Chương 38

3K 152 4
                                    


Quân Duyệt là nhà hàng Cố Ngôn mở.

Lâm Gia Duệ rất quen, bước vào nói chuyện chào hỏi quản lí. Đối phương biết scandal của cậu và Cố Ngôn, vừa thấy liền cười hì hì: "Ông chủ hôm nay không đến."

"Không sao, tôi hôm nay đến đây ăn cơm." Lâm Gia Duệ phẩy tay, "Nhớ khi tính tiền chiết khấu cho tôi."

"Đây là đương nhiên."

Đùa mấy câu xong, Lâm Gia Duệ lên tầng hai, tìm được phòng đặt trước, đẩy cửa vào thì thấy bên trong có một người đàn ông trẻ tuổi. Chị hai quả thật không nói quá, lần này đúng thật dung mạo đoan chính, nhìn qua thấy là người nhã nhặn, cả người tản mác ý vị của người đọc sách.

Quan trọng nhất, từ trên xuống dưới, không chỗ nào tương đồng với Lâm Dịch.

Lâm Gia Duệ tương đối vừa lòng, bước đến ngồi xuống, mỉm cười tự giới thiệu. Cậu tuy vì người nhà mà nhượng bộ, nhưng không tính ngụy trang bản thân, nên nói thế nào thì nói như vậy, nên ăn thế nào thì cứ việc ăn.

Đáng tiếc, thầy giáo đối diện không thưởng thức sự thẳng thắn của cậu, nói rất ít, đồ ăn lại càng ít, còn thường nhăn mày, vẻ mặt không đồng ý.

Lâm Gia Duệ thấy không khí liền biết lần này khẳng định không thành công, nhưng cậu không để trong lòng, bình tĩnh chậm rãi ăn xong bữa tối, khi tính tiền cả hai người đều tranh thanh toán, cuối cùng AA, vẫn là Cố Ngôn tự mình chiết khấu.

Lâm Gia Duệ nếu gặp được Cố Ngôn, tự nhiên lưu lại trò chuyện với anh mấy câu.

Cố Ngôn nhìn bóng lưng rời đi của thầy giáo kia, mở lớn mắt nhìn Lâm Gia Duệ: "Hôm trước anh ăn cơm với một đại mĩ nữ dáng vẻ nóng bỏng cơ mà nhỉ? Nhanh thế liền thay người? Khẩu vị đổi nhanh thế."

"Phải nói là chị hai và anh ba tôi style trái ngược." Hơn nữa hai người, người này so với người kia càng thích làm nguyệt lão hơn, vội vàng đem cậu ra đẩy mạnh tiêu thụ.

"Hôm nay xem ra điều kiện không tồi, có hi vọng không?"

"Tính cách không hợp."

Cố Ngôn liếc nhìn cậu đầy thâm ý: "Cũng có thể trong tim anh có một hình mẫu lí tưởng rồi, bất cứ ai cũng đều thấy không vừa mắt."

"Sai rồi," Lâm Gia Duệ không né tránh, thoải mái nói, "Tôi tìm người yêu chỉ có một điều kiện, đó là tuyệt đối không giống chú ta."

Lúc nói tới đây, có một đoàn khách mới bước vào nhà hàng, Cố Ngôn vội ra tiếp đón, Lâm Gia Duệ liền vẫy tay chào tạm biệt với anh.

Cậu vẫn một mình đi bộ về, gió mùa đông thổi rát gò má, cậu về nhà thay quần áo mới phát hiện không thấy di động của mình. Cậu cẩn thận nhớ lại, trước khi ăn cơm còn gọi điện với chị hai, cho nên di động nhất định quên ở nhà hàng của Cố Ngôn rồi. Dù sao cũng là người quen, cậu không sợ bị trộm mất, tắm rửa xong liền lên giường.

Đêm cậu vẫn sẽ nằm mơ.

Trong mơ không thiếu một người.

Nhưng khi tỉnh lại, cậu tự nhủ với mình, chỉ là cơn mơ mà thôi.

[ĐM] CỰU MỘNG - Khốn Ỷ Nguy LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ