Hạ Vũ Thụy chưa bao giờ biết lão đại nhắc đến tình yêu là loại như vậy.
Mặc kệ đi đâu cũng mang người này trong lòng, trường hợp công khai còn có thể miễn cưỡng bảo trì hình tượng bang chủ nghiêm túc nghiêm trang, một hồi đến phòng làm việc liền đã quên cái gì gọi là lễ nghĩa liêm sỉ, đem người đó chặt chẽ ôm trên người, dính so với kẹo cao su còn chắc hơn.
Hắn có vài lần cố ý quên đồ chạy về lấy, liền tại chỗ tình cờ gặp lão đại lại ôm người kia trên đùi hôn lửa nóng, chứng kiến hắn tới, lão đại cả mặt ngượng ngùng, mà tên chết tiệt kia tắc một khuôn mặt đắc ý.
Lão đại, anh cũng thật là, thế nào lại thua trên tay một tên gian manh như thế?
Hạ Vũ Thụy một bên lắc đầu thở dài, một bên cầm theo một bộ công văn tiến vào phòng hội trưởng. Di, kỳ quái, hôm nay kẹo cao su kia thế nào không có ở đây? Thật sự là trời sắp có mưa đỏ rồi.
[ Lão đại, Hoắc thiếu gia đâu? Hiếm thấy cậu ấy không bám chặt trên người anh a. ]
[ Vũ Thụy... Cậu thế nào lại. . . Đến rồi? Tôi. . . Không phải nói với cậu. . . . Phải gõ cửa rồi sao?] Trầm Quan Kiều ngồi dính đằng sau bàn làm việc, hai bàn tay chặt chẽ mà bấu vào chỗ gác tay trên ghế.
Gặp quỷ rồi, lão đại nói ngắt ngứ, một bộ nghĩ muốn ra vẻ không có, vẻ mặt vừa đau khổ vừa chịu đựng.
[ Lão đại, anh thế nào rồi? Sao chảy nhiều mồ hôi thế này? Anh nơi nào không thoải mái?] Hạ Vũ Thụy quan tâm hỏi.
[ Tôi. . . . . Tôi không có chuyện. . . . . Cậu có chuyện gì mau. . . . Mau nói. . . . . ]
[ Ách, phần văn kiện này cần anh kí tên, là dự án casino Macao lần trước đề cập, lão đại, anh quá mục một chút. ]
[ Được. . . . Cậu để đó. . Tôi sẽ xem. . ]
[ Lão đại, còn có này, dự án làng du lịch lần trước bàn, cũng đánh giá được rồi, này là báo cáo đánh giá, anh xem một chút. ] Hạ Vũ Thụy xuất ra một phần văn kiện khác.
[ Được rồi. . . . . Vũ Thụy, tôi hôm nay thật sự. . . . Không quá thoải mái... . Cậu đi xuống trước, việc này tôi sẽ xem. . . ]
[ Lão đại, anh đừng để tâm? Tôi lập tức tìm bác sĩ tới. ] Nói giỡn, sức khỏe của lão đại hắn cũng là hạnh phúc của Vân Dật Hội, hắn thế nào có thể không cẩn thận.
[ Không cần. . . . . Cậu cho tôi nghỉ ngơi một chút là được... Cậu đi nhanh đi. . . ]
Hạ Vũ Thụy thật là nhân vật có đẳng cấp, xem đến lão đại tinh thần dị thường còn một bộ dạng mập mờ cấp bách đuổi hắn đi, nếu như còn không rõ phát sinh chuyện gì, vậy hắn còn có thể gọi là Hạ Vũ Thụy sao? Ôi...hì hì, lão đại, là anh đối tôi bất nhân trước, chút nữa đừng nói tôi đối anh bất nghĩa a.
[ Được rồi, tôi đây đi ra ngoài trước, lão đại, thật bảo trọng a. ] Hạ Vũ Thụy ý tứ hàm xúc sâu xa cười đi ra ngoài.
Trầm Quan Kiều vừa chờ đến khi hắn đi, mới nhẫn nại không chịu nổi rên rỉ ra tiếng. . . .
[ A a. . . Phi. . . Đừng nháo nữa. . . Cảm giác cương xém chút nổ tung rồi. . . . ] Trầm Quan Kiều ôm lấy đầu bảo bối anh, mười ngón thật sâu cắm vào giữa mái tóc cậu, khó nhịn mà rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yêu điên cuồng (Đam mỹ cao H)
RomanceTác giả: Mê Dương Edit: Uyển Nhi Độ dài: 11 chương + đặc điển + phiên ngoại Thể loại: đam mỹ hiện đại, nhất công nhất thụ, tỷ phu - cữu tử (anh rể - em vợ) Trạng thái: Hoàn Hoắc Phi, anh tuấn tiêu sái, phong lưu nhiều tiền, là thiên chi kiêu tử đún...