Ngày thu đang đến gần.
Trong ngàn con hẻm nhỏ bé ở Tokyo, có một quán bar nhỏ đến không thể nhìn thấy.
Chủ nhân của quán bar không phải là một má mì bình thường, mà là một người đàn ông trung niên tướng mạo tương đối nhã nhặn.
Hôm nay bên ngoài trời mưa, chuyện làm ăn không được tốt lắm. Trong quán bar trừ ông chủ cùng người hầu rượu, chính là một người đàn ông gục lên góc bàn, uống đến say không còn biết gì.
Chính là trong một ngày quạnh quẽ như vậy, trong tiệm đột nhiên xuất hiện một nhân vật bắt mắt.
Đó là một chàng trai xinh đẹp cho dù trong đám đông liếc mắt một cái ta liền hợp nhãn.
Vóc người thon cao mảnh khảnh, tràn đầy nét ngoại quốc phong tình, khuôn mặt ngũ quan tuấn mỹ. Nếu như trên khuôn mặt cậu không treo theo vẻ lãnh đạm như thế, hoặc hứa sẽ làm cho người càng thêm dễ dàng gần gũi.
"Chào buổi tối. Bên này mời ngồi." Ông chủ lễ phép cười, lấy tay chỉ chỉ vị trí quầy bar.
Người đàn ông lắc lắc đầu, đi nhanh hướng cái bàn ở góc đi đến, đặt mông ngồi ở bên cạnh người khách duy nhất trong tiệm. "Cho tôi một whisky, không đá."
"Oh, được."
Người đàn ông cũng không lên tiếng, liền tiếp tục im lặng mà ngồi uống rượu.
Người đàn ông gục ở trên bàn hình như lúc này mới phát hiện bên cạnh có người, say khướt mà ngước đầu lên, "... Là anh, sao anh tới?"
"Nhớ cậu, liền tới thôi."
"Tôi không muốn thấy anh."
"Vậy cứ coi như chưa thấy tôi."
"Tôi cũng không phải người mù."
"Cậu không phải người mù, cậu là người điên."
"Tôi là người điên, vậy anh là cái gì?"
"Tôi là kẻ ngu."
"Ha, người điên sánh đôi cùng kẻ ngu hình như cũng không tệ."
"Sớm nói với cậu hai chúng ta rất xứng đôi rồi, cậu cho tới hôm nay mới thừa nhận?"
"Thừa nhận cái rắm. Đi đi."
"Tôi cái gì cũng giúp cậu làm, cậu lại có thể bảo tôi đi?"
"Anh giúp tôi cái gì? Có bản lãnh anh giúp tôi giết hắn a."
"Muốn giết hắn mặc dù rất khó, nhưng cũng không phải tuyệt đối không làm được. Tôi chỉ sợ cậu đến lúc đó sẽ giết tôi."
"Anh giết hắn, tôi đương nhiên muốn giết anh."
"Điên, điên..."
"Ôi...hì hì." Chàng trai chớp cặp mắt say lờ đờ đột nhiên ghé gần tới, tại bên tai hắn quỷ dị mà cười nói, "Anh chớ sợ... Hắn nếu như chết, tôi cũng sống không được, nơi nào còn có mạng đi giết anh?"
Người đàn ông nghe nói hốc mắt đột nhiên đỏ, lấy tay chặt chẽ mà ôm lấy cậu, "Cậu đừng như vậy, A Phi, cậu đừng như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yêu điên cuồng (Đam mỹ cao H)
RomanceTác giả: Mê Dương Edit: Uyển Nhi Độ dài: 11 chương + đặc điển + phiên ngoại Thể loại: đam mỹ hiện đại, nhất công nhất thụ, tỷ phu - cữu tử (anh rể - em vợ) Trạng thái: Hoàn Hoắc Phi, anh tuấn tiêu sái, phong lưu nhiều tiền, là thiên chi kiêu tử đún...