Đến nhà Hiểu Tinh, Vỹ Tường lễ phép chào ba cô nàng: '' Chào bác trai, thưa bác con về! ''
Ông Mạc gật gù: '' Ừh, con trai ghé chút hẳn về, còn sớm mà. ''
'' Thôi đi ba, trễ rồi '' _ Cô biết ý định của ông nên cản lại.
'' Ah, hôm nay cảm ơn nha, anh về được rồi đó. Tôi không tiễn. Bye ''. _ Hiểu Tinh nói đoạn cô vào nhà.
***
Chập tối.
Lập Tuyên cùng Vỹ Tường và Lực Quân thử hết bộ này đến bộ khác. Vỹ Tường chăm chọc: '' Này, đi hẹn hò thôi mà làm như lấy vợ không bằng, coi cậu kìa, bộ này ok rồi. ''
'' Cậu chả biết gì cả, sau này cậu có bạn gái đi rồi biết. '' _ Lập Tuyên bĩu môi chê bai Vỹ Tường.
Lực Quân ranh ma gợi ý ghẹo Vỹ Tường chuyện hôm nọ: '' Sao đây? Hai tụi này có được hẹn chung không hay phải núp bụi cây? ''
'' Cậu nín đi! '' _ Vỹ Tường trợn mắt cảnh cáo.
Bên họ nhà gái cũng nôn nao không kém.
Lưu Trinh liên lạc được hai cô bạn thân dị hợm của mình cùng nhau bàn bạc.
Lâm Tử chau mày hỏi: '' Cậu định đi thật hả? ''
'' Ừh đi thử xem anh ta giở trò gì? '' _ Lưu Trinh khá hào hứng cho buổi hẹn này.
Hiểu Tinh hỏi thêm: '' Hỏi thật, cậu có chút tình ý gì với Lập Tuyên đó ko vậy? ''
Lưu Trinh ngại ngùng tránh né: '' Chỉ là đi xem thử thôi, có tình ý gì chứ?''
Lâm Tử hăng hái: '' Vậy chúng tớ phải đi cùng xem có gì vui không há? ''
'' Ờ, đúng đó! Tớ tò mò quá rồi này. '' Hiểu Tinh cũng sung theo lũ này.
Á chật quá!
Lưu Trinh thử đồ la lên.
Hiểu Tinh lóng ngóng: '' gì đó? ''
Lưu Trinh và cả đám thở phào: '' Cuối cùng cũng chọn được bộ này. ''
_____---
Cổng nhà Lưu Trinh.
'' Ý anh ta tới rồi kià '' _ Lưu Trinh khẩn trương ngó xuống lầu.
'' Hây, kệ anh ta đi, cậu lo ăn vận cho đẹp kiểu này phải cho bọn con trai lác mắt vì cậu! '' _ Lâm Tử phấn khởi mắt sáng lung linh ngắm Lưu Trinh trong bộ váy.
Hey, hey các cô đang nói xấu sau lưng ai đấy?
Giọng nói nam tính từ dưới phát lên.
Téng teng...! Đẹp chưa? _ Lâm Tử giơ tay tạo hiệu ứng lung linh.
Ủa sao lại có cô ta ở đây? _ Lực Quân ngạc nhiên hỏi
'' Ể sao các người cũng đi theo thế? Hóng chuyện à? '' _Lâm Tử nhếch mắt nhìn bọn nam nhi hỏi thẳng.
'' Thì giống mấy cô thoai '' _ Vỹ Tường từ xa bước vào.
Lập Tuyên hấp tấp: '' Okay, xong chưa đi thôi! ''
'' Lập Tuyên cậu chở Lưu Trinh đi, còn hai cô này cứ để bọn này chăm sóc ok? '' _ Vỹ Tường gương mặt hiện rõ hai chữ '' Gian Tà '' phân công.
Xe màu xám do Lập Tuyên lái chỉ có hai người, riêng xe màu đen do Lực Quân thủ vai tài xế chở theo ba con người vô cùng bất bình thường. Nó ngồi trên ngang ghế tài xế, phía sau là Hiểu Tinh và Du Vỹ Tường.
Trên đường, xe Lập Tuyên chạy trước cô nàng Lưu trinh ngồi mà tim đập bịch bịch hồi hộp. Lập Tuyên lại khác khuôn mặt trông cực kì hí hứng.
Về phía chiếc còn lại bầu không khí nhốn nháo hẳn do tính nhiều chuyện cả bọn tái phát nặng, bàn tán xôn xao rần rần trong xe.
Lâm Tử cô cô mắt sáng như sao miệng lách chách: '' Hí hí! Tớ cá là Trinh Trinh của tụi mình đang thấp thỏm lắm ây! ''
Hiểu Tinh nhìn nó bảo: '' Cậu làm gì có vẻ hí hửng quá vậy? Bộ chưa hẹn hò bao giờ à? ''
Lâm Tử quay cổ lại đằng sau đáp: '' Sao cậu biết? ''
Hiểu Tinh ngạc nhiên: '' Ồh...tớ đoán mò mà cũng trúng luôn ta! Cậu từ trước giờ chưa rung động với ai lần nào thật sao? ''
Nó thảnh thơi phán: '' Thật đó, có lẽ tớ vô duyên với mấy chuyện tình ái bởi vậy mới FA tới giờ. ''
'' Hừ đúng rồi, ông trời sắp vậy mới phải, thứ người như cô tuyệt đối không có ma nào thèm dòm ngó! '' _ Vỹ Tường nhếch mép xỏ xiên.
Hiểu Tinh bất bình thay nó lên tiếng: '' Nè anh lại nữa rồi, hình như anh có thù với bạn tôi thì phải? ''
'' Ai mà thèm thù với cô ta, lời tôi nói là sự thật trước mắt mà. '' _ Vỹ Tường lên tiếng thanh minh.
Lâm Tử nó nghe thế liếc xuống chửi khéo: '' Hình như chuyện tôi ế hay không có ảnh hưởng nền kinh tế nhà anh thì phải? Xem lại mình đi nam nhân mà sao thích gây hấn với phụ nữ quá vậy? Thật không biết anh là công hay thụ nữa? ''
Cậu ta nhột dạ lỡ lời: '' Cô..cô..nói gì? Ai thụ hở? Tôi mà thụ thì tôi đâu có yê...uu......! À mà thôi, không muốn cãi nhau với cô. Mất phẩm giá đàn ông tôi. ''
'' Ể...ể, anh mới nói câu gì? Sao nghe loáng thoáng yêu yêu...ai gì thì phải há? '' _ Lâm Tử cố ý bóc mẻ.
Hiểu Tinh xoay qua nhìn hắn tò mò làm hắn sượng mặt á khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN KHÔNG BẤT ĐẮC DĨ
De Todo_ Phần mở đầu : _ Chuyện kể rằng , có một đứa con gái rất đam mê viết truyện . Bổng ngày nọ , xuất hiện trận cuồn phong kèm sấm chớp ầm ầm . _ Cô gái vẫn mặc kệ thiên nhiên đang nổi giận mà tiếp tục vùi đầu vào quyển tập mà cô đang viết dang dở chỉ...