Chapter:two

1.6K 25 1
                                    

Micajuanico143...hello sayo ito na yung update na walang edit sana magustuhan mo.

"Hmmm."unti unti kong imunulat ang mga mata ko.Puting kisame agad ang sumalubong saakin.

Umayos ako ng upo at tinignan ang paligid ko nasa clinic ako.Anong nangyari?Pilit kong inaalala ang mga nangyari hanggang sa nagflashback saakin ang lahat lahat.I can imagine na kaya nya talagang gawin ang bagay na iyon saakin sa pagakakatanda ko ay wala naman akong ginagawang masama sa kanya.

Naagaw ng pansin ko ang lalaking nakahiga sa couch nakacross arms ito at natatakpan ng panyo ang muka.Sya ba ang nagdala saakin dito?dahan dahan akong bumaba at pumunta sa kinaroroonan nya.Marahan kong tinanggal ang panyo na nasa muka nya.

"R-Remz?"

Kung ganon ay si Remz ang ang nagdala saakin dito.Napakaswerte ko naman kung ganon.Nawala lahat ng nasa isip ko ng matitigan ko ang gwapo nyang muka. from the shape of the jaw sharp nose, red lips and thin eyebrows fit him. Observing this man is not boring this man is like hollywood actor.Perfect for a hollywood actor. I will never get this man no matter what make over I do.Sa gwapo nya bang ito hinding hindi ito papatol sa nobody na tulad ko.

L-Luh?Teka bakit ba ako nagiisip ng ganito?Hindi pwede bawal pa magboyfriend lagot ako kay kuya kapag nalaman nyang may pinagpapantasyahan ako!What?i really felt that im becoming crazy now.

"Staring is rude."napanganga ako ng nagsalita sya.

"H-Hindi naman kita t-tinitignan ah."i lied.Im so dead.

"Then explain."

"Explain what?"painosenteng tanong ko.

"Why are you blushing?Are you ashamed of me.Oh... are you really just lying?."

"H-Hindi ako nagsisinungaling!"

"Such a indenial."

"Hindi nga sabi ba't ba ang kulit mo napipikon na ako sayo!"

"Oh really?"

"Fuck you."

"Where?Couch or Bed."

Napalingon ako sa gawi nya ano bang inisiip nya?Iniisip nya ba ang iniisip ko?o nagiging green minded kang talaga sya.I mined him that and not what he was thinking.oh shit.

"Hahahahahaha."he laughed out loud.

" You are wrong to think that ahmm...I do not mean your rudeness.Your brain is too green."i defense and stood up.

Bumalik ako sa kama at saka ko lang napagalaman kung anong oras na.Shit it's 5:47 pm.Tumayo ako at kinuha ang bag ko hindi ko na oinansin ang ginagawa nya kung ano man iyon ay wala na akong pake.Hindi ako nakaattend ng computer class tapos iyong nga quizs pa ay hindi ako nakakuha paano na ako ngayon.I failed again.

Masyadong importante para saakin ang pag-aaral bakit ba kase ako dinala ng babaeng iyon sa dilim.Edi sana hindi ako aatakihin ng phobia ko.Ang hindi ko lang matanggap ay kung bakit nya iyon ginawa saakin eh wala naman akong ginagawang masama sa kanya.

Ang sampal na walang kasing lakas.Minsan sa buhay ko ay nasampal na ako ni mommy noong sinagot sagot ko sya pero isang magkakamali ko iyon kaya ayos lang disiplina ang tawag roon pero ang sampalin ng kung sino ay hindi.

"Masyado kang pabida?"wala naman akong binidahan ah napakatahimik ng buhay ko para bumida sa buhay ng iba!!

"Wait!!"

Ang boses na iyon.

"Hoy panget!"

"Ano ba!"inis akong lumingon kay Remz."Anong kailangan mo tatawag ka na nga lang mangiinsulto ka pa napakasama mo."

The Pain Change HerWhere stories live. Discover now