Chương 53

561 26 0
                                    

Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Nghi hoặc ở trong lòng mọi người lan tràn, gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh lúc này đã không còn ai. Không bao lâu, người trong phòng học chợt nghe đến lớp khác truyền đến tiếng kêu sợ hãi, sau đó là âm thanh hỗn loạn chạy động.

"Chúng ta trước phân tích một chút." Nghe được thanh âm hỗn loạn kia, đeo kính đệ tử vẫn đang lý trí bình tĩnh, mưu định hành động kế tiếp, đó là phong cách của bọn họ." Nơi này là cơ cấu nghiên cứu trọng yếu, ngoại trừ cố ý trong lời nói chính phủ sẽ rất nhanh tới giải quyết, chúng ta chỉ cần tìm một chỗ trốn hảo, chờ đợi cứu viện là được."

Lời này có lý, mọi người buông lỏng tâm tình.

"Sự tình phát sinh hẳn là bởi vì ngoài ý muốn vừa rồi." Đáng yêu nữ sinh trước hết nói.

"Căn cứ vị trí, nơi đó hẳn là sở nghiên cứu ***, nơi đó đang tiến hành nghiên cứu đầu đề là làm cho nhân loại tiến hóa." Quất sắc tóc nam tử nói ra phán đoán của hắn, cái sở nghiên cứu kia đã mời hắn, mà hắn cũng xem qua chút tư liệu, biết đại khái một ít.

"Nhân loại luôn không vừa lòng với những gì đạt được, tham lam muốn được đến càng nhiều, cuồng vọng muốn được thậm chí chiến thắng tử vong, ý nghĩ điên cuồng cũng đưa tới kết quả điên cuồng. Thế giới này, đem nhân loại hủy diệt chính là kết quả nhân loại tự bản thân tạo ra." Lời nói lạnh nhạt siêu thoát từ phía sau mọi người truyền đến, mang theo nhìn thấu hết thảy nào đó, cùng loại với lời tiên đoán bình thường thấu triệt cùng siêu nhiên, lời nói nói ra phảng phất chính là tương lai nhất định.

Mọi người quay đầu lại nhìn tóc đen nam tử nhìn đến trạng thái trước mắt vẫn như cũ mỉm cười.

"Các ngươi biết cái gì?" Phương lão sư nhíu mày hỏi.

Đế không nói gì thêm, chỉ là vươn tay chỉ ngoài cửa sổ, mọi người theo ngón tay nhìn sang.

Ngoài cửa sổ, đã có đệ tử chạy tới bên ngoài, nhưng là kia cũng không đại biểu cho an toàn, bọn họ ngay tại nơi này nhìn thấy đệ tử chạy ở trước nhất gặp phải một người đi đường rất không ổn định, hắn lắc lư đi tới, tại thời điểm nhìn đến đệ tử, động tác đột nhiên trở nên nhạy bén, nhào tới đệ tử, khoảng cách này bọn họ nghe không được, nhưng lại có thể tưởng tượng ra được tiếng kêu thảm thiết khủng bố kia.

Huyết sắc tiên diễm ngay cả khoảng cách này đều nhìn đến, sắc mặt người trong phòng học trắng nhợt, hiện tại không cần nghiệm chứng hình ảnh vừa rồi đích thực tính, hết thảy đã phát sinh ở trước mắt.

Đệ tử phải là đã tử vong đứng dậy, đồng dạng lắc lư đi theo người bổ nhào vào hắn.

"Có tính truyền nhiễm." Lại tỉnh táo cũng là người chưa thành niên, mang kính nam tử có thể phản ứng trở về tiếp tục phân tích đã muốn khó được, đối với tái nhợt trên mặt không người so đo.

"Không thể vẫn ngốc tại nơi này, y theo tốc độ này, bọn họ mười phút sau sẽ đến nơi đây." Xinh đẹp tóc dài nữ đệ tử trầm ổn mở miệng, nếu xem nhẹ thân thể run rẩy kia cùng khuôn mặt hoảng sợ.

Ám Dạ Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ