Anh rể Trầm Quan Kiều × Hoắc Phi
Tình đầu của Trầm Quan Kiều đến đặc biệt muộn.
Nhưng vừa nhanh vừa vội.
Luyến tình điên cuồng lúc hắn ba mươi, như loại bão táp không tiếng động mà đột kích, trong nháy mắt liền xoay chuyển cả thể xác lẫn tinh thần hắn.
Hắn nhiều khi cảm giác được chính mình hình như có bệnh.
Lúc không thấy người ta, trong lòng tựa như một khối không khí, cái trống rỗng làm cho người ta hận không thể ngừng hô hấp.
Nhưng lúc nhìn thấy người ta, trái tim lại hình như bị cái gì tắc đến tràn đầy, đầy đến như muốn nổ tung, làm cho người ta khó có thể hô hấp.
Dựa theo Hạ Vũ Thụy nói, đây chính là "di chứng tình đầu" so với người khác chậm hơn rất nhiều năm của hắn...
"A a... Thật đã... Thật thoải mái a... Anh rể..."
Chàng trai xinh đẹp trên người mình dâm loạn mà lay động cái mông, trong miệng phát ra tiếng rên rĩ, chính là đối tượng tình đầu của Trầm Quan Kiều, cũng là em vợ duy nhất của hắn.
Quan hệ bất luân giữa hai người đã duy trì nhiều năm, tin tưởng cũng sẽ duy trì liên tục đến ngày tính mạng chấm dứt mới thôi.
Oh, không, Phi từng nói qua, cho dù kiếp sau, cậu chết cũng nhất định phải quấn quít lấy tôi. Cho nên duyên phận giữa chúng tôi sợ là đời đời kiếp kiếp đều đã gắn kết cùng một chỗ rồi.
Trầm Quan Kiều lộ ra mỉm cười yêu thương, giúp tâm can của mình xóa đi mồ hôi tích tụ trên trán.
Hai người sau khi đạt tới cao trào tình ái, A Phi vô lực mà ngã lên người hắn.
"Hừ uh... Anh rể... Không được... Thắt lưng của em nhức muốn chết..."
"Thắt lưng nhức? Là ai nói muốn làm ở trên xe hả, nhóc dâm đãng." Trầm Quan Kiều cười nhéo mũi cậu.
"Ai kêu anh rể nói đáng yêu như vậy." Hoắc Phi cũng cắn xuống cái mũi cao thẳng của người đàn ông.
"Anh đã nói cái gì?" Trầm Quan Kiều cười khổ một chút.
"Mới vừa rồi lúc chúng ta rời tiểu sơn cốc, anh rể nói, sau trăm năm, chúng ta còn muốn ở chỗ này." Hoắc Phi vì hàm nghĩa trong lời nói của người đàn ông, cảm động đến run người, đã ngay lập tức bảo anh rể đậu xe ở ven đường, điên cuồng mà cỡi lên.
"Tên nhóc điên này." Trầm Quan Kiều làm việc luôn luôn đâu ra đấy có khi thật sự cảm thấy, tiểu bảo bối của hắn vốn là Thượng Đế phái tới khảo nghiệm định lực của hắn.
"Ôi...hì hì, anh rể không phải điên cuồng yêu em sao." Hoắc Phi đắc ý khoe khoang.
"Chớ đắc ý." Trầm Quan Kiều một bên giễu cợt, một bên lấy ra khăn tay, muốn lau sạch sẽ hạ thân giúp cậu.
"Đừng lau, em thích cảm giác tinh dịch của anh rể trong cơ thể em."
Trải qua vô số sóng to gió lớn lão đại xã hội đen lại vì câu nói của người đàn ông lần đầu tiên đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yêu điên cuồng (Đam mỹ cao H)
Storie d'amoreTác giả: Mê Dương Edit: Uyển Nhi Độ dài: 11 chương + đặc điển + phiên ngoại Thể loại: đam mỹ hiện đại, nhất công nhất thụ, tỷ phu - cữu tử (anh rể - em vợ) Trạng thái: Hoàn Hoắc Phi, anh tuấn tiêu sái, phong lưu nhiều tiền, là thiên chi kiêu tử đún...