UMIIYAK ako habang walang habas niyang hinuhubad ang saplot ko sa katawan,wala akong magawa its pure lust i know he took me in a rough and hard way...Pakiramdam ko ang dumi dumi ko i didn't feel the love when he do something to my body ilang ulit niya akong ginamit hanggang sa mapagod siya,lasing na lasing siya sakanyang mga pinaggagawa.Nanginginig ang aking katawan saka niyapos ito wala akong magawa,wala.
Pabaling baling ang aking ulo at pawis na pawis napabalikwas ako ng bangon,nagsimula na naman akong umiyak anong alaala ala yon? Hindi ko makita ang lalaking yon masyadong malabo ang imahe sa aking panaginip biglang kumirot ng matindi ang aking ulo napahawak ako dito sa sobrang sakit.
"A-aray ko aaa-aach! J-jack t-tulong ang sakit sakit na!" Naghihina at walang lakas kong sambit.
Nagbukas ang pintuan at naaninag ko ang mukha ni jack saka ako nawalan ng ulirat.
PAGKATAPOS kong makausap ang aking pamilya ay saka ako nagtungo sa kwarto ko kung saan alam kong mahimbing na natutulog si Reigna.I open the door when i heard Reigna calling a help!
"Reigna?Jesus! Reigna Come on wake up!" Natatarantang kong sambit.
"Mom?Dad?" Sigaw ko sakanila.
Para namang flash ang mga ito kaya't nasa harapan na niya agad.
"Call the doctor nawalan ng malay si Reigna nakita ko nalang siya na humihingi ng tulong." Doon nalukob ng takot ang aking pagkatao i don't want to lose her not now.Oh god not now!
"Calm down Jackson,your mom is now calling the doctor padating na ito in a minute now." Pag aalo sakanya ng ama.
"Thanks dad." Pasasalamat ko.
"Anything son she will be okay,just relax huh?" Pagkumbinse ng kanyang ama.
Tumango ako sakanya at saka binalingan ng tingin ang walang malay na si Reigna i grab her hand and hold her i will not let go until she wake up.
Ilang oras na pero hindi pa rin siya nagigising sabi ng doctor may naalala daw ito na siyang dahilan kung bakit kumirot ang ulo nito.Ano kaya ito? Hay.
Gumalaw ang kamay nito na kinagulat ko.
"Hey? Beautiful wake up?" Malambing kong wika sa'kanya.
Unti unti nagmulat ang mata nito at kinusot."Ano nangyari jack?" She asked me.
"Wala ka na naman bang naalala?"
"Nothing,huling natatandaan ko umalis ka sa kwarto tapos yun nakatulog nako may nangyari ba?" Nag aalangang wika niya.
"Uhm nothing,i just want to see you,Reigna can you promise me na wag kanang umalala ng mga bagay bagay time can heal everything.Trust god he can heal you just pray." Seryoso kong sagot.
Mas mabuti pang wala siyang alam sa nangyari sa kanya para hindi na niya isipin pa mahirap na baka mahimatay na naman siya,Oo inaamin ko i'm not religious person hindi ako nagsisimba tuwing linggo pero heto ako ngayon lumalapit sa diyos para ipagdasal ang kaligtasan niya.She's gradually changed me.
"I want to sleep," humikab ako dahil sa pagod hindi pa kasi ako nagpapahinga simula nung dumating kami rito.
Tinapik ni Reigna ang kama niya,"Come here sleep beside me." Ngumiti ito and his tiredness fade away.
"Are you sure?" I assure her.
"Yes why not your husband natural lang na magtabi tayo sa kama?" Kunot noo nitong saad.
Lumapit ako sa'kanya at tumabi nalanghap ko naman ang natural niyang amoy,amoy baby!
Umunan ako sa braso niya at sumiksik sa dibdib niya,nag iinit man ako sa sitwasyon ko pero i know this is not the right time i'll respect her for now i will enjoy her scent.
"Kakantahan nalang kita para makatulog ka." Malumanay na wika nito.
"I'd love to." Ngumiti ako habang pinakikinggan ang mala anghel niyang boses.
Close your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming
Is this burning an eternal flameI believe it's meant to be, darlin'
I watch you when you are sleeping
You belong with me
Do you feel the same
Am I only dreaming
Or is this burning an eternal flameSay my name
Sun shines through the rain
A whole life so lonely
And then come and ease the pain
I don't want to lose this feeling, ohSay my name
Sun shines through the rain
A whole life so lonely
And then come and ease the pain
I don't want to lose this feeling, ohClose your eyes, give me your hand
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming
Or is this burning an eternal flameClose your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming
Is this burning an eternal flameClose your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming, ah
An eternal flameClose your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming, ah
Is this burning an eternal flameClose your eyes, give me your hand, darlin'
NATAPOS ko ang kanta ko ng maramdaman ko ang malalim na paghinga ni jack mukhang mahimbing na nga itong nakatulog,mahigpit rin ang yapos nito sa'kin na akala mu'y ako ay makakawala sa yakap niya.
Tinitigan ko ang kanyang maamong mukha.Tiningnan ko ang mata nito,kilay,pilikmata hanggang sa matangos nitong ilong at pababa sa malambot na labi niya.Nahihikayat akong halikan siya pero nahihiya ako baka magising ko pa sya,pero diba gawain ng asawa yon?
Ano ba itong naiisip ko,wala ano ano'y hinalikan ko ito sa noo at tinugon ang pagkakayapos ng binata sa'kanya.
Hindi batid ni Reigna na gising pa ang diwa ni jack at lihim itong napangiti sa ginawa sakanya ng kanyang asawa? She's mine,she's my drugs and i'm already addicted to her.I wish she can't remember anything so that she stay by my side because i'm already falling inlove deeply to her.
A/N: SONG USED: ETERNAL FLAME
#HINDIWAKWAK
#TABINASILAAYIEEEE
#GAYAHINSIJACK
Happy reading guys <3
BINABASA MO ANG
WAKE UP WITH AMNESIA
RomansaPaano ka muling magmamahal kung ang naunang pag-ibig mo ay isang kasinungalingan lang pala? He broke you,he use you and he lie to you? Maatim mo paba pakisamahan ang isang taong ito kahit pa sabihin pa na mahal mo ito? But how about destiny play w...