"Lực lượng của tôi là Ngôn Linh", Đái Vân Phong cũng giới thiệu lực lượng của mình, bất quá cái danh từ Ngôn Linh này đối với các tướng quân mà nói rất lạ lẫm, hoàn toàn không rõ ý của nó, "Dùng từ ngữ biểu đạt, sau đó trở thành sự thật, chính là năng lực của tôi, bất quá hiện tại chỉ có thể sử dụng vài từ đơn giản. Tỉ như, Trói." Đái Vân Phong dùng phương thức biểu đạt cụ thể.
Sau khi từ Trói thốt ra, các tướng quân cảm giác được thân thể của mình giống như bị cái gì trói lại, vô thức giãy dụa, nhưng không cách nào thoát khỏi cảm giác bị trói buộc, không cách nào thoát khỏi kinh hoảng làm cho các tướng quân thay đổi sắc mặt.
"Giải". Đái Vân Phong một lần nữa nói ra một từ, cảm giác trói chặt biến mất trên người các tướng quân.
Ny Ny là người cuối cùng, "Lực lượng của tôi là chữa trị, người bị tang thi cắn chỉ cần chưa biến thành tang thi, thì sự lây nhiễm của tang thi ta có thể tiêu trừ." Đây là lực lượng của Nini.
Chính là lực lượng này làm cho các tướng quân tựa như thấy quỷ khiếp sợ nhìn Ny Ny, phải biết rằng vấn đề tang thi lây nhiễm, chính là một trong những nguyên nhân tang thi có thể nhanh chóng lan tràn toàn cầu như thế, tạo ra tai nạn đáng sợ như thế, mà nhóm nhân viên nghiên cứu của chính phủ đối với cái loại lây nhiễm đáng sợ này không có một điểm biện pháp, chỉ có thể nhìn tang thi tiếp tục lan tràn, tăng nhiều, nhân loại tràn đầy nguy cơ sinh tồn.
Hiện tại, một cái thiếu nữ trước mặt bọn hắn nói cho bọn hắn biết, cô có thể tiêu trừ lây nhiễm của tang thi.
Đối với lời nói của Ny Ny, bọn họ không có hoài nghi, lập tức đem tình báo này thông qua hệ thống quân đội báo lên, sáu người lập tức được đóng gói đưa lên máy bay bay đến thủ đô, nơi đó có nhân viên chuyên nghiệp tiến hành đánh giá chính xác đối với lực lượng của những người này.
Năng lực của Ny Ny có thể nói là cứu thục từ khi trận tai nạn này phát sinh đến nay, mà lực lượng của những người khác, cũng đại biểu cho một loại khả năng phát triển của nhân loại.
Trong thời gian sáu người còn đang trên phi cơ, thượng tầng chính phủ đã bắt đầu điều tra, thân gia bối cảnh của bọn họ đều bị tra xét đi ra.
Khi nhìn đến toàn bộ những người đó đều xuất ra từ nơi đầu tiên phát sinh tai nạn, thì đều có chút không thể tin được, chỉ bằng vài người không phải chuyên nghiệp chiến đấu này, lại có thể dựa vào lực lượng của chính mình sinh tồn lâu như vậy.
Một bộ phận chuyên gia bắt đầu cho rằng, lực lượng những người này có phải hay không đến từ thành quả của gien sinh vật học, trường học của bọn họ chính là cái nôi của gien sinh vật, không ít chuyên gia đều sinh ra tại đó, không ít phòng thí nghiệm đỉnh cấp cũng tọa lạc tại trong này.
Tuy là đã bị hủy diệt, nhưng là các chuyên gia đỉnh cấp trong đó ở ngày đầu tiên đã được cứu, những học sinh ban tinh này ngược lại không có ai để ý.
Nhân viên công tác đến hỏi các chuyên gia được cứu ra, có phải trong bọn họ có người phát minh ra thứ gì đó có thể để con người ta sinh ra lực lượng, nhưng các chuyên gia đều lắc đầu nói không phải. Bởi vì nhóm người Đái Vân Phong vĩ đại, không ít phòng thí nghiệm muốn mời chào chúng, cho nên họ nhận thức vài học sinh ưu tú này, còn có cái kia đồng dạng nổi danh không hài hoà thầy giáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dạ Quân Vương
RandomTác giả: Vô Thố Thương Hoàng Nhân vật: Tôn Hoàng x Đế. Thể loại: Đam mỹ (nam x nam, bạn đã được cảnh báo), nhất thụ nhất công, super siêu cường thụ, công vô tình, ko quan tâm bất cứ thứ gì, coi thế giới như trò đùa, độc chiếm rất mạnh và có thể nói...