống xe.
Lâm Dịch nếu không chịu vào nhà, Lâm Gia Duệ cũng không muốn kinh động tới nhiều người, không tiếng động đi qua sân sau, men theo cầu thang nhỏ lên tầng hai. Phòng của cậu ở cuối hành lang tầng hai, bình thường trừ cô giúp việc dọn dẹp rất ít người đặt chân tới. Cậu mỗi ngày đi sớm về muộn, tận lực không chạm mặt với người trong nhà, những người khác cũng rất ăn ý coi cậu không tồn tại, một đường đi quả nhiên không gặp một ai.
Phòng Lâm Gia Duệ trang trí khá đơn giản, trừ mấy quyển sách để ngoài giá, hầu như không có đồ gì thừa. Cho nên cậu không cần lo lắng thu xếp, chỉ lấy vài cái áo phông hay mặc, thêm mấy quyển sách chuyên ngành điện ảnh, cuối cùng xếp vào một cái vali nhỏ, chỉ cần một tay kéo đi.
Lúc này đã gần hoàng hôn, trời chiều khiến bóng Lâm Gia Duệ dài thật dài, cậu kéo hành lí xuống cầu thang, trong đầu không tự chủ nghĩ đến một câu chuyện lưu lạc của người lữ hành. Đang nghĩ nên để lữ hành này dừng bước thế nào, thì chợt thấy trước mắt chớp lóe, có người từ phòng bếp đi lên, vừa vặn chạm mặt cậu.
"Ơ? Tiểu Duệ?"
Người này lớn hơn Lâm Gia Duệ mấy tuổi, miệng còn ngậm miếng bánh ngọt, vừa ăn vừa lộ vẻ ngạc nhiên, thành ra giọng của anh ta khá buồn cười.
"Anh ba, đã lâu không gặp." Lâm Gia Duệ thong dong chào: "Anh mới từ nước ngoài về à?"
"Ừ, lúc trước cùng bạn đi Nepal, em không biết thôi, bên kia... Ớ..." Lâm Gia Văn hai ba miếng xử đẹp miếng bánh ngọt, lúc này mới phát hiện hành lí bên chân Lâm Gia Duệ, ngạc nhiên, "Sao lại thế này? Em muốn dọn ra ngoài ở à?"
"Đúng là có ý đó."
"Vì sao? Có phải anh cả bắt nạt em không? Hay chị hai nói những lời khó nghe? Ôi, thật ra hai người họ chỉ giỏi cái miệng thôi, trong lòng vẫn luôn coi em là em trai. Em nếu không thích nghe đừng để ý là được. Đúng rồi, không thì theo anh ra ngoài đi, gần đây anh đang học nhảy dù, chơi kích thích lắm, đảm bảo em sẽ thích."
Lâm Gia Duệ nghe thấy cười rộ lên.
Anh ba này của cậu điển hình là thiếu gia nhà giàu, sống phóng túng vạn sự thông, không màng thế sự. Lâm Gia Văn trời sinh yêu thích mạo hiểm, một chốc chạy vào rừng thám hiểm, một chốc lại chạy đi chơi mấy trò thử thách cực hạn, quanh năm suốt tháng chả được mấy ngày yên tĩnh. Tuy rất ít khi thấy bóng dáng nhưng quan hệ giữa anh ta và Lâm Gia Duệ không tồi, nhẫn nại nghe anh ta lải nhải xong cậu mới nói: "Anh ba không cần lo lắng, em cứ ngồi ngốc ở nhà mãi nên mới ra ngoài một khoảng thời gian thôi."
"Một mình em?"
"Hai người."
"Quen bạn gái à?" Lâm Gia Văn đầu tiên là vui vẻ, sau đó lại thay đổi sắc mặt, "Anh nghe nói tên khốn Lâm Dịch đã trở lại, tiểu Duệ, không phải em..."
Lâm Gia Duệ không giấu diếm, thản nhiên nói: "Như những gì anh nghĩ."
"Lâm Gia Duệ, em điên rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CỰU MỘNG - Khốn Ỷ Nguy Lâu
General Fiction**NGUỒN: https://bongsoo.wordpress.com/dm-giac-mong-xua-khon-y-nguy-lau/ (BONGSOO'S BLOG) Giấc mộng xưa (Cựu mộng) Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: hiện đại đô thị, tình hữu độc chung, phúc hắc ích kỷ công x bệnh thần kinh tiêu sái thụ, cường cườ...