Thông báo+Chương 62

1.3K 49 4
                                    

Đúng là tớ tìm khắp cả các page, các nguồn, lục tới tận các trang tiếng trung cũng không tìm thấy chương 62 nên mn thông cảm nhé.

Thật sự không phải tớ không muốn tìm mà là tìm không ra. Rất xin lỗi vì việc này ạ -_-

Có ai mày mò ra được chương 62 thì cmt báo tớ chút để tớ hoàn chỉnh bộ truyện nhé.

Xin cảm ơn

Thân ái, Ngọc Di

-----------------------------------------
Sau một thời gian, xin bổ sung chương 62 vì trước đó không tìm được.
Cảm ơn bạn ThiienDii đã báo cho tớ chương 62 mà bạn ấy tìm được.

Chương 62

Ngự Thư Phòng. Hiên Viên Vinh nghe được tin tức ám vệ báo về từ Giang Nam, nghe xong mặt mày giận giữ tạt tất cả những thứ trên bàn xuống đất. Nghiệt tử, lại dám làm ra chuyện như vậy. Làm cho Hiên Viên Vinh Hi thời gian trước còn âm thầm vui vẻ, còn suy nghĩ đến Dạ nhi thật là một nhân tài biết trị quốc, Hiên Viên Vinh Hi còn thật nghĩ có thể để Dạ nhi làm Thái tử, không nghĩ tới hắn dám làm ra loại chuyện như vậy.

Chuyện giao phó một chuyện cũng không làm tốt, toàn chiếm công đức của người khác, còn giết người diệt khẩu. Người làm vua không nên so đo tính toán chuyện nhỏ, nhưng tuyệt đối không thể đê tiện vô sỉ. Dạ nhi làm như thế, làm sao có thể làm hoàng đế? Hiên Viên Vinh Hi thật vất vả mới đè xuống cơn giận, hướng về Thiển Bạch hỏi: "Thiển Bạch, có tìm được Tô Hồng Diệu không?" Nếu Tô Hồng Diệu chết, người của Tô Gia sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Thiển Bạch thực đáp: "Hoàng thượng, chủ nhân đã phái ba ám vệ đi tìm, đã nhận được tin tức, người đã tìm được rồi đang ở một nơi gọi là Đại La Kim Tiên, Tô Hồng Diệu được một người tên Triệu Thiên Vân cứu được, bị thương rất nặng, bất quá bây giờ tính mệnh đã không còn đáng ngại."

Hiên Viên Vinh Hi lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, người còn sống là tốt rồi, nếu như Tô gia Tam công tử, kinh tế Hiên Viên Hoàng triều sẽ tổn thất nặng nề! Hiên Viên Vinh Hi trong đầu tính toán một chút liền lên tiếng: "Thiển Bạch, điều thêm ám vệ bảo hộ Thành nhi và Tịch nhi, hạ tử lệnh, có chết cũng phải bảo vệ Thành hoàng tử, hoàng tử phi cùng đứa bé trong bụng nàng, nhất định không thể bị thương tổn."

Vốn chuyện phát sinh ở Giang Nam đối với chuyện truyền lại ngôi vị hoàng đế, hắn có chút do dự, Dạ nhi có lẽ sẽ là một Quân chủ tốt. Hiện tại hắn sẽ không lại nghĩ như vậy, một hoàng đế không thương dân như con, thì chiếm được cả giang sơn cũng không ngồi lâu được, hiện tại thừa kế ngôi vị hoàng đế chỉ có thể nhìn chằm chằm vào hoàng tôn này.

Dạ nhi lại có tính tình như thế, hắn nếu dám giết hại tam ca của Tịch nhi, như vậy giết Tịch nhi cùng đứa bé trong bụng nàng, khẳng định sẽ không nương tay. Hắn thật ra rất hiếu kỳ, Dạ nhi là một mực hắn đặt dưới mí mắt, là ai đang âm thầm giúp đỡ, Đỗ Chính Tông hay là trưởng Công chúa ư?

"Vâng Thiển Bạch liền đi làm." Dạ hoàng tử, thật không phải là chọn lựa tốt để kế vị.

Thiển Bạch rời đi, Hiên Viên Vinh Hi liền rơi vào trầm tư. Nếu Hiên Viên hoàng triều to lớn này, lại không có một người thích hợp thừa kế thì làm sao bây giờ? Nếu hắn vạn nhất lỡ có chuyện gì, hài tử Thành nhi mới bây lớn, đến lúc đó cả giang sơn điều không phải sẽ rối loạn sao? Thảo nào mẫu phi từng nói, làm một hoàng đế không thể thật tình yêu chỉ một nữ tử, hiện tại hắn đã hiểu tại sao? Nhưng hắn tuyệt không đổi ý. Nếu sinh mệnh hắn không có Nguyệt nhi, không có Thành nhi lẫn Y nhi theo, hắn liền vĩnh viễn cũng không biết cái gì gọi là thiên lân luân chi vui vẻ*.

TRÙNG SINH CHI NGỐC PHU QUÂN_ Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ