7- Her Evil

27 0 0
                                    

Aziel

Iyong pakiramdam na gusto mong kumilos ngunit hindi mo magawa. Iyon ang nagpagising sa akin. Napangisi ako nang mabungaran ang mukha niya. She's really like a baby, cuddling and snoring a little. Nakaawang ng konti ang bibig niya habang himbing na himbing. I wonder if she's comfortable in her position na nakadapa sa akin. Hinawi ko ang konting hibla ng kanyang buhok na tumabing sa maganda niyang mukha. I didn't imagined myself to be like this to someone, specially to a woman. And she's still a girl. She captured my mind like any other woman did, confused me and stirred mixed emotions I never felt before. Sa kaunting panahong nakilala ko siya, it's like my heart knows her too well even before. Like she's there long before we met.
She caught my attention without even trying to.

"Damn! " I hissed when she moved a little, accidentally touching my "boy" down there.
Napapikit na lang ako ng mariin. If only she's in her right age already, malamanh ay matagal ko na siyang inangkin ng buo. I know I sound like a maniac, but hell! It's Nella I am talking about. She's going to be mine, by hook or by crook. She will be mine - body, mind, heart and soul.

Maingat akong kumilos upang pahigain siya ng maayos. I went to the bathroom right after-passing her bed. Paglabas ko ay nakita ko ang cellphone niya sa ibabaw ng kama. Umiilaw ito ngunit walamg tunog. Someone's calling, but it's in silent mode kaya hindi lumikha ng anumang ingay. I reached for it at kumunot ang noo ko nang makita ang pangalang tumatawag.

"Nina? "

Naputol ang tawag ngunit nanatili akong nakatitig sa cellphone na hawak.
" Paanong tumatawag si Nina? She's dead."

I opened her phone and thanked whomever dahil wala itong password.

Messages flooded her inbox at sa iisang tao lang nanggaling ang mga iyon. It all came from Nina's number. There are 10 recent messages, ang tatlo ay kagabi lang at ang pito ay ngayong araw. The rest of the messages were received a year ago.

' Isang napakalaking misteryo at kasinungalingan ang nakalipas na dalawang taon ng buhay mo, Nella. I wonder how you'll cope up with this if you'll find out'

One last message has caught my attention and caused my heart to pump like a madman.

" I will always be with you. I miss you terribly now my Alien. I'm still hoping to see you soon. I hope you still remember how we used to be, coz I honestly can't sleep without thinking all our memories together. Kahit hindi ko alam kung bakit ka umalis, iintindihin pa rin kita pag nagkita tayo ulit. I can still remember everything. I will always remember everything. Remember that I will always be your Evil. Kung anuman ang nangyari, handa akong makinig sa'yo ng paulit-ulit. Alam mo kung san ako pupuntahan. Sisikapin kong magpunta roon lingo-lingo. Kahit alam kong walang kasiguruhan kung makikita kita doon. Kahit hindi ko sabihin, alam kong susubaybayan mo ako. Kaya lahat ng accomplishments at kanta ko, para yan lahat sayo. This might be my last text for you, but know that nandito lang ako. Alam kong ayaw mong magparamdam ako, kaya hindi na kita guguluhin pa. Sana pakinggan mo lahat ng kanta ko. Inuulit ko, para yon lahat sa'yo. At ang gagawin ko pang kanta, iaalay ko pa rin sa yo. Love you always, my Alien.. "

Kinakain ako ng selos habang binabasa ang mensahe. This was sent last year. At sa lahat ng messages rito, sa kanya ang pinakahuli. Hindi ko man sigurado, pero nararamdaman kong lalaki siya. At naiinis ako.
Kinuha ang numero and saved it on my phone. I need to know who this was.
I turned her phone off and head back to the sala. Mahimbing pa rin ang tulog niya.
Kailangan ko pang alamin kung sino ang nagpapanggap na Nina. At kung bakit pinapauwi siya sa kanila. Kung patay na si Nina, malalamab ni Nella ang totoo kapag umuwi siya. Anong gusto nila sa kanya? May kutob akong may mangyayaring masama sa kanya kapag umuwi siya. And I won't let that happen. December is yet too far. No, November. Pinapaauwi pala siya this sembreak. Kung bakit, hindi ko alam. Wala rin naman akong nabasang reply galing kay Nella. Inagahan ng kung sinumang ngpapanggap na iyon ang pagkikita nila. At hindi maganda ang kutob ko. I need to do what I need to do.

Lumapit ako sa kanya and caressed her cheek na nawawala na ang pamumula. I slowly kissed her forehead. Natutukso pa akong halikan ang labi but I need to force myself not to. Baka magising ko pa siya. Hindi ko na siya ililipat sa kwarto niya sa takot na baka maputol ang himbing niyang pagtulog. I can tell from the way she sleeps na wala siyang masyadong tulog kagabi.

I slowly walked away, heading for the door and silently opened and closed it after.
Kailangan ko nang kumilos.

---------------------------------------_--------------

Tumagal nga update.. 😁😂

Anyways, sino ba si Evil? Bakit tinawag niya si Nella na "MY ALIEN"?
Ex kaya ni Nella?
Boyfriend na walang closure?

Stay tuned......
😘😘😁😆

Her  Possessive Obsessive ManWhere stories live. Discover now